Umg Việt Nam tuyển dụng: Nhân viên bán hàng (Sales man)

U
Bình luận: 0Lượt xem: 470

umgvietnam

Thành viên O-H
Thông tin tuyển dụng như sau:


1. Finding potential customers

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2. To prepare and implement regional strategy, to market and sell product and services

Chuẩn bị và thực hiện các chiến lược khu vực, thị trường và bán sản phẩm, dịch vụ

4. Ability to adapt or amend strategy depending on market conditions and changes to Volvo product and services.

Có khả năng thích ứng hoặc sửa đổi chiến lược phụ thuộc vào điều kiện thị trường và những thay đổi về sản phẩm Volvo và dịch vụ

5. To ensure maximum customer satisfaction is achieved at all times.

Đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng trong tất cả các lần giao dịch

6. Effective management and use of the Customer Relationship Management system to actively prospect for business and maintain customer relationships both with existing and new customers.

Quản lý và sử dụng hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng một cách hiệu quả và duy trì các mối quan hệ với cả khách hàng hiện có và mới

7. To provide timely and accurate quotations to customers at all times utilising group systems provided.

Cung cấp báo giá kịp thời, chính xác cho khách hàng trong tất cả các lần cung cấp

8. To actively participate in the Commercial Crew meetings and regular business reviews with your key internal contacts for regional plan management and to exchange ideas, customer leads and information.

Tích cực tham gia vào các cuộc họp thương mại và đánh giá kinh doanh thường niên với các nhà cung cấp chiến lược trong nước

9. Contribute to the region’s requirement to proactively manage cost and credit control in order to maximise the opportunity to grow profit.

Gửi các ý kiến đóng góp để chủ động quản lý và kiểm soát chi phí để tối đa hóa các cơ hội để tăng lợi nhuận

10. To attend and support customer events as and when required

Tham gia và hỗ trợ các sự kiện của khách hàng khi có yêu cầu


1. Having soft skills, specially on communication skills and analytical sintering, problems solving and systematic approach

Có kỹ năng mềm, đặc biệt về khả năng giao tiếp và phân tích, giải quyết vấn đề và tiêp cận một cách có hệ thống

2. Ability to sell and understanding of Retail Business environment.

Khả năng bán hàng cũng như hiểu được môi trường kinh doanh


3. Ability to exercise good commercial judgement to deliver profitable business.

Có khả năng thực hiện các quyết định thương mại tốt để mang đến lợi nhuận kinh doanh


4. Ability to build effective working relationships across all business areas.

Khả năng xây dựng mối quan hệ công việc theo từng khu vực kinh doanh

Ứng viên vui lòng liên hệ với Umg Việt Nam theo thông tin sau:


Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.

High salary base on competency and performance

- Tháng lương thứ 13 / The thirteen salary
- Chính sách tăng lương hàng năm / Yearly salary increment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao, có cơ hội làm việc tại nước ngoài
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép...).
- Có công tác phí khi công tác ở tỉnh./ Allowance for local business trip
- Một tháng làm 02 ngày thứ 7 / 02 working Saturday monthly

-Có xe đưa đón từ Hà Nội đến công ty và ngược lại/ Have bus to pick up employee



Ms Yến Nga

HR Department

Hand phone: (84) 936 555 932

Email: ngapham@umgvietnam.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên