Xe đào Kobe SK330-6E

T
Bình luận: 40Lượt xem: 3,211

tramytien

Tài xế O-H
Chào diễn đàn.
Mình đang sửa chữa 01 xe Kobe SK330-6E và hiện tượng như sau:
khi ép cần bơm 1 là 250kg và bơm 2 380kg nhưng máy làm việc rất yếu không nâng nỗi gàu đất. Mình đã chỉnh khóa 36 và 24 trên regulator của bơm để cho 02 bơm đều nhau nhưng áp bơm vẫn không thay đổi. Vào chương trình kiểm tra thì thấy các thông số của các cảm biến vẫn bình thường và không báo lỗi gì. Mình đã hỏi 01 số người trong nghành và người ta bảo phải nhìn vào 02 đèn báo lỗi để nhận biết mã lỗi nếu có. Nhờ diễn đàn tư vấn giúp là muốn biết mã lỗi của dòng xe -6E này mình phải làm sao.
xin cảm ơn.
 

tramytien

Tài xế O-H
Dàn van mình đo vẫn bình thường cả PSV 17,5om còn SV 34om. Bây giờ đang bí không biết làm gì nữa. Mình đang nghỉ có phải tại hộp điện không nhưng không có xe nào để tháo cái hộp qua thử cái
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Nới gần hét đít mấy con van diẹn rã.em máy co nhanh lên ko.nếu nhanh và bị dính tai.thi cứ thế mà kiểm tra.minh bi sk200-2.mượn dàn van dien con khác lắp vào làm ầm ầm.đo điện trở vẫn ok.nhung dòng qua nó ko đạt.
 

tramytien

Tài xế O-H
nếu nới van điện ra hết mà làm nhanh là bị hộp ạ bác. E đang tháo hộp điện về nhờ kiểm tra xong mình xuống ráp sẻ báo cụ nhá.
thanks.
 

tramytien

Tài xế O-H
sáng nay E vào ráp hộp rồi nhưng tình trạng cũng không thay đổi. Do làm kéo dài nên chủ xe bảo thôi để ông ấy gọi hảng luôn nên E phải xách giỏ ra về mà chẳng biết được nó bị bệnh gì cả
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên