huynhmotors
Tài xế O-H
PỌ5O4 tuy báo là lỗi công tắc phanh nhưng em thay mới và xóa lỗi chỉ được vài ngày lỗi quay trở lại , cuối cùng em tìm ra là do cọc bình lỏng , cọc tiếp xúc không tốt khi phanh không đủ điện nên báo lỗi po5o4.cho mình hỏi: mình làm con camry2012 đi bị giật, mình đã thay hết 4 bugi, thay lọc xăng, vệ sinh hết kim phun, đọc lỗi thì có lỗi p0504 " tương quan công tắc phanh A/B" ko xóa đc, h ko biết làm thế nào các bác nào biết chỉ giáo giúp.
Còn xe bị giật đa phần là chết bô bin , Toyota không như các dòng xe khác bộ não không ghi lại trong não phần bô bin bị hỏng do đó người thợ dò tìm bịnh của bô bin qua kinh nghiệm , cũng không thể kiểm tra bằng cách xem sóng điện qua màn hình tivi vì bô bin chập chờn ở tốc độ có tải 40km , 50km .
Cách em xử lí cụ làm thử nhé :
- Lấy bô bin ra và bu gi để theo thứ tự máy một cho tới 4
- Lấy kính lúp ( kính phóng đại ) xem bốn bu gi để so sánh sự khác biệt về màu của bu gi , nhớ vẫn giữ thứ tự theo từng máy 1-4
- Lấy kính lúp kiểm tra cho thật kỹ từng bô bin nhất là trong nòng bô bin xem trong 4 bô bin có màu khác nhau không
- Trong 1 trong 4 bu gi hoặc bô bin có cái nào khác màu với 3 cái kia thì cái đó hỏng làm giật xe ở tốc độ 40km
- Bô bin nào hỏng dùng kính phóng đại sẽ thấy dấu để lại trong nòng bô bin 1 đường dài như cọng tóc.