thứ nhất: vì xe này là xe taxi nên nó không quan tâm đến vấn đề lỗi liếc gì cả. Nó chỉ quan tâm đến số KM để tính được tiền. Do đó cái cảm biến ABS phía sau nó hỏng, nó tháo ra treo đó lâu rồi.
Thứ 2: nó làm chán chê bên ngoài, bên ngoài không chơi được thì bắt đầu mang vào hãng.
Thứ 3: vì nó là tập đoàn thế nên nếu mình nghi ngờ hỏng cái gì thì nó đánh một con xe khác sang để cho mình thử loại trừ (nó cũng sợ mất tiền oan như mình) chứ bên mình lấy đâu ra nhiều đồ mà thử. Nếu phán mà thay không đúng có mà đem muối dưa ý chứ.
[MERGETIME="1416043036"][/MERGETIME]
Thì bên mình cũng chủ quan. Cắm máy vào báo lỗi 2 cảm biến phía sau. Được cái ông chủ ông ý đứng cạnh và khẽ nói là: cái này của chú bị lâu lắm rồi, chú tháo ra treo để đó cho đẹp thôi.
Thế nên bên mình không để ý đến nó nữa. Vì từ trước đến giờ ông ý tháo ra chạy có sau đâu. Giờ tự dưng dở chứng.
[MERGETIME="1416043405"][/MERGETIME]
Thì bên mình cũng chủ quan. Cắm máy vào báo lỗi 2 cảm biến phía sau. Được cái ông chủ ông ý đứng cạnh và khẽ nói là: cái này của chú bị lâu lắm rồi, chú tháo ra treo để đó cho đẹp thôi.
Dzạ thưa anh Thành Cò là: 2 cái cảm biến phía sau kia ông ý hỏng và đã treo bỏ đó lâu ngày rồi ạ. Ông ý không quan tâm đến lỗi, ông ý chỉ quan tâm đến làm sao mà công tơ mét hoạt động để ông ý tính tiền cho khách thôi ạ. Mà cái cảm biến đó tháo ra lâu rồi. Giờ tự nhiên mới dỡ chứng chứ nó không dở chứng luôn ạ. Mà em nghe nói dòng này mới đầu tháo ra chạy thì không vấn đề gì. Nhưng sau này nó nhận được tín hiệu có 2 bánh trước dẫn đến xung điện làm cụm ABS trung tâm nhìn nhận sai.