vietdung1510vn
Thành viên O-H
bác bắt bẻ em quá, em quên bổ sung máy phun dầu điện tử.Nhưng vẫn là máy dầu, như bác đã nói ở trên
bác bắt bẻ em quá, em quên bổ sung máy phun dầu điện tử.Nhưng vẫn là máy dầu, như bác đã nói ở trên
Không phải bắt bẻ, bình thường thì chả thiết, nhưng thấy bác vặn bác kia thì tôi bẻ lại tý cho vui. Hãy xét mình trước đãbác bắt bẻ em quá, em quên bổ sung máy phun dầu điện tử.
em sẽ tự kiểm điểm bản thân.Không phải bắt bẻ, bình thường thì chả thiết, nhưng thấy bác vặn bác kia thì tôi bẻ lại tý cho vui. Hãy xét mình trước đã
4. Em chưa hiểu tại sao lại không câu (-) vào trực tiếp bình hết điện? Tránh nổ hả cụ? Cái này là em không biết thật sự.
8. Em bổ sung là cụ câu xong rồi, xe hết điện vẫn không nổ được thì cũng không hẳn là do cái khác mà vẫn là do thằng bình ắc quy chứ. Em gặp 8/10 trường hợp câu bình không nổ rồi. Cạn kiệt hết bình mà cụ chỉ nổ máy xe hỗ trợ thì muôn đời không nổ được.
Dòng ở đâu ra mà quá lớn hả cụ .tôi toàn câu song song từ bi2ng này qua bình kia chả thấy nó làm sao cảĐọc hết thớt không thấy nói về việc câu trực tếp mà câu vào mass.
Em nghĩ là chủ thớt quên đề cập đến vụ căt mass.
Làm như thế để tránh trường hợp dòng sạc quá lớn chạy vào ắc quy.
Khi động cơ nổ rồi thì ta lại gắn mass lại cho an toàn.
Bởi vì khi mà dòng sạc lớn quá đưa vào bình sẽ dễ làm sôi axit -> bốc hơi. nếu gặp tia lửa điện phóng ra từ điểm tiếp xúc sẽ dẫn đến nổ bình.
Dò
Dòng ở đâu ra mà quá lớn hả cụ .tôi toàn câu song song từ bi2ng này qua bình kia chả thấy nó làm sao cả
Cái vụ nổ bình là do cụ kẹp không chặt nó bị đánh lửa trong lúc đề nhiều bình nóng axit bay hơi bắt lửa gây nổ bình chứ đâu phải dòng cao .Thì dòng từ ắc quy tới đề.
Em chỉ nói tới trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.
Lúc trước em cũng làm nổ 1 cái bình cũng kiểu để trực tiếp như vậy.
Đề hoài không nổ nên ac quy nó nóng lên,
Rồi ngọ ngoạy sợi dây trong lúc đề --> nghe cái đùng. --> banh xác cái bình.
Nguyên nhân nổ bình là do axit bay hơi bắt lửa gây nổ bình hả bác. Bây giờ em mới hiểu.Cái vụ nổ bình là do cụ kẹp không chặt nó bị đánh lửa trong lúc đề nhiều bình nóng axit bay hơi bắt lửa gây nổ bình chứ đâu phải dòng cao .
Cái vụ nổ bình là do cụ kẹp không chặt nó bị đánh lửa trong lúc đề nhiều bình nóng axit bay hơi bắt lửa gây nổ bình chứ đâu phải dòng cao .
Nguyên nhân nổ bình là do axit bay hơi bắt lửa gây nổ bình hả bác. Bây giờ em mới hiểu.
Hôm trước, khi mới nạp no bình xong (bình kém, nạp lâu mới đầy), do không cẩn thận tháo kẹp nạp bình ra, vậy là bùm đi tong cái bình, người ta nói do nạp no bình quá nên nổ bình, vậy là em cứ tưởng....bây giờ mới hiểu
cái đấy là phải cơ bản rồi cụĐúng rồi bác. Thế nên muốn an toàn thì ngắt sạc trước thì hãy tháo cọc là chắc ăn.
cụ chơi mạnh thế thì chếtThì dòng từ ắc quy tới đề.
Em chỉ nói tới trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.
Lúc trước em cũng làm nổ 1 cái bình cũng kiểu để trực tiếp như vậy.
Đề hoài không nổ nên ac quy nó nóng lên,
Rồi ngọ ngoạy sợi dây trong lúc đề --> nghe cái đùng. --> banh xác cái bình.
tại sao vậy bạn
Mà sao lại không cắm vào cọc âm xe hết bình mà cắm vào mass sườn vậy cụ? Em không hiểu.Cai banh xe đã viết:Bình điện có điện thì không tính ở đây. Chủ đề này chỉ nói khi hết điện mà
Vì nơi đó gần máy khởi động hơn, bác ạ.Mà sao lại không cắm vào cọc âm xe hết bình mà cắm vào mass sườn vậy cụ? Em không hiểu.
Với lại tại sao khi đẩy xe chạy rồi vào số thì xe vẫn nổ .cảm ơn bác
hết điện là đo còn 0v hay như nào hả bác ? nếu còn 0v thì dòng xe con nào dùng van mở cửa nhiên liệu bằng điện thì ....Bình điện có điện thì không tính ở đây. Chủ đề này chỉ nói khi hết điện mà
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.