VanTrungCDO8D
Thành viên O-H
Các bác cho e hỏi con xe waanpha của bạn e,tự dưng máy không nổ.đề không nổ đạp cũng không nổ.mà đẩy cho xe chạy ròi gài số thì nổ ak.
hỏng đề thì còn đạp chứ cụ.mà đạp vẫn ko nổhỏng củ đề rùi bạn nhé..bạn nên đem vào xưởng kiểm tra củ đề nhé
mình cũng nghĩ vậy.nhưng xe bạn nên mình cũng chưa hỏi lại nkkiêm tra bạc pittong lại đi nhé. đề và đạp ko đủ nén để nổ mà đẩy thì đủ
xe bạn với lại ko có đồ mở nên chưa kiểm tra gì hếtxe không nổ !Bác đã kiểm tra những gì rồi ạ !
Hỏng để rồi bác ơi[
đạp ko nổ liên quan chi đến đề ạ
lạy thầy. đề hỏng thì đạp phải nổ chứ, đằng này ng ta làm các kiểu rồi vẫn ko nổ cụ lại phán hỏng đề là sao.hỏng củ đề rùi bạn nhé..bạn nên đem vào xưởng kiểm tra củ đề nhé
con này đơn giản chắc bị chuột cắn dây điện rồiCác bác cho e hỏi con xe waanpha của bạn e,tự dưng máy không nổ.đề không nổ đạp cũng không nổ.mà đẩy cho xe chạy ròi gài số thì nổ ak.
Ủng hộ hai tay luôn.....xe bác chạy được bao nhieu km rồi?
nếu xe đã mua lâu sử dụng nhiều thì có các khả năng sau:
1. bạc pitton, suppap mòn nên áp suất nén bị giảm gây khó nổ cho động cơ, (nên đề và đạp ko đủ vòng tua để máy nố)
truong hop này nếu đi xe thường sẽ nhận ra xe yếu dần khi leo dốc hay chở nặng.
2. bugi bị đóng bụi than,hoặc hư hỏng bugi, loc gió bẩn, cũng gây khó nổ
3. xăng đểu, nếu xe bac su dung lâu mà gặp xăng đểu thì cũng khó nổ nhất là khi máy nguội
vài ý kiến bác về mổ xẻ nhé!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.