OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Toyota Land cruiser V8 chạy nó yếu rì, chỉ lên được 60km/h
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Huỳnh Văn Minh góp ý kiểm tra các vấn đề về lọc xăng, kim phun và bugi.
Cụ Nguyen Dang Hieu lại cho rằng cần xem kỹ bầu đụng bơm xăng.
Trong khi cụ Tài Phan nhận định xe có thể bị tụt ống bên trong nên xăng yếu, phun yếu.
Qua trao đổi với cụ Phat Huynh, xe đã được kiểm tra lỹ thay lọc thô, vệ sinh lọc tinh.
Cụ Thanhchung Nguyen phân tích:
Cụ Hoangtuan Nguyen cho rằng nguyên nhân chỉ xoay quanh cái bơm xăng thôi.
Cụ Hoang Vuong Oto góp ý, nếu đạp ga không tải mà mút kim, khi có tải không chạy được thì nên thay môbin và dây phin.
Cụ Trần Đức tiếp tục cập nhật tình hình...
Cụ Hoàng Nhân góp ý kiểm tra cảm biến oxy 2 bank MAF.
Cụ Phạm Hùng cho rằng nên kiểm tra nhông VVT-i, cảm biến AF, cảm biến oxy và kim phun dãy máy bị đen.
Cụ Lap Phuoc Nguyen cũng cho rằng nếu bugi bên đen bên đỏ thì cần kiểm tra cảm biến oxy và canock.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là liên quan đến cảm biến oxy bank2.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Trước đó, đã thay bơm xăng.
- Thay thêm cái van hồi rồi lắp lại bơm xăng cũ mà vẫn vậy.
- Đọc lỗi bằng máy gcan và techstrym đều bình thường.
- Trước khi nó thay lọc xăng thì chạy bình thường.
- Thay thêm cái van hồi rồi lắp lại bơm xăng cũ mà vẫn vậy.
- Đọc lỗi bằng máy gcan và techstrym đều bình thường.
- Trước khi nó thay lọc xăng thì chạy bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Huỳnh Văn Minh góp ý kiểm tra các vấn đề về lọc xăng, kim phun và bugi.
Cụ Nguyen Dang Hieu lại cho rằng cần xem kỹ bầu đụng bơm xăng.
Trong khi cụ Tài Phan nhận định xe có thể bị tụt ống bên trong nên xăng yếu, phun yếu.
Qua trao đổi với cụ Phat Huynh, xe đã được kiểm tra lỹ thay lọc thô, vệ sinh lọc tinh.
Cụ Thanhchung Nguyen phân tích:
- Làm rõ nguyên nhân trước đó phải thay bơm xăng.
- Có thể trong quá trình lắp rắp đã xảy ra lỗi.
- Có thể trong quá trình lắp rắp đã xảy ra lỗi.
Cụ Hoangtuan Nguyen cho rằng nguyên nhân chỉ xoay quanh cái bơm xăng thôi.
Cụ Hoang Vuong Oto góp ý, nếu đạp ga không tải mà mút kim, khi có tải không chạy được thì nên thay môbin và dây phin.
Cụ Trần Đức tiếp tục cập nhật tình hình...
Cụ Hoàng Nhân góp ý kiểm tra cảm biến oxy 2 bank MAF.
Cụ Phạm Hùng cho rằng nên kiểm tra nhông VVT-i, cảm biến AF, cảm biến oxy và kim phun dãy máy bị đen.
Cụ Lap Phuoc Nguyen cũng cho rằng nếu bugi bên đen bên đỏ thì cần kiểm tra cảm biến oxy và canock.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là liên quan đến cảm biến oxy bank2.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM