hoanghan2025
Tài xế O-H
Có bác nào biết về nguyên lý cũng như cấu tạo của van này ko ạ? chỉ giáo giúp em với thanks pro
Hiểu đại khái tiết lưu là một quá trình không thuận nghịch trong đó ''dòng lưu chất chuyển động qua một lỗ bị thu hẹp đột ngột'' và được tiến hành rất nhanh, nhiệt lượng trao đổi giữa chất môi giới và môi trường rất bé. Van tiết lưu có 2 nhiệm vụ:Có bác nào biết về nguyên lý cũng như cấu tạo của van này ko ạ? chỉ giáo giúp em với thanks pro
Có bác nào biết về nguyên lý cũng như cấu tạo của van này ko ạ? chỉ giáo giúp em với thanks pro
van tiết lưu trên ôtô thường có 4 loại: van 1 râu , van 2 râu , vấn vuoong ( hay còn gọi là văn đức) văn ông , chúng đều có hai nhiệm vụ là 1 là tạo sự chênh lệch áp suất giữa cao áp và thấp áp, 2 là điều chỉnh lưu lượng ga cáp vấp dàn lạnh , còn nguyên lý hoạt động thì rất đơn giản; gà lành khi được giải nhiệt ở dàn ngưng tụ ở thể lỏng áp suất cao được đưa đến van tiết lưu , tại đây gã được đi qua 1 tiết diện nhỏ của vân nên xảy ra hiện tượng giảm áp, ga lạnh ở thể lỏng áp suất thấp sẽ bay hơi sinh lạnh ở gian bay hơi, khi nhiệt độ trong dàn lạnh giảm dần thì cũng là lúc bầu cảm biến nhiệt độ của vân sẽ có lãi , lúc đó sẽ làm tiết diện của lò văn tl sẽ nhớ lại -> lượng ga sẽ giảm và áp suất ở dàn bay hơi sẽ thấp -> nhiệt độ bay hơi của gã cũng sẽ thấp ( nhiệt độ bay hơi phụ thuộc vào áp suất) . mình chỉ giới thiệu cơ bản thế thôi nếu muốn tìm hiểu thêm thì ll với mình theo số đt 0943343033 , sẵn sàng chia sẻ.Có bác nào biết về nguyên lý cũng như cấu tạo của van này ko ạ? chỉ giáo giúp em với thanks pro
Vd như dàn sau của xe hace 2003 thì ko phải van tiết lưu hả cụ nó có cả điện và cơ khí cụ nhỉvan điện từ mà bạn oanhthoa nói lắp ở dàn sau không phải là van tiết lưu , nhiệm vụ của nó khác hẳn văn tl , van dt co nhiem vu dong hoac mo ga cap cho dan sau thoi.
Làm gì có hả bác, bác thử kể xem xe nào mà dùng van tiết lưu điện?còn thêm 1 loại van điện nữa. thường dùng cho dàn sau của những xe 2 dàn
van này ai gọi là van tiết lưu hả cụ theo e van đó khi được cấp điện từ công tắc xuống thì nó sẽ mở cho dòng ga đi qua rồi mới đi tới van tiết lưu giàn sau mà cụ. Nó chỉ có tác dụng đóng và mở thôi cụ ạ...Vd như dàn sau của xe hace 2003 thì ko phải van tiết lưu hả cụ nó có cả điện và cơ khí cụ nhỉ
Thường thì nó nằm ở đường ống áp suất thấp về dàn sau đó cụ qua cái van này mới tới cái van tiết liêu cụ ạ.cu cho em hoi van do nam cho nao gian sau vay em chua thay
Bác đến xưởng nào cũng được, vào cuối giờ buổi chiều, gặp mấy bác thợ, nói họ cho mượn 1 cái van tiết lưu, hỏng cũng được, xong chụp ảnh là xong. Nói khéo có khi cho không. Ngoài ra thì trên mạng có đầy hình ảnh, bác vào trang web của mấy ông bán đồ lạnh có mà đầy. Cái này dễ, phải tự làm, đừng xin ở đâytôi đang làm bài tiểu luận về van tiết lưu mong mọi ng giúp đỡ (ai có tài liệu về van tiết lưu hoạc hình ảnh thực tế trên xe con thì gửi về mail giúp mình quangdo.890@gmail.com) thank.đưa lên diễn đàn cũng đc
Theo bác, thì có những loại nào,bác liệt kê ra, rồi tôi sẽ chỉ cho cái nào dùng trên ô tôvan tiết lưu thường dùng trong ô tô giờ là loại van gì thế ạ....
Vậy thì có thể nói rằng, trên xe dùng cả 2 loại, thậm chí có cả loại khác nữa cơtrong sách t tham khảo chỉ có van kiểu hộp và van dâu thôi
còn loại trên xe ford escape là loại gì bác? nó hoạt động ra sao bác? em thích kiểu trả lời của bác.Vậy thì có thể nói rằng, trên xe dùng cả 2 loại, thậm chí có cả loại khác nữa cơ
- Cái loại này là dạng cơ bản nhất của van tiết lưu, và đây mới là van tiết lưu. Còn mấy loại kia chỉ là gọi chung thôi, đúng ra gọi là van giãn nở.còn loại trên xe ford escape là loại gì bác? nó hoạt động ra sao bác? em thích kiểu trả lời của bác.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.