Xe pajero v6 3000 bị bỏ máy 1.3.5

N
Bình luận: 13Lượt xem: 2,556

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Xin các cao nhân chỉ giáo chả là xưởng em cũng mới về 1 em pajero đời 2001 V6 3000 khó nổ mày, bị giật, kiểm tra thì thấy áp suất buồng đốt vẫn đủ 11kg, đã súc rửa kim phun cả 6 em phun tốt.

Đưa kim phun lên máy cho vào 6 cái chai sau đó quay bôbin đều phun cả, nhưng nổ máy là bị giật rút bugi máy 1,3,5 chả thấy hiện tượng gì chỉ nổ 2 .4.6 em tìm thứ tự bổ trên bobin là 1.3.5.4.6.2 mà khi tháo nắp dàn cò quay máy thì thứ tự mở xupap hút là 1.6.5.2.3.4 các cao nhân chỉ giáo hộ em thứ tự nổ là mấy và có cách nào kiểm tra sâu hơn ko?

Con này làm em hơi khoa hiểu.

Ps khi tháo ra kiểm tra em phát hiện em này mới làm lại dây đai và 2 puly cam rất mới có khi nào sai hỏng phần cơ khi bên máy 1 3.5 ko?
----------------------------
Ảnh mod minh hoạ
1630383965063.png
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xin các cao nhân chỉ giáo chả là xưởng em cũng mới về 1 em pajero đời 2001 V6 3000 khó nổ mày, bị giật, kiểm tra thì thấy áp suất buồng đốt vẫn đủ 11kg, đã súc rửa kim phun cả 6 em phun tốt.

Đưa kim phun lên máy cho vào 6 cái chai sau đó quay bôbin đều phun cả, nhưng nổ máy là bị giật rút bugi máy 1,3,5 chả thấy hiện tượng gì chỉ nổ 2 .4.6 em tìm thứ tự bổ trên bobin là 1.3.5.4.6.2 mà khi tháo nắp dàn cò quay máy thì thứ tự mở xupap hút là 1.6.5.2.3.4 các cao nhân chỉ giáo hộ em thứ tự nổ là mấy và có cách nào kiểm tra sâu hơn ko?

Con này làm em hơi khoa hiểu.

Ps khi tháo ra kiểm tra em phát hiện em này mới làm lại dây đai và 2 puly cam rất mới có khi nào sai hỏng phần cơ khi bên máy 1 3.5 ko?
----------------------------
Ảnh mod minh hoạ
View attachment 112345


Thứ tự nổ xe này là 1-2-3-4-5-6, bác nhé

1630410442321.png
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Nắp bộ chia điện đánh dấu là 1.3.5.4.6.2 mà em kiểm tra lại dấu bộ chia thì bị sai! Vậy mà vẫn nổ máy 2.4.6 mới kinh chứ hôm nay đã khắc phục đượcc nhưng còn nhiều lăn tăn lắm xin các cụ chỉ giáo thêm ví như con này máy 1.6, 3.4, 2.5 là cùng cổ vậy mà thứ tự lại 1.3.5.6.4.2 như em nghĩ mây 3 và 4 cùng cổ thì phải nổ cạnh nhau kiểu như 1...3.4.... hoặc 1...4.3.... chứ tách ra là hơi khó hiểu em quan sát nắp giàn cò 1 máy chắn xong 1 máy lẻ mà kiểu này thì chẵn ra chẵn mà.lẻ ra lẻ nên lăn tăn lắm. Mong các cao nhân chỉ giáo
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Cái này nó đáng số hơi khác bác ạ cái 2.4.6 thì đúng rồi mà 1 với 5 lại đổi chỗ cho nhau. Theo chiều mũi tên đánh dấu theo kim đồng hồ bác ạ. Em tháo nắp dàn cò da thì thấy thức tự nổ mà đánh dấu như bác thì 1.2.3.4.5.6 nhưng thực tế căm bobin ko nổ đc. Mà cắm thoe thứ tự 1.3.5.4.6.2 thì nổ.
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Nếu máy 2-4-6 vẫn ngon thì hiện tượng nhầm dây cao áp ít có khả năng sẩy ra . Khả năng chắc bóc mặt máy kiểm tra thêm .
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Bẩm.cụ em.có kiếm đc ít tài liệu khi đặt dấu bộ chia theo hình tại thời điểm dấu trên buly trục cam.và buly trục khuỷu thì con quay ko chỉ rõ vào bất cứ máy nào. Còn nếu theo thứ tự bộ chia điện thì nó nằm giữa mây 6 và máy 2 các cụ ạ. Nhưng vì bọn em có 1 con xe khác y chang nên cứ đặt dấu theo con kia thôi là nổ đc nhưng còn nhiều lăn tăn lắm .
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Bẩm.cụ em.có kiếm đc ít tài liệu khi đặt dấu bộ chia theo hình tại thời điểm dấu trên buly trục cam.và buly trục khuỷu thì con quay ko chỉ rõ vào bất cứ máy nào. Còn nếu theo thứ tự bộ chia điện thì nó nằm giữa mây 6 và máy 2 các cụ ạ. Nhưng vì bọn em có 1 con xe khác y chang nên cứ đặt dấu theo con kia thôi là nổ đc nhưng còn nhiều lăn tăn lắm .
Thường chia điện đánh lửa bán dẫn bao giờ cũng đặt sớm hơn một chút . Khi đặt chú ý vấu cam trong chia điện và con quay phải tương xứng với vị trí dây cao áp của thứ tự máy .
 

nguenvankien1235

Tài xế O-H
Cái này nó đáng số hơi khác bác ạ cái 2.4.6 thì đúng rồi mà 1 với 5 lại đổi chỗ cho nhau. Theo chiều mũi tên đánh dấu theo kim đồng hồ bác ạ. Em tháo nắp dàn cò da thì thấy thức tự nổ mà đánh dấu như bác thì 1.2.3.4.5.6 nhưng thực tế căm bobin ko nổ đc. Mà cắm thoe thứ tự 1.3.5.4.6.2 thì nổ.
Xe bác được chưa thế
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên