Bửa giờ quên cái thớt này
sorry cả nhà! Cái vụ này là do ông thợ máy tháo ra! Đến khi lắp vào thì là thợ học việc...
- Ngay 2 con bù lon bắt đề của xe này có 1 cộng dây mát ECM ( khi tháo củ đề thì dây này củng tháo ra ). Nên khi anh thợ học việc lắp củ đề vào rồi thấy còn cái dây có cái khoen anh này lại bắt vào ngay cái solenoi đề mà là dây tín hiệu từ solenoi đề qua motor đề luôn mới chết.... Nếu không qua sát kỹ mà chỉ nắm sờ theo cái dây thì nghĩ đã bắt vào mát!
- Cho nên khi không đề thì vẫn thấy có mát còn khi đề thì lại mất lửa.
- Vụ này em mong gặp lần thứ 2 mà chắc không còn
).
- Cám ơn các bác đã quan tâm! :cp