Xe Đào Sk330-6

levanhailoan
Bình luận: 36Lượt xem: 3,695
T

tranchaump

Khách
có thể do thao tác tháo lắp/ gia công không chuẩn nên bị kẹt phần cơ khí thôi
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
vấn đề bị lửng thao tác vào arm thì chưa nói làm j nhưng như bác chủ thớt nói điện ap đưa xuống psv o bơm là 7v khi thao tác thì theo em nghĩ là có vấn đề rùi ,bác kiểm tra lại phần điện xem sao
 

dungdaknong

Tài xế O-H
cụ đo 2 con PSV trên bơm của những thao tác bình thường khi có tải và khi ko tải xem 2 con này điện áp dao động ra sao. rồi so sánh với thao tác ARM
khi bị vỡ cốc con trượt có bị đẩy lên .có thể gây nên nứt vách ngăn khoang ko
như lão bói đã bầy cụ rút giắc điện cấp vào con P2 byPass CUT Xem thế nào
cụ hỏi quá rộng trong khi cụ mới ktra mỗi 2 con PSV trên bơm thôi khó lòng mà nói phét đc lắm
Không đủ tư liệu để kết luận cụ nhỉ :D
 

Avatar

Tài xế O-H
Các Bác cho em hỏi shop manual con 330-6 này có giống với 450,480-6 ko ah, vì em ko có sơ đồ của còn 330 nên cũng chưa hình dung là tay arm nó làm việc như thế nào. Nhưng theo em nghĩ thì Bác nên kiểm tra phần hệ thống điện trước sau đó mới đi đến phần thuỷ lực sau, như Bác chủ thớt miêu tả thì phần bơm ta có thể bỏ qua.
 

levanhailoan

Tài xế O-H
cụ đo 2 con PSV trên bơm của những thao tác bình thường khi có tải và khi ko tải xem 2 con này điện áp dao động ra sao. rồi so sánh với thao tác ARM
khi bị vỡ cốc con trượt có bị đẩy lên .có thể gây nên nứt vách ngăn khoang ko
như lão bói đã bầy cụ rút giắc điện cấp vào con P2 byPass CUT Xem thế nào
cụ hỏi quá rộng trong khi cụ mới ktra mỗi 2 con PSV trên bơm thôi khó lòng mà nói phét đc lắm
dạ trước hết em củng cảm ơn bác đã co ý kiến và em củng sin trả lời bác như sau
- hai cục van điện trên bơm : khi em thực hiện thao tác arm đi từ từ thì cục van điện vẫn dao động từ 7V - 15v bác à nhưng khi vào tải thì cục van điện nó chỉ có 7V và không dao động nửa khi này áp bơm tổng củng mất luôn nhưng khi kết hợp 1 thao tác nào đó thì nó lại dao động bình thường áp bơm lại có bình thường và có 1 cái nửa là thao tác ra arm nó rất nặng
- còn phần em thì em củng đã kiểm tra được những mục sau
1) vệ sinh dàn van điện gồn (08 van) oke
2) kiểm tra thay sin van relyp (van an toàn) oke
3) kiểm tra vệ sinh các lúp bê van chống tụt oke
4) kiểm tra cây thước của thao tác arm oke
5)kiểm tra vệ sinh hai cục van PSV bơm oke
- giờ nhà mình cho em hỏi em cần làm gì nửa cho em nó khỏe lại nhu thường được các cụ
* à còn nửa nhà mình cho em hỏi nguyên lý hoạt động của áp điều khiển negaty nó hoạt động như thế nào em vẫn chưa thông khúc này vì khi em nổ máy đo 2 cái áp này bơm 1 nó có 21kg nhưng bơm 2 nó tới 28kg nhưng khi ém tải thì nó lên gần 50kg luôn
vậy cho em hỏi cái áp này nó có ảnh hưởng gì không và ảnh hưởng như thế nào
thanks...?
 

dungdaknong

Tài xế O-H
dạ trước hết em củng cảm ơn bác đã co ý kiến và em củng sin trả lời bác như sau
- hai cục van điện trên bơm : khi em thực hiện thao tác arm đi từ từ thì cục van điện vẫn dao động từ 7V - 15v bác à nhưng khi vào tải thì cục van điện nó chỉ có 7V và không dao động nửa khi này áp bơm tổng củng mất luôn nhưng khi kết hợp 1 thao tác nào đó thì nó lại dao động bình thường áp bơm lại có bình thường và có 1 cái nửa là thao tác ra arm nó rất nặng
- còn phần em thì em củng đã kiểm tra được những mục sau
1) vệ sinh dàn van điện gồn (08 van) oke
2) kiểm tra thay sin van relyp (van an toàn) oke
3) kiểm tra vệ sinh các lúp bê van chống tụt oke
4) kiểm tra cây thước của thao tác arm oke
5)kiểm tra vệ sinh hai cục van PSV bơm oke
- giờ nhà mình cho em hỏi em cần làm gì nửa cho em nó khỏe lại nhu thường được các cụ
* à còn nửa nhà mình cho em hỏi nguyên lý hoạt động của áp điều khiển negaty nó hoạt động như thế nào em vẫn chưa thông khúc này vì khi em nổ máy đo 2 cái áp này bơm 1 nó có 21kg nhưng bơm 2 nó tới 28kg nhưng khi ém tải thì nó lên gần 50kg luôn
vậy cho em hỏi cái áp này nó có ảnh hưởng gì không và ảnh hưởng như thế nào
thanks...?
Em ghi nhận bác trong nỗ lực sửa chữa..Nhưng bác ạ. Cứ nói chuyển dăm ba câu đt, diễn đàn thế này thì chẳng ai phán giúp bác đúng bệnh đúng nguồn được. Ca này tay sờ mắt thấy tận nơi may ra còn hi vọng. Khi nào bí quá bác có thể gọi em ra trợ giúp...
 

Avatar

Tài xế O-H
dạ trước hết em củng cảm ơn bác đã co ý kiến và em củng sin trả lời bác như sau
- hai cục van điện trên bơm : khi em thực hiện thao tác arm đi từ từ thì cục van điện vẫn dao động từ 7V - 15v bác à nhưng khi vào tải thì cục van điện nó chỉ có 7V và không dao động nửa khi này áp bơm tổng củng mất luôn nhưng khi kết hợp 1 thao tác nào đó thì nó lại dao động bình thường áp bơm lại có bình thường và có 1 cái nửa là thao tác ra arm nó rất nặng
- còn phần em thì em củng đã kiểm tra được những mục sau
1) vệ sinh dàn van điện gồn (08 van) oke
2) kiểm tra thay sin van relyp (van an toàn) oke
3) kiểm tra vệ sinh các lúp bê van chống tụt oke
4) kiểm tra cây thước của thao tác arm oke
5)kiểm tra vệ sinh hai cục van PSV bơm oke
- giờ nhà mình cho em hỏi em cần làm gì nửa cho em nó khỏe lại nhu thường được các cụ
* à còn nửa nhà mình cho em hỏi nguyên lý hoạt động của áp điều khiển negaty nó hoạt động như thế nào em vẫn chưa thông khúc này vì khi em nổ máy đo 2 cái áp này bơm 1 nó có 21kg nhưng bơm 2 nó tới 28kg nhưng khi ém tải thì nó lên gần 50kg luôn
vậy cho em hỏi cái áp này nó có ảnh hưởng gì không và ảnh hưởng như thế nào
thanks...?
Thế còn các thao tác khác thì van PSV làm việc như thế nào Bác đã kiểm tra chưa, Bác thử so sánh với thao tác arm xem có khác biệt gì ko,nếu ko có khác biệt thì để ta loại trừ phần điện ra còn nếu có khác biệt thì ta lại tiếp tục bàn về vấn đề này tiếp. Nhân tiện đây em cũng muốn hỏi Bác luôn là: Bác đã kiểm tra phần áp khiển vào chén arm chưa.
 

