BÁC KT LẠI LÁ CÔN BÀN ÉP XEM.SỐ 1,2 THÌ OK,CON SỐ 1,3 KHI TỐC ĐỘ CÀNG CAO THÌ BỊ BAN NHIỀU,LÚC BÁM LÚC NHẢ.BÁC CỨ THỬ THÔI NHÉ.ĐC THÌ OK.KO THÌ HỌC HỎIcác bác cho em hỏi xe matiz spark 2009 chạy số 3.4 lên ga ngập ngừng rồi mới tăng tốc, em đã thay bôbin,bugi,thay dây cao áp,thay lọc xăng,đã kiểm tra áp xăng đủ,vệ sinh lại kim phun
bác coi có bị hở cổ hút hay ống xả không nhé.bác chú ý đến cảm biến oxy nó biến đổi thế nào.các bác cho em hỏi xe matiz spark 2009 chạy số 3.4 lên ga ngập ngừng rồi mới tăng tốc, em đã thay bôbin,bugi,thay dây cao áp,thay lọc xăng,đã kiểm tra áp xăng đủ,vệ sinh lại kim phun
Cái việc cụ thay bugi moobin dây cao áp .vệ sinh kim phun cũng đâu có liên quan đến nguyên nhân gây bệnh.nếu có thì đi số nào cũng xảy ra hiên tương trên.sao nhân tiện ko kt luôn cái van đó.theo ngu ý của em bác thay cho em cai lọc xăng và bơm xăng.kt Van ko tải.con` lá côn và bàn ép thì ko cần thiết.Em chưa hiểu lắm, van không tải không dính dáng đến cái này chứ nhỉ?? Chưa rõ lắm bác NangChucauto ak
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.