Tình hình là bọn em được trường giao cho tân trang em uaz 3962, và đây là hình ảnh của em nó
tình hình cụ thể là thế này :
+ Máy không phải của nó, máy là máy của Toyota, em không biết nó là loại gì, nhưng thân máy ghi số 24.
+ Bộ chế cũng không phải của nó, đế lắp ghép bộ chế vừa với đế của cổ góp, bộ chế chưa bổ ra để vệ sinh, may so mở bướm gió hỏng.
+ Bơm xăng lô
bệnh của em nó như thế này :
+ Nguội máy, xe đề nổ, có ga ăng ti, mặc dù khi đề phải lấy tay bịt họng hút của em nó lại.
+ Nóng máy, xe không có ga ăng ti, trả ga đột ngột xe chết máy, thậm chí lên ga là máy không lên nổi, tự động chết máy. khi đề không phải bịt họng hút. Khi bọn em chạy thử, nhả côn ra từ từ là máy lịm đi, phải nuôi ga lớn thì xe mới chạy được.
+ Lưu ý các cụ là xe chạy cơ khí đơn thuần, không dính dáng đến điện đóm, ecu, ecm gì hết cả.
Mong các cụ có cao kiến chỉ giáo cho bọn em, vì bọn em sinh viên kinh nghiệm chưa nhiều ạ !
tình hình cụ thể là thế này :
+ Máy không phải của nó, máy là máy của Toyota, em không biết nó là loại gì, nhưng thân máy ghi số 24.
+ Bộ chế cũng không phải của nó, đế lắp ghép bộ chế vừa với đế của cổ góp, bộ chế chưa bổ ra để vệ sinh, may so mở bướm gió hỏng.
+ Bơm xăng lô
bệnh của em nó như thế này :
+ Nguội máy, xe đề nổ, có ga ăng ti, mặc dù khi đề phải lấy tay bịt họng hút của em nó lại.
+ Nóng máy, xe không có ga ăng ti, trả ga đột ngột xe chết máy, thậm chí lên ga là máy không lên nổi, tự động chết máy. khi đề không phải bịt họng hút. Khi bọn em chạy thử, nhả côn ra từ từ là máy lịm đi, phải nuôi ga lớn thì xe mới chạy được.
+ Lưu ý các cụ là xe chạy cơ khí đơn thuần, không dính dáng đến điện đóm, ecu, ecm gì hết cả.
Mong các cụ có cao kiến chỉ giáo cho bọn em, vì bọn em sinh viên kinh nghiệm chưa nhiều ạ !