levanhailoan

Tài xế O-H
thanks...? nhà minh nha tình hình là con xe này em sửa được rồi đúng là bệnh không ngờ tới các bác
* sau mồi hồi tìm hiểu chẳng ra bệnh nên em lại tháo cây thước ty arm ra nhìn hoài rồi quyết định tháo luôn ruột cây thước thì ra trong cây thước có 2 cây ty nhỏ nửa nó bị kẹt 2 cây ty nhỏ trong cây thước của thằng ty arm các bác à
cảm ơn nhà mình đã giúp em mấy ngày qua nha
sửa song con xe này em nhẹ cả người[/quote]
 

dungdaknong

Tài xế O-H
thanks...? nhà minh nha tình hình là con xe này em sửa được rồi đúng là bệnh không ngờ tới các bác
* sau mồi hồi tìm hiểu chẳng ra bệnh nên em lại tháo cây thước ty arm ra nhìn hoài rồi quyết định tháo luôn ruột cây thước thì ra trong cây thước có 2 cây ty nhỏ nửa nó bị kẹt 2 cây ty nhỏ trong cây thước của thằng ty arm các bác à
cảm ơn nhà mình đã giúp em mấy ngày qua nha
sửa song con xe này em nhẹ cả người
[/quote]
Thế này thì em lạy bác....bác thay phớt sao ko kiểm tra e nó từ đầu luôn
 

Avatar

Tài xế O-H
thanks...? nhà minh nha tình hình là con xe này em sửa được rồi đúng là bệnh không ngờ tới các bác
* sau mồi hồi tìm hiểu chẳng ra bệnh nên em lại tháo cây thước ty arm ra nhìn hoài rồi quyết định tháo luôn ruột cây thước thì ra trong cây thước có 2 cây ty nhỏ nửa nó bị kẹt 2 cây ty nhỏ trong cây thước của thằng ty arm các bác à
cảm ơn nhà mình đã giúp em mấy ngày qua nha
sửa song con xe này em nhẹ cả người
[/quote]
Đúng là bệnh này ít ai ngờ tới, tks Bác đã cho AE thêm những kinh nghiệm quý báu.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
dạ trước hết em củng cảm ơn bác đã co ý kiến và em củng sin trả lời bác như sau
- hai cục van điện trên bơm : khi em thực hiện thao tác arm đi từ từ thì cục van điện vẫn dao động từ 7V - 15v bác à nhưng khi vào tải thì cục van điện nó chỉ có 7V và không dao động nửa khi này áp bơm tổng củng mất luôn nhưng khi kết hợp 1 thao tác nào đó thì nó lại dao động bình thường áp bơm lại có bình thường và có 1 cái nửa là thao tác ra arm nó rất nặng
- còn phần em thì em củng đã kiểm tra được những mục sau
1) vệ sinh dàn van điện gồn (08 van) oke
2) kiểm tra thay sin van relyp (van an toàn) oke
3) kiểm tra vệ sinh các lúp bê van chống tụt oke
4) kiểm tra cây thước của thao tác arm oke
5)kiểm tra vệ sinh hai cục van PSV bơm oke
- giờ nhà mình cho em hỏi em cần làm gì nửa cho em nó khỏe lại nhu thường được các cụ
* à còn nửa nhà mình cho em hỏi nguyên lý hoạt động của áp điều khiển negaty nó hoạt động như thế nào em vẫn chưa thông khúc này vì khi em nổ máy đo 2 cái áp này bơm 1 nó có 21kg nhưng bơm 2 nó tới 28kg nhưng khi ém tải thì nó lên gần 50kg luôn
vậy cho em hỏi cái áp này nó có ảnh hưởng gì không và ảnh hưởng như thế nào
thanks...?
thanks...? nhà minh nha tình hình là con xe này em sửa được rồi đúng là bệnh không ngờ tới các bác
* sau mồi hồi tìm hiểu chẳng ra bệnh nên em lại tháo cây thước ty arm ra nhìn hoài rồi quyết định tháo luôn ruột cây thước thì ra trong cây thước có 2 cây ty nhỏ nửa nó bị kẹt 2 cây ty nhỏ trong cây thước của thằng ty arm các bác à
cảm ơn nhà mình đã giúp em mấy ngày qua nha
sửa song con xe này em nhẹ cả người

Thank cụ đã chia sẻ kinh nghiệm, xin cụ cho biết nó bị vỡ cốc nào và kẹt ty trong cái thước trong cốc màu HỒNG hay màu XANH thế nhỉ???

 

levanhailoan

Tài xế O-H
Thank cụ đã chia sẻ kinh nghiệm, xin cụ cho biết nó bị vỡ cốc nào và kẹt ty trong cái thước trong cốc màu HỒNG hay màu XANH thế nhỉ???

em nó bị bể cái nắp màu xanh nguyên nhân bể là do cái van relyp nó bị kẹt bác à áp bơm lên tới 500kg luôn
- và nó củng bị kẹt cây ty màu xanh mà kẹt cây ty nhỏ trong ruột của cay ty arm

hinh mới.jpg
 

Avatar

Tài xế O-H
em nó bị bể cái nắp màu xanh nguyên nhân bể là do cái van relyp nó bị kẹt bác à áp bơm lên tới 500kg luôn
- và nó củng bị kẹt cây ty màu xanh mà kẹt cây ty nhỏ trong ruột của cay ty arm

View attachment 9088
Bác cho em hỏi chút ah? Theo em biết thì đường dầu vào chén chỉ là đường khiển thôi mà sao lại lên đc 500kg vậy, với lại van relyp là van gì vậy ah? Tiện đây Bác nào có shop manual của máy sk 330-6 cho em xin với. Em ko đủ điểm để tải về. Tks các Bác.
 

levanhailoan

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi chút ah? Theo em biết thì đường dầu vào chén chỉ là đường khiển thôi mà sao lại lên đc 500kg vậy, với lại van relyp là van gì vậy ah? Tiện đây Bác nào có shop manual của máy sk 330-6 cho em xin với. Em ko đủ điểm để tải về. Tks các Bác.
- 500kg này là áp bơm tổng do kẹt CT tổng chứ không phải áp điều khiển
- bể chén là do áp tăng dột ngột cây thước ty arm nó dọng lên dột ngột nên bể chén còn shop thi bca1 mail qua em cho em không biết đưa lên như thế nào mai của em là vanhai61987@yahoo.com
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
@levanhailoan: Đọc cái Pan và cách giải quyết vấn đề của cụ tôi thấy nó rất lủng củng và mâu thuẫn với nhau quá thể!!!

Chán !!!
Nên tôi cũng không cần phải trích dẫn lời của cụ làm giề !!!

1- SK-6 hàng Mỹ hoặc Châu âu thì trong cái thước ty ARM nó mới có cái "van nhỏ" để khi "Swing" và "Arm" hoạt động cùng một lúc thì quay nó hãm "tay đòn" lại. Mà trong cái thước ty bên cạnh nó mới lắp "Van" nhỏ kìa. (Xem hình bên dưới sẽ rõ)
Không thấy liên quan gì ở đây cả !!!

2- Kẹt cái van "Relyp" hoặc chỉnh nó vào hết cỡ, a/s cao tới mức lắp đồng hồ thang đo Max 700 kg/cm² một phát hỏng đồng hồ luôn cũng không phải là lý do làm nổ "Chén" được. (áp tăng dột ngột cây thước ty arm nó dọng lên dột ngột nên bể chén)
Cái này tôi đã gặp rồi, vô lý lắm!!!

3- Còn cái áp mà KOBE hay gọi là "Pi.." hoặc "Pn..." mà cụ đã đo cho thấy cái thước ty ARM nó hoạt động không đúng "Hành trình".

Hiện thời tôi đang bận nên chưa thể bói cho cụ quẻ này được!
Thôi thì quăng tạm mấy cái hình để các cụ khác có cớ để chém nhể???




 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên