Toyota Hilux 2.5L 2014 đề dai khó nổ, máy bị hụt hơi

congtacvien
Bình luận: 0Lượt xem: 27

congtacvien

Giữ xe
Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 1.jpg
Anh Ngo Cuong trong quá trình sửa chữa xe Toyota Hilux 2.5L 2014 thì gặp phải tình trạng xe đề dai khó nổ, máy bị hụt hơi. Cụ thể anh đề hơn 30 lần máy mới lên và sau đó máy bị hụt hơi, khi nóng máy lại nổ rất êm.

Sau quá trình chẩn đoán, kiểm tra và sửa chữa. Anh đã thực hiện các công việc cân bơm, kim, thay van SCV, thay cảm biến đường ống rail, và con cảm biến xả áp đường ống rail. Tuy nhiên tình trạng bệnh vẫn không khỏi, biết mình không thể tìm ra các giải quyết trong một sớm một chiều, anh quyết định đăng bài lên cộng đồng để tìm kiếm sự giúp đỡ:

Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 3.png

Hình ảnh và video được anh cung cấp:


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 15.png

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều thành viên đã đưa ra nhận định của mình về nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Những ý kiến đều dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, và trải nghiệm thực tế của họ. Đây đều là những kinh nghiệm thực tế rất đáng để ta học hỏi và áp dụng khi gặp pan bệnh tương tự:

Rất nhiều thành viên có cùng ý kiến áp buồng đốt quá thấp, không đủ để nổ máy:

Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 4.png


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 6.png


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 11.png


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 5.png

Các thành viên khác bổ sung ý kiến trên, đưa ra biện pháp sửa chữa là tháo máy ra kiểm tra hư hỏng:

Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 8.png


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 10.png


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 9.png

Bác Đức Nhuận cho biết, nếu 2 máy liền kề nhau đều bị mất áp, rất có thể là do ron mặt máy đã bị đứt:

Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 7.png

Sau gần 2 ngày mài mò nghiên cứu sửa chữa, cũng như tham kháo các ý kiến đóng góp, thảo luận của các thành viên trên cộng đồng. Anh cuối cùng cũng đã tìm ra được nguyên nhân gây ra pan bệnh này. Anh cũng đã lên thêm một bài viết nhằm cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của các thành viên.

Lý do gây hư hỏng cũng được anh đưa ra, nguyên nhân gây hiện tượng Toyota Hilux 2.5L 2014 đề dai khó nổ, máy bị hụt hơi là do miệng xupap bị nứt.

Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 12.png

Hình ảnh cụ thể miệng xupap bị nứt:


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 13.jpg


Toyota Hilux 2.5L 2014 de dai kho no, may bi hut hoi 14.jpg

Bài viết trên được viết dựa vào sự đóng góp của “chủ thớt” và các thành viên trong cộng động đưa ra ý kiến, góp ý. Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên