congtacvien
Giữ xe
Sau quá trình chẩn đoán, kiểm tra và sửa chữa. Anh đã thực hiện các công việc cân bơm, kim, thay van SCV, thay cảm biến đường ống rail, và con cảm biến xả áp đường ống rail. Tuy nhiên tình trạng bệnh vẫn không khỏi, biết mình không thể tìm ra các giải quyết trong một sớm một chiều, anh quyết định đăng bài lên cộng đồng để tìm kiếm sự giúp đỡ:
Hình ảnh và video được anh cung cấp:
Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều thành viên đã đưa ra nhận định của mình về nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Những ý kiến đều dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, và trải nghiệm thực tế của họ. Đây đều là những kinh nghiệm thực tế rất đáng để ta học hỏi và áp dụng khi gặp pan bệnh tương tự:
Rất nhiều thành viên có cùng ý kiến áp buồng đốt quá thấp, không đủ để nổ máy:
Các thành viên khác bổ sung ý kiến trên, đưa ra biện pháp sửa chữa là tháo máy ra kiểm tra hư hỏng:
Bác Đức Nhuận cho biết, nếu 2 máy liền kề nhau đều bị mất áp, rất có thể là do ron mặt máy đã bị đứt:
Sau gần 2 ngày mài mò nghiên cứu sửa chữa, cũng như tham kháo các ý kiến đóng góp, thảo luận của các thành viên trên cộng đồng. Anh cuối cùng cũng đã tìm ra được nguyên nhân gây ra pan bệnh này. Anh cũng đã lên thêm một bài viết nhằm cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của các thành viên.
Lý do gây hư hỏng cũng được anh đưa ra, nguyên nhân gây hiện tượng Toyota Hilux 2.5L 2014 đề dai khó nổ, máy bị hụt hơi là do miệng xupap bị nứt.
Hình ảnh cụ thể miệng xupap bị nứt:
Bài viết trên được viết dựa vào sự đóng góp của “chủ thớt” và các thành viên trong cộng động đưa ra ý kiến, góp ý. Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: Cộng đồng chẩn đoán lỗi ô tô Việt Nam