Hổ Vồ
Tài xế O-H
Chào các cụ! Hôm nay em gặp 1 ban về điều hoà inova mời các cụ cùng chém.
Bệnh của em nó là như thế này: mới đầu vào xưởng thì thiếu chút gas và tắc phin. Sau khi bảo dưỡng xong, khắc phục chỗ hở (thay phớt) thì nạp gas vào (nạp 0,8kg) không lạnh, mới đầu giàn trước lạnh giàn sau không lạnh, sau khi thay van tiết lưu giàn sau vào thì cả 2 giàn cũng không lạnh mấy. Nhiệt độ đo được của giàn trước là 13, giàn sau là 17.
Áp suất đồng hồ : áp hút là 3,5kg khi nổ garanti, ga lên hơn 1500 thì về 2,8kg. Áp đẩy là 8 kg ( đo sau giàn nóng) , ga hơn 1500 áp lên được 10kg . Thời tiết ngoài trời khá mát, khoảng 29 độ.
Còn 1 số đặc điểm sau: nạp đủ gas mắt gas vẫn sôi (bọt trắng mắt luôn), nạp 0,5kg gas thì mát hơn , khi nạp đủ 0,8kg thì không còn mát mấy, khi ga đều chân lên 2000v thì bật giàn trước xuống được 8 độ, bật giàn sau nữa thì cả 2 giàn đều hơi mát với nhiệt độ tương ứng 11 độ và 17 độ (ga 2000v). Đường hồi giàn sau hơi mát và ẩm ướt 1 đoạn khá dài.
Bệnh của em nó là như thế này: mới đầu vào xưởng thì thiếu chút gas và tắc phin. Sau khi bảo dưỡng xong, khắc phục chỗ hở (thay phớt) thì nạp gas vào (nạp 0,8kg) không lạnh, mới đầu giàn trước lạnh giàn sau không lạnh, sau khi thay van tiết lưu giàn sau vào thì cả 2 giàn cũng không lạnh mấy. Nhiệt độ đo được của giàn trước là 13, giàn sau là 17.
Áp suất đồng hồ : áp hút là 3,5kg khi nổ garanti, ga lên hơn 1500 thì về 2,8kg. Áp đẩy là 8 kg ( đo sau giàn nóng) , ga hơn 1500 áp lên được 10kg . Thời tiết ngoài trời khá mát, khoảng 29 độ.
Còn 1 số đặc điểm sau: nạp đủ gas mắt gas vẫn sôi (bọt trắng mắt luôn), nạp 0,5kg gas thì mát hơn , khi nạp đủ 0,8kg thì không còn mát mấy, khi ga đều chân lên 2000v thì bật giàn trước xuống được 8 độ, bật giàn sau nữa thì cả 2 giàn đều hơi mát với nhiệt độ tương ứng 11 độ và 17 độ (ga 2000v). Đường hồi giàn sau hơi mát và ẩm ướt 1 đoạn khá dài.