VAP Group - Đơn vị tài trợ Kim Cương cho sự kiện Sinh nhật Diễn đàn OTO-HUI lần thứ 15

Canh Miếu
Bình luận: 1Lượt xem: 1,765

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Sự kiện Sinh nhật diễn đàn OTO- HUI lần thứ 15 diễn ra vào ngày 18.5.2024 vừa qua đã kết thúc thành công tốt đẹp. Để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thành viên tham gia.

Sự kiện sinh nhật năm nay, đón nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia ủng hộ của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành hàng thiết bị, máy móc, phụ tùng phụ trợ ô tô.

Việc tham gia đóng góp, hỗ trợ chương trình là một nghĩa cử cao đẹp nhằm giúp đỡ cho chương trình được tổ chức bài bản hơn, quy mô hơn và mang nhiều giá trị hơn về kiến thức, kỹ năng, và cơ hội phát triển cho các thành viên Cộng đồng Kỹ thuật Ô tô Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN VAP GROUP tham gia sự kiện “Sinh Nhật Diễn Đàn OTO- HUI Lần Thứ 15” với vai trò là đơn vị tài trợ Kim Cương.
VAP Group T.png
CÔNG TY CỔ PHẦN VAP GROUP được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm phụ tùng ô tô chất lượng với giá thành hợp lý và dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng tại thị trường ô tô Việt Nam.

VAP Group độc quyền phân phối về thương hiệu Masuma toàn quốc và Reebang miền Nam, bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng liên quan đến hệ thống lọc, hệ thống truyền động và khung gầm, hệ thống điện, động cơ, phanh, treo, lái… Được biết, Masuma là nhà sản xuất phụ tùng ô tô chuyên nghiệp của Nhật Bản, tập trung vào các dòng ô tô Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu.
VAP Group 1.png
Trong đêm Gala Dinner 18.05.2019, đại diện VAP Group đã trao tặng phần quà 50 triệu đồng dành cho thành viên may mắn tham gia sự kiện, góp phần tạo giá trị cho chương trình.

Ngoài ra, VAP Group còn chuẩn bị nhiều phần quà nhỏ trao tặng cho các thành viên tham gia buổi Hội thảo, Talkshow, những thành viên check-in tại gian hàng của công ty, khẳng định phương châm "Trao giá trị, nhận niềm tin" của VAP Group, cam kết xây dựng trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành phụ tùng ô tô tại Việt Nam.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty. Xin chúc CÔNG TY CỔ PHẦN VAP GROUP kinh doanh hiệu quả và mang đến nhiều sản phẩm tốt phục vụ cho cộng đồng người làm kỹ thuật tại Việt Nam.

Một số thông tin về Công ty Cổ phần VAP Group​


Địa chỉ: 219 Nguyễn Khoái, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hotline: 093 962 5995

Email: masumavn@gmail.com

Website: https://masuma.com.vn/

Một số hình ảnh về gian hàng của VAP Group trong sự kiện sinh nhật OTO- HUI

VAP Group 17.jpg

VAP Group 9.jpg

VAP Group 10.jpg

VAP Group 11.jpg
VAP Group 12.jpg

VAP Group 8.jpg

VAP Group 15.jpg

VAP Group 7.jpg
VAP Group 6.jpg
VAP Group.JPG

VAP Group 3.jpg

VAP Group 2.jpg

VAP Group 5.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên