Cái đó em đã từng làm cách đây 3 năm rồi em dùng mete 2 ko cắm thẳng vào xe tua được mà bắt buộc phải nhấc ic ra để. Tua kể cả hộp túi khí cũng vậy nói chung cần được hướng dẫn mới có thể giảm thiểu dủi docụ nói thế cũng chưa rõ ràng cho lắm thực ra lỗi hỏng ic hay là tháo kim bị tụt hay hỏng thực ra là lỗi chủ yếu của người thợ do thợ chưa hiểu rõ về loại đồng hồ đó cũng có những trường hợp là thợ chủ quan quá còn tua đồng hồ thì cũng đơn giản thôi cụ ak mà bộ tua bây giờ cũng rẻ thôi cụ có hứng thú cứ thử vào etpvn.com xem cụ nhé
cụ cần bộ như thế nào cụ gọi điện trực tiếp họ tư vấn kĩ luôn.em mua 1 bộ d3 làm sướng luôn.ca nào khó họ hỗ trợ nhiệt tình cả về chuyên môn lẫn ki thuậthttp://www.etpvn.com/ mình tìm đồmg hồ tua máy kg thấy nhỉ
minh ko sua , nhung su phu thi co hj.bác chuyên sửa hộp đen ạ
em nge nói có vi mạch tua lại dùng ntn bácbác cho em số điện thoại
[quote="tuantran8497, post: 277064, me
cụ nói tiếng việt nhéban nhin o ngoai thi ko phat hien dau
vi minh co the tuy chinh dc . ban nen coi bo mach thu co su can thiep nao ko. neu co thi ban nhin bang mat thuong cung de lam. con ic dc thao ra khoi mach khi dan vao thi ban de y ki con ic. ma nguoi ta ko cho minh coi bo mach dau ban
Tải isuzu 4t đc ko bác,giá bao nhiêu một bộViệc tua contermet rất đơn giản. Quan trọng là cụ dùng máy tua loại nào? vì mỗi loại máy đều có hướng dẫn thao tác tua bằng hình ảnh, chỉ cần làm theo đúng các bước trên hình ảnh theo từng dòng xe là ôk.Hiện tại em thấy trên thị trường Việt Nam đang sử dụng phổ biến dòng máy Digiprog III.
Không đăng bán thì chả tua làm gìTua lại để xe ngon hơn phải ko các cụ bro?
Bạn cho mình xin thông tin, địa chỉ mua máy tua lại CTM bạn nhé !Có rất nhiều loại bác ạ. Mỗi loại có ứu điểm riếng. Nhưng e thấy có bộ x-tool update free, mà hỗ trợ nhiều dòng xe lắm. reset túi khí cũng mạnh.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.