Tư vấn sửa chữa xe máy online!

A
Bình luận: 648Lượt xem: 90,053

cau2_bk

Tài xế O-H
Câu hỏi này em đã hõi trước đây nhưng chưa ai trả lời em sẵn tiện mở chuyên mục em xin mấy bác giúp :
con wave của em đi dạo này hao xăng kinh khủng luôn. xe em xe zin ko có làm máy móc chi cả, wave alpha đời cũ nhé các bác, xe mới thay con ic wave thái 110 thui hà. dạo này máy bị sôi cam rồi, nhông sên chả hiểu sao nó cứ cà giựt cà giựt ầm ầm, đã tăng xích nhưng vẫn bị, vậy là sao ạ?
giờ xe em phải làm những gì ạ ?
em xin cảm ơn!
à tiện thể cho em hỏi đi bố thắng hàng lô ( bị thợ lừa ) có làm hỏng đĩa ko ạ? đĩa sau của em bị dính đôi bố thắng hàng lô giờ bị in 1 vệt đen xì cào vô mặt đĩa xót quá.
cảm ơn các bác chỉ bảo thằng em nhé

bố thắng hàng lô thì không tốt rồi......tốt hơn là bác nên thay bố tốt vào...còn xe bác đi giựt theo em nghĩ là do bộ giảm giật ( 4 cái cao su) hỏng
ăn xăng thì bác thay bình xăng con zô chắc hết.....em hay thay cho khách bình centa thấy khá tốt
 

cau2_bk

Tài xế O-H
Các bác có hình or mô hình của nguyên dàn đĩa sau của Su viva 2 thắng đĩa không ợ.......đang tìm kiếm quá mà hơi khó:8::8::8:
 

hanoivip

Tài xế O-H
Tình hình là con No Lx của em, từ hồi đi đc 2000 km thì rất hay hết acquy, nhất là mùa này, mùa đông thì lâu hết hơn, mùa hè tầm nửa tháng đi là hết acquy. còn mua đông 1 tháng hoặc lâu hơn, không biết hiện tượng này là sao? nghe mấy bấc trong hãng nói do lỗi SX nhiều xe bị hiện tượng trên, bị hư role nhiệt, sạc... nói chung là nhiều . Xin tư vấn giúp
 

Wanted

Xe Tăng
Tình hình là con No Lx của em, từ hồi đi đc 2000 km thì rất hay hết acquy, nhất là mùa này, mùa đông thì lâu hết hơn, mùa hè tầm nửa tháng đi là hết acquy. còn mua đông 1 tháng hoặc lâu hơn, không biết hiện tượng này là sao? nghe mấy bấc trong hãng nói do lỗi SX nhiều xe bị hiện tượng trên, bị hư role nhiệt, sạc... nói chung là nhiều . Xin tư vấn giúp

xe hết acquy thì bác kiểm tra lại hệ thống điện thôi , như sạc yếu thì thi sạc ... theo em nghỉ thi xe yamaha khó mà hư sạc lắm trừ khi bác có gắn đồ chơi mà gắn hok đúng làm cho acquy phóng hết điện . Con xe hết acquy thì hok có liên quan đến mùa đông hay mua thu gì cả do mình sử dụng thui ..
 

otomaykeo

Tài xế O-H
Kông biết trong này có ai đã đụng phải con X9 chưa? số là thế này :
Xe X9 của tôi bị xì dầu cả 2 bên bóp thắng tuột luốt mang xe vào hãng ở đó báo giá 2 triệu. Nghe nói mở hộp đựng dầu ra coi mã số mua thay vào chỉ vài trăm ngàn thôi. vậy nhờ các AE tư vấn dùm với. Thank(em ở thủ đức ):D
bị chỗ này ạ!
 

Wanted

Xe Tăng
Kông biết trong này có ai đã đụng phải con X9 chưa? số là thế này :
Xe X9 của tôi bị xì dầu cả 2 bên bóp thắng tuột luốt mang xe vào hãng ở đó báo giá 2 triệu. Nghe nói mở hộp đựng dầu ra coi mã số mua thay vào chỉ vài trăm ngàn thôi. vậy nhờ các AE tư vấn dùm với. Thank(em ở thủ đức ):D

Báo giá 2tr có lẻ nó thay nguyên cụm thắng dầu luôn á . Bác có thể mở cụm heo dầu thắng đĩa ra thay mấy cái cupen trong đó xem thế nào , bác có thể đem cái cupen cũ ra ngoài nơi bán phụ tùng xe oto chổ bán ( heo dau , sin , phot ) xem cái nào vừa thì mua ráp vô xem thế nào .
 

chocoi

Tài xế O-H
mấy pác chỷ giùm :em đang di con way , đi khoảng 200 km thỳ tự dưng tắt máy cứ như bị hết xăng vậy . đến tiệm thỳ họ mở ra mở zo đến 3 lần thỳ xong . khi nổ máy lên thỳ hok sao nhưng khi lên cao ga thỳ nó lại như cũ ,đem vảo thỳ nó bảo thay kon kích gì gi`do91 trong má lửa ý .nhưng rùi thỳ vẫn vkl, pực mình em cho nó đắp mền mấy tháng nay !!thế là nóbi5 bịnh gì thế mấy pác !!
 

vinhcity

Tài xế O-H
Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???
 

