Tui còn chưa biết con ma nó ra làm sao nên không biết chạy như ma đuổi là chạy như thế nào??!!Các cụ giúp em với. Em có có pc400-6 nó chạy như ma đuổi dù đã bỏ đường rùa thỏ và chèn cứng góc nghiêng max. Tự nhiên nó bị 2 chân một lúc luôn. Em nghi nó bị trên công tắc mà không biết lần từ đâu. Xe lên dốc không nổi các cụ ơi. Khói như cháy nhà
Em để chế độ rùa nhưng nó chạy bằng con xe khác chạy chế độ thỏ. Còn khi chống xe lên chạy thỏ thì nó nhanh như xe tăng muốn văng cả xích ra ngoài luôn cụ. Mà nó bị 2 bên luôn mới ácTui còn chưa biết con ma nó ra làm sao nên không biết chạy như ma đuổi là chạy như thế nào??!!
Nó có chạy chậm mà BƠM chỉnh chưa đúng thì vẫn cháy nhà như thường, mà khi đó máy ho sặc sụa, tua máy tụt xuống quá đầu gối thì "LÊN SAO NỔI MÀ LÊN"!!
Đã tách bơm khi di chuyển chưa, chắc xe cụ vẫn hợp bơm khi di chuyển rồi. Kiểm tra lại tín hiệu Ls và tvc khi chạy rùa thỏ chưa, nó cũng liên quan đóEm để chế độ rùa nhưng nó chạy bằng con xe khác chạy chế độ thỏ. Còn khi chống xe lên chạy thỏ thì nó nhanh như xe tăng muốn văng cả xích ra ngoài luôn cụ. Mà nó bị 2 bên luôn mới ác
Chắc trước nó cũng nhanh như vậy nhưng do nó khỏe nên ko để ý thôi. Giờ kiếm con van điện khác đấu vào tách bơm đi sau đó kiểm tra lại các tín hiệu cảm biến như: công tắc áp suất của động tác di chuyển xem ( cái này rất quan trọng vì lúc đó hộp mới biết để dk tách bơm và đk chế độ di chuyển); kiểm tra tín hiệu TVC+ ls khi chạy rùa và thỏ, xích có lệch ko....Xe đã bỏ van ls với van điện tách hoà bơm rồi cụ. Mà đang làm bình thường tự nhiên dở chứng như vậy mới ác chứ.
Nhức cả đầu!! Cứ cái kiểu lên kêu: "ỐI GIỜI ÔI! Chân em mới hôm qua còn đi đứng ngon lành mà hôm nay TỰ NHIÊN bị tê mất cảm giác các Bác ạ" rất mơ hồ!!Xe đã bỏ van ls với van điện tách hoà bơm rồi cụ. Mà đang làm bình thường tự nhiên dở chứng như vậy mới ác chứ.
Con này thì thợ lái , sữa chữa , xe với sếp thì chưa thay mới thôi cụ ahNhức cả đầu!! Cứ cái kiểu lên kêu: "ỐI GIỜI ÔI! Chân em mới hôm qua còn đi đứng ngon lành mà hôm nay TỰ NHIÊN bị tê mất cảm giác các Bác ạ" rất mơ hồ!!
Phải vặn hỏi lại mới khai ra là em đã cắt bỏ bớt 1 lá gan, tim cũng đặt ống thông rồi!!
Các số đo huyết áp, nhịp tim, nhiệt độ hay cử động của các bộ phận khác ra sao cũng không thấy nói!!
Với các triệu chứng và khai báo bệnh như trên thì thế này:
1)- Thay động cơ mới.
2)- Thay 2 BƠM mới (bao gồm cả bộ regulator luôn).
3)- Thay bộ van tổng mới.
4)- Thay 2 mô tơ chân chạy mới.
Nếu vẫn chưa ổn thì thay thợ lái mới...thay thợ sửa chữa mới.
Cuối cùng...thay xe mới và nhớ thay luôn cả xếp mới là bảo đảm ngon.
