thanhxoan1983
Thành viên O-H
E cũng đã nghi nghi cái món này đã kiểm tra vệ sinh rồi giờ chắc còn đường tiễn cái hộp đi thôi chứ mỏi lắm rồi cụ ạhMất điều khiển rơle bơm xăng, chắc tại chân hộp thôi
E cũng đã nghi nghi cái món này đã kiểm tra vệ sinh rồi giờ chắc còn đường tiễn cái hộp đi thôi chứ mỏi lắm rồi cụ ạhMất điều khiển rơle bơm xăng, chắc tại chân hộp thôi
đồng hồ vom để làm gì vậy cụ,triển khai luônE mà biết mất điện ở đâu thì ngon quá
tại sao lại không cấp điện,cụ cắm máy vào đi,hộp khó hỏng lắmE cũng đã nghi nghi cái món này đã kiểm tra vệ sinh rồi giờ chắc còn đường tiễn cái hộp đi thôi chứ mỏi lắm rồi cụ ạh
cụ có cao kiến gì chỉ bảo em cái. nói thật là nó vật e đến hôm nay mà không tìm ra được. e thay cả cảm biến trục cam rồi. tiền xăng chạy thử chăc cũng hết 200 lít rồi nản quáMất điều khiển rơle bơm xăng, chắc tại chân hộp thôi
Khi nóng máy, Tắt đi khởi động lại mới khó mà bác ? Hướng kiểm tra khi nhiệt tăng gây bó máy ( Kiểm tra nước làm mát, quạt giải nhiệt, van hằng nhiệt, gioăng mặt máy, két làm mát...).cụ có cao kiến gì chỉ bảo em cái. nói thật là nó vật e đến hôm nay mà không tìm ra được. e thay cả cảm biến trục cam rồi. tiền xăng chạy thử chăc cũng hết 200 lít rồi nản quá
Không mất lửa cụ ơi. Có cao kiến gì không cụ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.