" Vệ sinh động cơ" là bác làm những gì, làm thế nào? Coi chừng là nặng nề đấynhờ các cụ tư vấn hiaec đời 2006 , phun dầu điện tử, 2KDFTV
tình hình là sau khi vệ sinh động cơ xong thì đề không nổ kiểm tra thấy không
đã thay hộp điều khiển kim phun, kiểm tra có điện đến kim phun, có dầu đến kim phun vào máy chuẩn đoán thì không báo lổi
bác đã kiểm tra chắc chắn điện có mở kim phun rồi chứ? bác nên xem áp nhiên liệu khi đề là bao nhiêu? coi chừng nước vào thủy kích đấy nhé. riêng xe này em cũng làm một con rủa máy xong đề không nổ và cái kết là hư 1 kim phun, chueets EDU và tèo luôn cả ECU dưới ghế phụ.nhờ các cụ tư vấn hiaec đời 2006 , phun dầu điện tử, 2KDFTV
tình hình là sau khi vệ sinh động cơ xong thì đề không nổ kiểm tra thấy không
đã thay hộp điều khiển kim phun, kiểm tra có điện đến kim phun, có dầu đến kim phun vào máy chuẩn đoán thì không báo lổi
Xe kéo về bác khách nói sau khi vệ sinh bên ngoài động cơ thì nó xỉu luôn. mới dề máy rung nhẹ sau thì em luônbác vệ sinh những gì vậy, lúc bác đề máy có hiện tượng muốn nổ hay không hả bác.
em đã làm như bác nói một thằng đề một thằng nhồi và xịt rp7 một thằng xả gió mà em nói vẫn nín thinhbác vệ sinh những cái gì ạ....theo bác nói nếu k có mã lỗi và có điện đến kim phun và pump thì chỉ có lỗi duy nhất là áp suất chưa đủ
Sau đây là kinh nghiệm chia sẽ cho bác:
- nhồi cái bơm tay cho căng vào
-kiểm tra bình điện có mạnh không (đủ để đề vòng tua tròn không)
-dùng máy chuẩn đoán vào mục thông sô dữ liêu( live data) xem cái cảm biến áp xuất dàn phun là bao nhiêu(common rail pressure) và xem lúc đề cái vòng tua máy bao nhiêu(engine run) xem đủ vòng tua không
nếu đủ áp đủ vòng tua mà không nỗ máy bác dùng chai bình xịt chống rĩ (rp7 hoặc tùy loại)xịt 1 ít ở cái cổ hút khí nạp(nhớ là 1 thằng đề 1 thằng xịt luc khi đề và xịt it thôi cả toi kim) nó sẽ nỗ ngay (100% sẽ thành công )nếu thành công ibox lại cho mik rồi chỉ tiếp
chúc bạn may mắn
e cũng ko rõ khách nói chỉ vệ sinh bên ngoài. đề vẫn bình thường bácBác vệ sinh
" Vệ sinh động cơ" là bác làm những gì, làm thế nào? Coi chừng là nặng nề đấy
em rờ kim phun có nhảy, đo áp suất nén khoảng 20kg đã đêm hộp ecu và hộp điều khiển kim phun đi thử trên xe khác ok rồi bác ơibác đã kiểm tra chắc chắn điện có mở kim phun rồi chứ? bác nên xem áp nhiên liệu khi đề là bao nhiêu? coi chừng nước vào thủy kích đấy nhé. riêng xe này em cũng làm một con rủa máy xong đề không nổ và cái kết là hư 1 kim phun, chueets EDU và tèo luôn cả ECU dưới ghế phụ.
lúc đầu kiểm tra thấy ko có điện đến kim phun sau khi thay hộp đk kim phun thì đã có điện. em chỉ đo kiểm đường đây điện thấy okkhả năng của bác em nghi là tắc kim phun rôi bác oi. bác có tháo kim ra ko đấy .phải nói rõ đã lam những cái jif rồi.
Vậy thì bác cứ tập trung vào kim phụ và EDU đi. Tháo kim ra rồi gắn lên ống sáo đề xem có phun không?lúc đầu kiểm tra thấy ko có điện đến kim phun sau khi thay hộp đk kim phun thì đã có điện. em chỉ đo kiểm đường đây điện thấy ok
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.