hoangmeo123456
Tài xế O-H
Bẩm các cụ cao nhân, Hôm nay em gặp một con ISUZU D core 550 (model xe: NQR 71R) loại sử dụng hệ thống nhiên liệu thường có tình trạng như sau:
- Bật khóa điện sang ON là đèn báo bầu lọc tách nước sáng;
- Tháo giắc điện của bầu lọc;
- Tháo súc rửa và xịt sạch bằng khí nén;
- đổ dầu ddiezeen vào đầy cốc;
- lắp vào lại;
- Cắm các dây điện lại;
- bật khóa, đèn vẫn sáng;
- đề máy nổ và đèn vẫn sáng.
- Tháo một chân ( vì nó có 2 chân rời) hoặc cả 2 chân luôn để tách hẳn dây của bầu lọc và dây của xe thì đèn lại tắt;
- Cắm 2 dây của xe lại với nhau đèn lại sáng và tách ra thì đèn tắt.
- Mượn bầu lọc xe khác cắm vào đèn vẫn sáng.
=> Các bác ai gặp bệnh nhân này thì chỉ em với.
- Bật khóa điện sang ON là đèn báo bầu lọc tách nước sáng;
- Tháo giắc điện của bầu lọc;
- Tháo súc rửa và xịt sạch bằng khí nén;
- đổ dầu ddiezeen vào đầy cốc;
- lắp vào lại;
- Cắm các dây điện lại;
- bật khóa, đèn vẫn sáng;
- đề máy nổ và đèn vẫn sáng.
- Tháo một chân ( vì nó có 2 chân rời) hoặc cả 2 chân luôn để tách hẳn dây của bầu lọc và dây của xe thì đèn lại tắt;
- Cắm 2 dây của xe lại với nhau đèn lại sáng và tách ra thì đèn tắt.
- Mượn bầu lọc xe khác cắm vào đèn vẫn sáng.
=> Các bác ai gặp bệnh nhân này thì chỉ em với.