Bác đo công tắc chân phanh xem sao? nó lỗi cái công tắc này nó cũng hạn chế tốc độ đấy bác. gửi bác cái này rồi tính tiếp. Em nghĩ xe bác có thể không cần đạp phân vẫn vào số được.cho mình hỏi: mình làm con camry2012 đi bị giật, mình đã thay hết 4 bugi, thay lọc xăng, vệ sinh hết kim phun, đọc lỗi thì có lỗi p0504 " tương quan công tắc phanh A/B" ko xóa đc, h ko biết làm thế nào các bác nào biết chỉ giáo giúp.
lỗi đó có gây ra giật ko bác, mà e cũng ko nghĩ công tắc chân phanh nó hỏng mà gây ra giật máyBác đo công tắc chân phanh xem sao? nó lỗi cái công tắc này nó cũng hạn chế tốc độ đấy bác. gửi bác cái này rồi tính tiếp. Em nghĩ xe bác có thể không cần đạp phân vẫn vào số được.
View attachment 33910
thì xe đi đến tầm 40 km trở lên là thỉnh thoảng lại giật, còn mình đã kiểm tra và làm những gì thì mình nói ở trên r đócụ mô tả kỹ hơn đi cụ?chứ nói kiểu này làm sao tư vấn cho cụ dc?
Em cũng chưa rõ nó có gây ra giật hay không?Bác hãy kiểm tra các thứ như bô bin, áp xăng khi nó giật là bao nhiêu? những cái yếu tố xăng lửa nén cho ngon rồi tính tiếp cái khó hơn bác ạ. dòn toyota hay bị hỏng bô bin lắm đấy. bác tập trung vào xăng lửa trước đi. trong lúc rảnh rỗi thì cạy cái công tắc ra vệ sinh nắn chỉnh lắp lại cũng không sao. nó cơ khí nên cũng làm đơn giản mà. làm xong xóa cái lỗi cho nó sạch cho khỏi phân vân.lỗi đó có gây ra giật ko bác
50 cũng bị, 60 cũng bị, 70 cũng bị, mình cũng nghi là hộp số nhưng hỏi dưới hãng toyota người ta bảo bị hốp số thì ko cần đạt tốc độ nó cũng đà bị giật r40 km thì bị giật,còn tốc độ cao hơn còn bị ko cụ?cụ xem lại hộp số của mình đi là dc rồi đó cụ ơi,em cũng gặp mấy trường hợp rồi,đi tằm 40km thì bị giật mạnh một cái rồi qua tốc độ đó là hết,của em thì bị thường xuyên,và em vệ sinh lại bộ mạch dầu là hết,còn công tắc chân phanh thì cụ tháo ra về sinh sạch sẽ lại là ok ngay
chúc cụ
- Trước nhất bạn nên đo kiểm theo mạch mà bạn HẠNH THỦY cung cấp,nếu tín hiệu không đúng bạn xem lại công tắc phanh,theo mình nghĩ lỗi này không gây ra run giậc bao nhiêu đâu,mình đã gặp lỗi này trên inova,tháo công tắc phanh vệ sinh tiếp điểm đo kiểm là ok,lỗi đó có gây ra giật ko bác, mà e cũng ko nghĩ công tắc chân phanh nó hỏng mà gây ra giật máy
test lỗi ko có lỗi của boobin vs cả mình cũng kiểm tra ko có con nào bị đánh lửa ra ngoài cả, chỉ đi tốc độ trên 40 mới giật, bt thì ko saoEm cũng chưa rõ nó có gây ra giật hay không?Bác hãy kiểm tra các thứ như bô bin, áp xăng khi nó giật là bao nhiêu? những cái yếu tố xăng lửa nén cho ngon rồi tính tiếp cái khó hơn bác ạ. dòn toyota hay bị hỏng bô bin lắm đấy. bác tập trung vào xăng lửa trước đi. trong lúc rảnh rỗi thì cạy cái công tắc ra vệ sinh nắn chỉnh lắp lại cũng không sao. nó cơ khí nên cũng làm đơn giản mà. làm xong xóa cái lỗi cho nó sạch cho khỏi phân vân.
áp xăng mình chưa kiểm tra, nhưng boobin thì mình kt tốt r- Trước nhất bạn nên đo kiểm theo mạch mà bạn HẠNH THỦY cung cấp,nếu tín hiệu không đúng bạn xem lại công tắc phanh,theo mình nghĩ lỗi này không gây ra run giậc bao nhiêu đâu,mình đã gặp lỗi này trên inova,tháo công tắc phanh vệ sinh tiếp điểm đo kiểm là ok,
- Bạn cho áp xăng nhé,kiểm tra bô bin xem núm cao su có bị rách không nhé
cái bô bin nó ốm mới nói chứ nó mà chết hẳn con IC thì còn gì mà nói nữa bác.test lỗi ko có lỗi của boobin vs cả mình cũng kiểm tra ko có con nào bị đánh lửa ra ngoài cả, chỉ đi tốc độ trên 40 mới giật, bt thì ko sao
đi trên đường tốc độ trên 40 nó mới giật thì mình kt thế nào đc áp xăngEm cũng chưa rõ nó có gây ra giật hay không?Bác hãy kiểm tra các thứ như bô bin, áp xăng khi nó giật là bao nhiêu? những cái yếu tố xăng lửa nén cho ngon rồi tính tiếp cái khó hơn bác ạ. dòn toyota hay bị hỏng bô bin lắm đấy. bác tập trung vào xăng lửa trước đi. trong lúc rảnh rỗi thì cạy cái công tắc ra vệ sinh nắn chỉnh lắp lại cũng không sao. nó cơ khí nên cũng làm đơn giản mà. làm xong xóa cái lỗi cho nó sạch cho khỏi phân vân.
- Kiểm tra áp xăng đi bạn rồi tính tiếpáp xăng mình chưa kiểm tra, nhưng boobin thì mình kt tốt r
nhưng nó ốm thì mình kiểm tra kiểu gì, mình kiểm tra thì cao su vẫn tốt, ko có dấu vết của hiện tượng đánh lửa ra ngoàicái bô bin nó ốm mới nói chứ nó mà chết hẳn con IC thì còn gì mà nói nữa bác.
uhm, căn bản là mình vẫn thắc mắc cái lỗi công tắc phanh- Kiểm tra áp xăng đi bạn rồi tính tiếp
toyota nào vậy cụ?cụ kiểm tra lại nhớt hộp số of cụ như thế nào?tháo cacte xem có bẩn ko?theo em bị hộp số là rất cao50 cũng bị, 60 cũng bị, 70 cũng bị, mình cũng nghi là hộp số nhưng hỏi dưới hãng toyota người ta bảo bị hốp số thì ko cần đạt tốc độ nó cũng đà bị giật r
thì mình hỏi ông anh làm ở dưới toyota ý, mình làm chuyên điện nên cũng ko rõ về hộp số, hi, cảm ơntoyota nào vậy cụ?cụ kiểm tra lại nhớt hộp số of cụ như thế nào?tháo cacte xem có bẩn ko?theo em bị hộp số là rất cao
Lỗi này ( P0504) không liên quan đến hiện tượng giật ấy đâu, báccho mình hỏi: mình làm con camry2012 đi bị giật, mình đã thay hết 4 bugi, thay lọc xăng, vệ sinh hết kim phun, đọc lỗi thì có lỗi p0504 " tương quan công tắc phanh A/B" ko xóa đc, h ko biết làm thế nào các bác nào biết chỉ giáo giúp.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.