Toyota Hiace không nổ máy

LOOI2202
Bình luận: 37Lượt xem: 6,912

LOOI2202

Tài xế O-H
nhờ các cụ tư vấn hiaec đời 2006 , phun dầu điện tử, 2KDFTV
tình hình là sau khi vệ sinh động cơ xong thì đề không nổ kiểm tra thấy không
đã thay hộp điều khiển kim phun, kiểm tra có điện đến kim phun, có dầu đến kim phun vào máy chuẩn đoán thì không báo lổi
 

trannhatquoc1995

Tài xế O-H
bác vệ sinh những cái gì ạ....theo bác nói nếu k có mã lỗi và có điện đến kim phun và pump thì chỉ có lỗi duy nhất là áp suất chưa đủ
Sau đây là kinh nghiệm chia sẽ cho bác:
- nhồi cái bơm tay
 

trannhatquoc1995

Tài xế O-H
bác vệ sinh những cái gì ạ....theo bác nói nếu k có mã lỗi và có điện đến kim phun và pump thì chỉ có lỗi duy nhất là áp suất chưa đủ
Sau đây là kinh nghiệm chia sẽ cho bác:
- nhồi cái bơm tay cho căng vào
-kiểm tra bình điện có mạnh không (đủ để đề vòng tua tròn không)
-dùng máy chuẩn đoán vào mục thông sô dữ liêu( live data) xem cái cảm biến áp xuất dàn phun là bao nhiêu(common rail pressure) và xem lúc đề cái vòng tua máy bao nhiêu(engine run) xem đủ vòng tua không
nếu đủ áp đủ vòng tua mà không nỗ máy bác dùng chai bình xịt chống rĩ (rp7 hoặc tùy loại)xịt 1 ít ở cái cổ hút khí nạp(nhớ là 1 thằng đề 1 thằng xịt luc khi đề và xịt it thôi cả toi kim) nó sẽ nỗ ngay (100% sẽ thành công )nếu thành công ibox lại cho mik rồi chỉ tiếp
chúc bạn may mắn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác vệ sinh
nhờ các cụ tư vấn hiaec đời 2006 , phun dầu điện tử, 2KDFTV
tình hình là sau khi vệ sinh động cơ xong thì đề không nổ kiểm tra thấy không
đã thay hộp điều khiển kim phun, kiểm tra có điện đến kim phun, có dầu đến kim phun vào máy chuẩn đoán thì không báo lổi
" Vệ sinh động cơ" là bác làm những gì, làm thế nào? Coi chừng là nặng nề đấy
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
nhờ các cụ tư vấn hiaec đời 2006 , phun dầu điện tử, 2KDFTV
tình hình là sau khi vệ sinh động cơ xong thì đề không nổ kiểm tra thấy không
đã thay hộp điều khiển kim phun, kiểm tra có điện đến kim phun, có dầu đến kim phun vào máy chuẩn đoán thì không báo lổi
bác đã kiểm tra chắc chắn điện có mở kim phun rồi chứ? bác nên xem áp nhiên liệu khi đề là bao nhiêu? coi chừng nước vào thủy kích đấy nhé. riêng xe này em cũng làm một con rủa máy xong đề không nổ và cái kết là hư 1 kim phun, chueets EDU và tèo luôn cả ECU dưới ghế phụ.
 

tailoc39

Tài xế O-H
khả năng của bác em nghi là tắc kim phun rôi bác oi. bác có tháo kim ra ko đấy .phải nói rõ đã lam những cái jif rồi.
 

LOOI2202

Tài xế O-H
bác vệ sinh những cái gì ạ....theo bác nói nếu k có mã lỗi và có điện đến kim phun và pump thì chỉ có lỗi duy nhất là áp suất chưa đủ
Sau đây là kinh nghiệm chia sẽ cho bác:
- nhồi cái bơm tay cho căng vào
-kiểm tra bình điện có mạnh không (đủ để đề vòng tua tròn không)
-dùng máy chuẩn đoán vào mục thông sô dữ liêu( live data) xem cái cảm biến áp xuất dàn phun là bao nhiêu(common rail pressure) và xem lúc đề cái vòng tua máy bao nhiêu(engine run) xem đủ vòng tua không
nếu đủ áp đủ vòng tua mà không nỗ máy bác dùng chai bình xịt chống rĩ (rp7 hoặc tùy loại)xịt 1 ít ở cái cổ hút khí nạp(nhớ là 1 thằng đề 1 thằng xịt luc khi đề và xịt it thôi cả toi kim) nó sẽ nỗ ngay (100% sẽ thành công )nếu thành công ibox lại cho mik rồi chỉ tiếp
chúc bạn may mắn
em đã làm như bác nói một thằng đề một thằng nhồi và xịt rp7 một thằng xả gió mà em nói vẫn nín thinh :(
tua máy và áp suất bao nhiêu là ok bác? cái này em ko rõ lắm
 

LOOI2202

Tài xế O-H
bác đã kiểm tra chắc chắn điện có mở kim phun rồi chứ? bác nên xem áp nhiên liệu khi đề là bao nhiêu? coi chừng nước vào thủy kích đấy nhé. riêng xe này em cũng làm một con rủa máy xong đề không nổ và cái kết là hư 1 kim phun, chueets EDU và tèo luôn cả ECU dưới ghế phụ.
em rờ kim phun có nhảy, đo áp suất nén khoảng 20kg đã đêm hộp ecu và hộp điều khiển kim phun đi thử trên xe khác ok rồi bác ơi
 

LOOI2202

Tài xế O-H
khả năng của bác em nghi là tắc kim phun rôi bác oi. bác có tháo kim ra ko đấy .phải nói rõ đã lam những cái jif rồi.
lúc đầu kiểm tra thấy ko có điện đến kim phun sau khi thay hộp đk kim phun thì đã có điện. em chỉ đo kiểm đường đây điện thấy ok
 

vietduy234

Tài xế O-H
Thế có điên rồi đề nó làm sao bác. Kiểm tra điên thì bác nên vưa đề vưa kiểm tra xem có điện ko dung bong đèn thử xem có nháy không
 

rx350_86

Tài xế O-H
Khó nhỉ! Như bác nói vệ sinh động cơ nhưng ko bt vệ sinh gì của đông cơ. Như bác nói là đã thấy hộp EDU (hộp nâng Béc) thì có điện ra kim phun thì thấy kim phun nhịp chứng tỏ áp lực dầu đủ trên thanh nhiên liệu thì hộp mới cho khiển kim phun nếu ko đủ áp dầu thì Ecu ko khiển kim phun nhịp bác nhé, tránh bị hỏng kim. Nếu như bác nói đã xịt RP7 vào mà ko nổ thì hơi lạ vì 1khi kim phun có điện ra thì chứng tỏ đã có dầu đến kim. Và nếu có hỏng cảm biến trục cơ thì Ecu ko biết thời điểm để điều khiển phun nên bác xịt RP7 vào mục đích để kích nổ tức thời thì xe vẫn phải nổ bác nhé? Vậy bác chịu khó đưa máy test vào xem có lỗi gì không? theo ngụ ý của e xe bác có thể bị hỏng kim và hỏng kim thường chết luôn hộp EDU! Chúc bác sớm tìm ra bệnh
 

LOOI2202

Tài xế O-H
chỗ cân chỉnh kim phun nói kim phun bị thiếu dầu cảm biến áp suất nl trên ống sáo bị hỏng . em đang tìm mua cảm biến áp suất các bác có biết chỗ nào bán hàng cũ ko chỉ em vơí
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên