Xe mazda bị lọt nước vào trong buồng đốt động cơ

TuanLongqn
Bình luận: 29Lượt xem: 5,591

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các thợ giúp e với e dang làm con xe maza phun xăng điên tử nó bị vào nứớc trong buồng đốt e đã tháo bu j vra va de sach nuoc trong dó. Vệ sinh ca cổ hút , bu j bộ chia điện mà vẫn ko đuợc các. Các bác giúp e với
xe bác là mazda gì vậy? Nước vào bằng cách nào vậy bác có biết không? khi nước vào có đề máy không? hiện tại bác đã làm nó nổ chưa và có hiện tượng gì không?
 

TuanLongqn

Tài xế O-H
xe bác là mazda gì vậy? Nước vào bằng cách nào vậy bác có biết không? khi nước vào có đề máy không? hiện tại bác đã làm nó nổ chưa và có hiện tượng gì không?
Xe maza . vào bằng cổ hút. Khi chết mắy có dề.. E đã đề nhưng như kiếu yếu đề bác a[DOUBLEPOST=1438082337][/DOUBLEPOST]Máy ko nổ dc bac a
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Xe maza . vào bằng cổ hút. Khi chết mắy có dề.. E đã đề nhưng như kiếu yếu đề bác a[DOUBLEPOST=1438082337][/DOUBLEPOST]Máy ko nổ dc bac a
Hỏi cái tên xe chứ có hỏi cái hãng xe đâu bác. bác mà đề thì có lẽ thanh truyền, trục khuỷu đã cong queo hết rồi. trước khi bác quyết định rã máy thì bác mở bugi ra và đề cho hết nước rồi gắn đồng hồ đo áp suất thế nào đã nhé. 90% là đã cong gãy hết rồi.
 

hoangphuoconline

Tài xế O-H
tam thời thì xủ lý nhu vầy nhé. làm sạch buồng đốt. các giắc điện vv
.c ó đồng hồ đo áp suất thi dùng đo xem còn áp suât k? nếu k có đồng hồ. tháo 4 bugi ra. lấy miếng vải lau bịt lỗ bugi lại rồi nhờ 1 người đề máy coi có áp suất k? nếu có thi ráp 4 bugi lai. lấy chai rp7 thổi vào co hut rồi đề may coi nổ k? chúc may mắn
 

TuanLongqn

Tài xế O-H
Hỏi cái tên xe chứ có hỏi cái hãng xe đâu bác. bác mà đề thì có lẽ thanh truyền, trục khuỷu đã cong queo hết rồi. trước khi bác quyết định rã máy thì bác mở bugi ra và đề cho hết nước rồi gắn đồng hồ đo áp suất thế nào đã nhé. 90% là đã cong gãy hết rồi.
Minh kiểm tra bit tong qua lỗ budi vẫn binh thuơng ko may nao bi cong ca ap xuat trong buong đốt vẫn có. Lạ là khi lấp bu gi vào đề thi như kiểu yếu bình bác a
 

TuanLongqn

Tài xế O-H
tam thời thì xủ lý nhu vầy nhé. làm sạch buồng đốt. các giắc điện vv
.c ó đồng hồ đo áp suất thi dùng đo xem còn áp suât k? nếu k có đồng hồ. tháo 4 bugi ra. lấy miếng vải lau bịt lỗ bugi lại rồi nhờ 1 người đề máy coi có áp suất k? nếu có thi ráp 4 bugi lai. lấy chai rp7 thổi vào co hut rồi đề may coi nổ k? chúc may mắn
Mình đã làm y nhu ban rồi vẫn ko đc ban a. Lạ nhất là khi lấp bugi vào đề thì như bình yếu. Đẩy nổ vẫn ko dc bác a
 

nguyenkhoapt90

Tài xế O-H
Minh kiểm tra bit tong qua lỗ budi vẫn binh thuơng ko may nao bi cong ca ap xuat trong buong đốt vẫn có. Lạ là khi lấp bu gi vào đề thi như kiểu yếu bình bác a
cho e xin nói 1 câu ạ,có gì cụ bỏ quá tro ạ,
hình như cụ không phải là thợ thì phải sao ý ạ.
thế lên nói kiểm tra cuxg hơi khó đó ạ,
có gì cụ cứ mang cho thợ cứng người ta kiểm tra cho chuẩn cụ nhé,THOSUAXEOTOHUI
 