Cái này nghe sai saiCác cụ giúp em với. Em có có pc400-6 nó chạy như ma đuổi dù đã bỏ đường rùa thỏ VÀ Chèn Cứng góc nghiêng max. Tự nhiên nó bị 2 chân một lúc luôn. Em nghi nó bị trên công tắc mà không biết lần từ đâu. Xe lên dốc không nổi các cụ ơi. Khói như cháy nhà
Ờ nhỉ! Lại thêm một chuyện nói không rõ ràng, nhưng có lẽ hiểu ngầm là chèn góc nghiêng của mô tơ di chuyển để ép chạy chậm như rùa.Cái này nghe sai sai
Chèn cứng góc nghiêng ( xin hỏi cụ chèn ở Pump hay motor đi chuyển)
Ơ kìa, vẫn không chịu khai báo à?? Các động tác khác thì thế nào làm nhanh, khỏe hay chậm, yếu...huyết áp đo được bao nhiêu Kgf/cm2?đã bỏ van ls với van điện tách hoà bơm rồi
Con này thì thợ lái , sữa chữa , xe với sếp thì chưa thay mới thôi cụ ah
Chèn ở moto di chuyển đó cụCái này nghe sai sai
Chèn cứng góc nghiêng ( xin hỏi cụ chèn ở Pump hay motor đi chuyển)
Tất cả động tác khác đều bình thường hết cụ à. Huyết áp em nó trên dưới 300 tuỳ động tác. Chỉ có chân chạy lưu lượng cao quá áp không đạt nên xì khói. Điện TVC vẫn còn cụ ah. Theo cụ thì còn con đường nào để em nó mới chịu giảm tốc xuống nữa ạ. Xe làm lại công tắc đc 1 tháng rồi bị luôn cụ ahỜ nhỉ! Lại thêm một chuyện nói không rõ ràng, nhưng có lẽ hiểu ngầm là chèn góc nghiêng của mô tơ di chuyển để ép chạy chậm như rùa.
Ơ kìa, vẫn không chịu khai báo à?? Các động tác khác thì thế nào làm nhanh, khỏe hay chậm, yếu...huyết áp đo được bao nhiêu Kgf/cm2?
Bỏ van LS với van tách hòa BƠM rồi nhưng còn phần điện của cái van TVC thì sao? Có bật cái công tắc ở trong buồng lái không? Coi chừng lúc trước đã bật công tắc đó rồi và máy làm tạm được...nay "TỰ NHIÊN" cái công tắc đó lại bị tắt đi thì nó vậy đó!!
Vậy thì cụ chèn nhầm góc nghiêng môtơ di chuyển max ( rùa ) thành min ( thỏ ) rồiChèn ở moto di chuyển đó cụ
Còn vấn đề nó nhanh khi chạy 1 chân di chuyển là do không tách PumpChèn ở moto di chuyển đó cụ
Cụ ơi lưu lượng cao thì đâu ảnh hưởng tới áp xuấtTất cả động tác khác đều bình thường hết cụ à. Huyết áp em nó trên dưới 300 tuỳ động tác. Chỉ có chân chạy lưu lượng cao quá áp không đạt nên xì khói. Điện TVC vẫn còn cụ ah. Theo cụ thì còn con đường nào để em nó mới chịu giảm tốc xuống nữa ạ. Xe làm lại công tắc đc 1 tháng rồi bị luôn cụ ah
Muốn áp cho cao thì buộc lưu lượng phải thấp xuống chứ cụ. Nếu không thì phải lắp động cơ lớn hơn. Đó là theo em nghĩ vậy thôi. Cụ là tiền bối nếu em sai thì gõ đầu em mạnh vào luôn đi cụ.Cụ ơi lưu lượng cao thì đâu ảnh hưởng tới áp xuất
Cụ có viết nhầm ko đấy
Nếu mà gõ được thì tôi xẼ dùng búa tạ gõ vào đầu cụMuốn áp cho cao thì buộc lưu lượng phải thấp xuống chứ cụ. Nếu không thì phải lắp động cơ lớn hơn. Đó là theo em nghĩ vậy thôi. Cụ là tiền bối nếu em sai thì gõ đầu em mạnh vào luôn đi cụ.
Đo giùm huyết áp của cái gọi là PLS (đo ngay tại BƠM) và huyết áp của BƠM trong các kiểu thử như sau:Tất cả động tác khác đều bình thường hết cụ à. Huyết áp em nó trên dưới 300 tuỳ động tác. Chỉ có chân chạy lưu lượng cao quá áp không đạt nên xì khói. Điện TVC vẫn còn cụ ah. Theo cụ thì còn con đường nào để em nó mới chịu giảm tốc xuống nữa ạ. Xe làm lại công tắc đc 1 tháng rồi bị luôn cụ ah
Ha ha! Rất nhiều người bối rối ở chỗ cái hàng chữ tô màu đỏ như trên!!Nếu mà gõ được thì tôi xẼ dùng búa tạ gõ vào đầu cụ
Cụ thật là buồn cười
Cái đó nó thuộc về nguyên lý giảm tải
Tức áp suất tăng thì lưu lượng giảm
Còn Nhưng ở trên cụ nói do lưu lượng cao khi đi chuyển lên áp không đạt ( đấy là điều vô lý )
Chỉ có là khi di chuyển lưu lượng thấp làm áp suất ko đạt thôi chứ
Phải rồi đó cụHa ha! Rất nhiều người bối rối ở chỗ cái hàng chữ tô màu đỏ như trên!!
Thực tế nhiều thợ thấy lưu lượng cao (xe chạy hoặc thao tác rất nhanh) nhưng lại yếu xìu nên nghĩ là áp không đạt!! Vì khi gặp tải hơi nặng thôi là đã lịm máy, tua máy tụt xuống tới gót chân luôn rồi thì làm sao mà thấy áp lên cao được!!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.