hoanbienphong11
Tài xế O-H
Vậy thì khi bác nối hai dây còn lại với nhau thì đèn báo nạp không sáng được chứ không phải là tắt. Tức là bật khóa điện, không nổ máy nó cũng tắtcon này của em có 3 chân thôi ạ
Vậy thì khi bác nối hai dây còn lại với nhau thì đèn báo nạp không sáng được chứ không phải là tắt. Tức là bật khóa điện, không nổ máy nó cũng tắtcon này của em có 3 chân thôi ạ
vâng đúng ạ nhưng sau em đấu cùng với đèn báo dầu cho nó hiện đủ để làm cảnh thôi ạVậy thì khi bác nối hai dây còn lại với nhau thì đèn báo nạp không sáng được chứ không phải là tắt. Tức là bật khóa điện, không nổ máy nó cũng tắt
Không cần đi ôt vẫn được. Đi ôt chỉ giải quyết chuyện nhầm lẫn khi các đèn báo mắc song song với nhau thôi, nhờ đo ốt thì tình trạng 1 đèn sáng là cả làng sáng sẽ không xảy rakhả năng nhờ vào mấy con diot trong bảng đồng hồ chăng
Nếu rút giắc cảm biến, bật khóa, không nổ máy, đèn vẫn sáng. Sau đó nổ máy, đèn sẽ tắt nếu máy phát điện (mạch nạp) tốtvậy bác cho e hỏi nếu rút giác cảm biến báo nhớt mở khóa điện lên nhưng chưa đề máy thì đèn sáng là đúng phải ko? xong rồi đề máy nổ (giác cảm biến nhơt vẫn chưa gắn) vậy đèn báo nhớt còn sáng ko bac?
Dạ, đúng rồi đó ạ!có phải do cấu tao máy phát và tiết chế đúng không bác.
giắc ngoài một dây của đèn báo nạp đúng không ạ. em nghĩ cái dây này nối với đèn báo nạp chắc dùng để bật đèn báo nạp khi máy phát chưa phát điện hoặc phát ra điện áp chưa đủ hay máy phát có sự cố còn tắt khi máy phát phát điện bình thường ?
Dạ đúng rồi, Hiace của bác chủ đang sửa không phải là 4 dây như bác nóiVâng nhưng đấy không phải là xe Hiace đúng chứ ạ?
vậy con dèn báo nhớtNếu rút giắc cảm biến, bật khóa, không nổ máy, đèn vẫn sáng. Sau đó nổ máy, đèn sẽ tắt nếu máy phát điện (mạch nạp) tốt
Cũng vậy thôi mà bácvậy con dèn báo nhớt
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.