Wanted

Xe Tăng
mấy pác chỷ giùm :em đang di con way , đi khoảng 200 km thỳ tự dưng tắt máy cứ như bị hết xăng vậy . đến tiệm thỳ họ mở ra mở zo đến 3 lần thỳ xong . khi nổ máy lên thỳ hok sao nhưng khi lên cao ga thỳ nó lại như cũ ,đem vảo thỳ nó bảo thay kon kích gì gi`do91 trong má lửa ý .nhưng rùi thỳ vẫn vkl, pực mình em cho nó đắp mền mấy tháng nay !!thế là nóbi5 bịnh gì thế mấy pác !!

Bác kiểm tra lại tia lữa từ bobin sườn có lửa hok ? lửa như thế nào có mạnh hok ? kiểm tra luôn cái bugi có phải khe hở của bugi có quá lớn hok ( khe hở chuẩn là 0.6mm) . khe hở bu gi qua lớn cũng chạy bị khựng khựng . Tiếp đến là bác kiểm tra lại xăng , có bị vô nước hok ? Giclo có bị nghẹt hok .... vv
 

Wanted

Xe Tăng
Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???

Xe bác có thể bị mất hơi . Bác đạp có phải là nhẹ lém phải hok ? Nếu xe bác bị mất hơi bác mở cái bugi ra được goài thì bác xịt nhớt vào buồng đốt cho ít thôi nhé , chủ yếu là cho kín lại rồi bác đề máy lên , lên ga lớn đề ép luôn như vậy xe bác sẽ nổ máy thôi . Tình trạng này em gặp hoài trên xe attila .
 

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
Em đang đi Nouvo3 mới được 2000km. Hôm nay em mang ra tiệm nhờ nó tháo giúp cái dè con bị gãy ra, mấy thằng loay hoay tháo cái dè ra nhưng để lại phần bị gãy ở trong, đã vậy nó còn nổ máy thốc ga vài phát, nói là để thử (???) trong khi em chỉ tháo cái dè con chứ có sửa máy móc gì đâu. Bực mình là tụi nó còn chém em 10k cho mỗi việc tháo dè con và thốc ga xe em. (???) Ở đó ra đi đc hơn 200m thì xe em giật giật ga rồi chết máy, sau đó em đề mãi, đạp cong mông mà xe vẫn ko nổ máy (xăng gần đầy bình). Em thử tháo bugi kiểm tra thì vẫn đánh lửa tốt, em dùng tuavit tháo cái ốc xả xăng ở đáy bxc ra thì vẫn thấy xăng chảy ra. Vậy mà em đề, đạp cách nào cũng ko nổ, đành nhờ bạn ra đẩy xe về. Thà dắt bộ về còn hơn quay lại cái chỗ chết tiệt kia. Xe em bị sao vậy???

bác kiểm lại bộ khóa xăng tự động của em nó xem sao . có thể là bác xả xăng ra nó vẫn chảy nhưng mực xăng trong chén không đu để động cơ hoạt động được . cái ống nhỏ từ co xăng lên khóa xăng bị xúc ra hoặc là bị hở thì xăng không xuống được chén đâu .
 

vinhcity

Tài xế O-H
Xin cảm ơn 2 bác ! hồi nảy em vừa thử đạp thì thấy con xe em đạp nhẹ thật có lẽ bác Wanted nói đúng nhưng mất hơi thì sẽ phải lên hãng hả bác :(( lên đó nó chém dữ lắm
 

Wanted

Xe Tăng
Xin cảm ơn 2 bác ! hồi nảy em vừa thử đạp thì thấy con xe em đạp nhẹ thật có lẽ bác Wanted nói đúng nhưng mất hơi thì sẽ phải lên hãng hả bác :(( lên đó nó chém dữ lắm

Bác mở cái bugi ra , lấy nhớt xịt vào buồng đốt thì đề ép nó , lên hết ga mà đề ( nhớ bật chống đứng lên nhen ) Còn nhà hok có nhớt thì bác lấy cây vít dẹp mở nắp nhớt xe mình ra lấy ống hút mà hút nhớt trong máy rồi bỏ vào trong cái lổ của bugi á , goài xiết bugi lại đề máy lên là được goài . Nếu mang la hảng thì nó kêu thay bugi là chắc luôn đó . :)):))
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên