clemoletbua
Tài xế O-H
Chào các cụ!
tình hình là thế này các cụ ạ. hôm nay em gặp 1 em i30 1.6 đời 2008 báo lỗi p0420 . em đã kiểm tra dây dợ của 2 cảm biến oxy thì thấy vãn thông mạch. vào data thì em thấy tín hiệu của 2 con này vẫn nên xuống em cũng không nhớ trong khoảng bao nhiêu V nữa. nhưng khi tháo 2 cảm biến nay xuông, em tiện tay thao luôn cả bàu lọc xúc tác theo(vì con cảm biến thứ nhất hơi khó tháo). khi đưa được nó xuông thì em thấy bầu lọc xúc tác đã bị thủng và tổ ông ở trong có mầu đỏ ở phần đầu vào cộng với rất nhiều muội. các cụ cho em xin ý kiến là mua bầu lọc xúc tác mới hay thay cảm biến oxy ạ. vì chủ xe cũng mới mua lại xe này ở đâu đó dưới hà nội mà em thì ở tận lào cai nên cũng ko rõ lịch sử xe đẫ làm những gì ở đâu .
các cụ gạch đá mạnh mạnh giúp em nhé
tình hình là thế này các cụ ạ. hôm nay em gặp 1 em i30 1.6 đời 2008 báo lỗi p0420 . em đã kiểm tra dây dợ của 2 cảm biến oxy thì thấy vãn thông mạch. vào data thì em thấy tín hiệu của 2 con này vẫn nên xuống em cũng không nhớ trong khoảng bao nhiêu V nữa. nhưng khi tháo 2 cảm biến nay xuông, em tiện tay thao luôn cả bàu lọc xúc tác theo(vì con cảm biến thứ nhất hơi khó tháo). khi đưa được nó xuông thì em thấy bầu lọc xúc tác đã bị thủng và tổ ông ở trong có mầu đỏ ở phần đầu vào cộng với rất nhiều muội. các cụ cho em xin ý kiến là mua bầu lọc xúc tác mới hay thay cảm biến oxy ạ. vì chủ xe cũng mới mua lại xe này ở đâu đó dưới hà nội mà em thì ở tận lào cai nên cũng ko rõ lịch sử xe đẫ làm những gì ở đâu .
các cụ gạch đá mạnh mạnh giúp em nhé