nhok_nobita2306
Tài xế O-H
Tình hình là chiếc Lead của khách đem tới nổ galenti tí xíu thì tắt. Mình kt thấy đồng tiền hở nên đem đi xoáy lại. Khi lắp vào thì ko có galenti luôn. Kt cò mổ ko đội.
Lead 110bác phải nói rõ xe lead loại gì mới dc chứ 110 hay 125 để mọi người còn tư vấn chứ
cò mổ không đội nhưng chưa chắt nấm đã kín. xe có khó nổ không hả cụTình hình là chiếc Lead của khách đem tới nổ galenti tí xíu thì tắt. Mình kt thấy đồng tiền hở nên đem đi xoáy lại. Khi lắp vào thì ko có galenti luôn. Kt cò mổ ko đội.
Rồi bác ơi.Bac da thao ve sinh cum bo 3 cam bien chua
Có kt rồi bạn vẫn quay bình thườbg.thế là bạn đã điều chỉnh con vít có vạch trắng rồi đúng ko ? cái này thì ko nên điều chỉnh vì bọn honda nó đã căn chuẩn đúng theo vị trí của cảm biến tay ga rồi . còn xe nổ tí xíu rồi tắt luôn bạn đã kt cái cảm biến iacv chưa xem nó có bị kẹt quay được nhưng ko di chuyển dc ko ?
Xe đề cái là nổ ah bác.cò mổ không đội nhưng chưa chắt nấm đã kín. xe có khó nổ không hả cụ
Có reset rồi vẫn ko ăn thua.trước mắt chưa cần thay gì hết bác reset lại ECU cài đặt lại cảm biến tay ga nữa xong kiểm tra lại, nếu ko được bác thay thử bugi mới tiện thể vệ sinh kim phun cảm biến oxy lọc gió mấy việc đó cũng ko thừa
Reset lại vẫn phải cài đặt cảm biến tay ga hả bạn. Bạn cho nick fb có j mình học hỏi thêm.bài viết của mình có những gì bạn làm chưa?
Hay quá, đúng là hư kim phun.doi voi dong xe lead cu hoac scr bi mat galenty la do ho supap ap xuat buon dot cua dong co bi giam hoac la kim phun hu nha hien tuong xe de van no may co khoi den nhung khong bao loi gi het.
thu kiem tra cai kim phun coi sao neu co dong ho do ap buong dot thi lam thu luon chuc ban tim duoc pan som nha.
vậy kim phun cụ vệ sinh hay là thayHay quá, đúng là hư kim phun.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.