TuanLongqn

Tài xế O-H
cho e xin nói 1 câu ạ,có gì cụ bỏ quá tro ạ,
hình như cụ không phải là thợ thì phải sao ý ạ.
thế lên nói kiểm tra cuxg hơi khó đó ạ,
có gì cụ cứ mang cho thợ cứng người ta kiểm tra cho chuẩn cụ nhé,THOSUAXEOTOHUI
Cùng là thợ với nhau cụ không giúp thì thôi sao phải mỉa mai nhau vậy cụ. Hơn nhau 1 cái là ai làm Lâu nam trong nghề thôi. V
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Minh kiểm tra bit tong qua lỗ budi vẫn binh thuơng ko may nao bi cong ca ap xuat trong buong đốt vẫn có. Lạ là khi lấp bu gi vào đề thi như kiểu yếu bình bác a
Bác nhìn qua lỗ sao biết nó bình thường? nếu bác tay không thì cũng nên dùng cây gì đó thẳng và cho vào lỗ bugi quay xem khi lên "đỉnh" có chênh lêch giữa các máy không? còn đề nó bị như vậy là do cong trục khủy nên đề nó bó như vậy đấy.
 

TuanLongqn

Tài xế O-H
Bác nhìn qua lỗ sao biết nó bình thường? nếu bác tay không thì cũng nên dùng cây gì đó thẳng và cho vào lỗ bugi quay xem khi lên "đỉnh" có chênh lêch giữa các máy không? còn đề nó bị như vậy là do cong trục khủy nên đề nó bó như vậy đấy.
Minh đã dung que thăm dầu ktra rồi nhưng ko chênh lêch khi piston lên đinh.. Nói như cu thì chỉ sợ chục thui.. Nhưng mình quay truc cơ vẫn quay bt cụ a
 

phutungdanang

Tài xế O-H
nói thát nhé tui ko hính dung được cụ đã làm gì . nếu xe cụ bị thủy kích thì phải kiểm tra thật kỉ sau đó mởi lên đề máy chứ nói như cụ chưa gì đã đề rồi ...!
và cách kiểm tra của cụ như vậy mà gọi là thơ ak
 

TuanLongqn

Tài xế O-H
nói thát nhé tui ko hính dung được cụ đã làm gì . nếu xe cụ bị thủy kích thì phải kiểm tra thật kỉ sau đó mởi lên đề máy chứ nói như cụ chưa gì đã đề rồi ...!
và cách kiểm tra của cụ như vậy mà gọi là thơ ak
Chủ xe dề chứ mình ko dề cụ a. Mình đề khi đã tháo bu j cụ a
 

binh_mercedes

Tài xế O-H
em cũng ngỹ là thổi roăng cụ ạ..vì khi đó các máy thông với nhau nên không tạo ra áp xuất để làm nổ động cơ..máy đề như không có tầm nổ đúng không..em gặp nhiều rồi..bác rã máy thay roăng đi là ok...chúc bác nmay mắn
 

namutc87

Tài xế O-H
Xe maza . vào bằng cổ hút. Khi chết mắy có dề.. E đã đề nhưng như kiếu yếu đề bác a[DOUBLEPOST=1438082337][/DOUBLEPOST]Máy ko nổ dc bac a
hè, mình cũng mới nghề vào thôi, nhưng theo như bạn nói thì thì mình nghĩ nó bị thông máy và hơi nước vào ở đó, bạn thử tháo mặt máy xem sao ? theo ngu ý của mình bác chém nhẹ nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên