Mới đây, BMW đã công bố họ đã phát triển thành công một loại kính thông minh mang tên TSARAVision. Nó dành riêng cho các kỹ thuật viên BMW, một ''trợ lý'' rất hay trong quá trình sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe của hãng này.
TSARAVision là gì? Có lợi ích gì cho KTV?
Bao gồm một chiếc kính thực tế ảo Realwear HMT-1 và phần mềm thực tế ảo tăng cường Ubimax. Khi đeo kính vào, một màn ảo sẽ hiện ra trước mắt, cho phép kỹ thuật viên kết nối trực tiếp với những chuyên gia tại trụ sở chính của hãng BMW. Thông qua đó, kỹ thuật viên sẽ nhận được những tư vấn hay hình ảnh sơ đồ nguyên lý, các bước sửa chữa được hiển thị ngay trên màn hình.
TSARAVisio tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ vậy, người dùng có thể mở và xem các tài liệu một cách tiện lợi trong khi đang thao tác trên chiếc xe.
Theo như BMW nhận định, việc sử dụng TSARAVision sẽ giúp giảm thời gian sửa chữa bảo dưỡng khoảng 20%. Hiện tại, chúng mới chỉ được thử nghiệm ở Mỹ, nên để về Việt Nam thì chắc còn rất xa.
- 2020, xe Volvo đã có thể giao tiếp với nhau
- Quái vật xe điện 1.900 mã lực Pininfarina Battista đã xuất hiện
- Công nghệ GLOSA dành cho những người không thích dừng đèn đỏ.
TSARAVision là gì? Có lợi ích gì cho KTV?
Bao gồm một chiếc kính thực tế ảo Realwear HMT-1 và phần mềm thực tế ảo tăng cường Ubimax. Khi đeo kính vào, một màn ảo sẽ hiện ra trước mắt, cho phép kỹ thuật viên kết nối trực tiếp với những chuyên gia tại trụ sở chính của hãng BMW. Thông qua đó, kỹ thuật viên sẽ nhận được những tư vấn hay hình ảnh sơ đồ nguyên lý, các bước sửa chữa được hiển thị ngay trên màn hình.
TSARAVisio tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ vậy, người dùng có thể mở và xem các tài liệu một cách tiện lợi trong khi đang thao tác trên chiếc xe.
Theo như BMW nhận định, việc sử dụng TSARAVision sẽ giúp giảm thời gian sửa chữa bảo dưỡng khoảng 20%. Hiện tại, chúng mới chỉ được thử nghiệm ở Mỹ, nên để về Việt Nam thì chắc còn rất xa.