Toyota hiace 94 bị sôi nước và thổi nước ngược lại két nước

B
Bình luận: 31Lượt xem: 4,010

baotohalong62

Tài xế O-H
bệnh xe bác theo tôi nó nằm ở két mát .nếu bác khẳng định bơm tốt. khi bác ga cao bơm làm việc đẩy nước về két nhiều hơn lượng nước mà bơm hút đi dẫn đến nước bị chào ra ngoài ,điều đó chứng tỏ ket mát bị tắc .bác nói tháo dây cu doa bơm nước ga thoải mái vì bơm không làm việc.mặt máy và gioăng mặt máy không vấn đề gì.bác thay két mát là ok chúc bác thành công
 

dacquyen

Tài xế O-H
các bạn cho mình hỏi, mấy ngày nay mình có nhận một chiếc toyota hiace đời 94 tình hình của nó là như sau: khi xe mới vào thì bị sôi nước và thổi nước ngược lại két nước, sau khi mình thay ron cuylat vẫn không hết, mình đóng lại 4 cylanh mới, thay piston bạc, miễng mới, nhưng vẫn không hết được, mình thay luôn 2 mặt máy mà vẫn bị dội ngược nước lại két nước, đi làm lại bơm nước, súc két nước lại rồi mà vẫn không hết dược, cứ chỉ cần đề nổ máy lên rồ ga lớn là nước lại phụt rất mạnh ra ngoài két nước, nhưng khi tháo dầy curoa ra cho máy nổ không thì ga cỡ nào cũng không bị phun nước ra nữa. anh em nào đã gặp trường hợp này rồi thì xin chỉ giáo cho mình với, mình không còn cách nào nữa rồi, thành thạt cám ơn các bạn nhiều.
cho hỏi lúc bác đổ nước làm mát thi bac do mat bao lâu? dong nay thuong do nuoc lâu?
 

dotrungtruc

Tài xế O-H
xem lại van hằng nhiệt nhé bạn
[MERGETIME="1406548883"][/MERGETIME]
xem lại bơm nước
[MERGETIME="1406548888"][/MERGETIME]
xem lại bơm nước
 

long-050287

Tài xế O-H
Theo em thì đúng là xem lại két nước thôi, nhưng mà thường thì két nước đã đi thông, dù cho mấy anh thông két có làm ẩu đến đâu thì cũng không đến mức tắc mà phun chào ra như vậy. Bác cứ kiểm tra cho kỹ
 

haiphuc

Tài xế O-H
Chắc chắn cái cụ quên là cái kết nước.khi máy nóng và thổi ngươc lên cụ sờ tay vào két nước xem có nóng đều KO,2 ống nước cao su có nóng nhu nhau ko,cụ tháo bỏ cái van hằng nhiệt đi.cái bệnh xe cụ đơn giản nhưng cụ chưa ktra kỹ thôi.....vui vui tí.....bí quá thì thay nốt chủ xe cụ ạ.
 

buutuan1965

Tài xế O-H
Theo tôi nghĩ, xe bác bị 2 vấn đề: bị sôi nước, và bị thổi ngược. Tuy nhiên, tôi chưa rõ:
- Dựa vào đâu mà bác kết luận bị sôi nước?
- Nước trào lên két khi máy nguội hay nóng?
nước phụt lên khi máy mới đề nổ bác ạ.
[MERGETIME="1406725126"][/MERGETIME]
Chỉ xoay phần cao su ngoài thôi cụ ạ, chốt cavet khó hỏng lắm ngoại trừ lỏng bulon đầu trục thôi.
buly cốt máy cũng đã thay cái khác vào rồi mà vẫn không được bác à, em kiểm tra kỹ rồi
 

vandoanhtb

Tài xế O-H
nước phụt lên khi máy mới đề nổ bác ạ.
[MERGETIME="1406725126"][/MERGETIME]

buly cốt máy cũng đã thay cái khác vào rồi mà vẫn không được bác à, em kiểm tra kỹ rồi

Nhu vậy là cụ đã bỏ van hằng nhiệt của em nó ra rồi à?
Theo em thì chỉ còn 2 khả năng
1 là: Bị tắc trên đường làm mát( có thể két nước tắc hoặc có đường ống nước nào của cụ bị móp )
2 là: Bị e nước
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nếu nước phụt lên ngay khi mới khởi động, thì chắc chắn là bị thổi zoăng mặt máy rồi, bác ạ. Mọi chuyện khác tính sau
 

mathandao

Tài xế O-H
bệnh này cũng đơn giản thôi mặt máy thay mới rồi thì loại trừ mặt máy . nếu bạn bịt tay vào két nước một lúc thì khi bỏ tay a thấy có hơi phi ra ngoài theo ý tôi thi cụ nên thay toan bộ xy lanh mới la oke xy lanh bị nứt ngầm rất khó phát hiện
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên