Toàn cảnh sự kiện OTO HUI- COLOURS 2018 tại Hà Nội

Phóng Viên Ô Hát
Bình luận: 0Lượt xem: 2,582
"OTO HUI- COLOURS" là sự kiện được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm của diễn đàn OTO HUI nhằm mục đích gắn kết, giao lưu, gặp gỡ tất cả anh em trong cộng đồng kỹ thuật ô tô Việt Nam.

Sự kiện năm nay được tổ chức vào ngày 22/12 tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Hà Nội với chủ đề "Ngày trở về" - Mang ý nghĩa mong muốn gắn kết tất cả anh em đã hoạt động lâu năm trong cộng đồng, cùng nhau trở về "mái nhà chung OTO HUI", cùng nhau ôn lại những kỉ niệm cũ với những người anh em trong nghề.

oto hui colours 2018 tại hà nội 8.jpg

Dưới đây là toàn cảnh của sự kiện:

Từ sáng ngày 21/12 khi chỉ còn 1 ngày nữa là tới này tổ chức sự kiện, anh em mọi miền dường như đã rất nóng lòng, chờ đón tới sự kiện để được gặp lại những người anh em, đồng nghiệp cũ. Cụ @BQHauto đã dở hết "văn chiêu" tu luyện bao lâu nay để viết bài kêu gọi anh em cùng trở về.
oto hui colours 2018 2.jpg
Còn Cụ Ninh Tran Ntc có lẽ quá xúc động nhớ về kỉ niệm, nên lấy tạm mấy tấm hình cũ up lên để anh em cùng hồi tưởng lại những trận "kinh chiến" cũ.
oto hui colours 2018.jpg
Đến chiều tối 21/12 thì một số thành viên từ Sài Gòn cũng đã kịp đáp xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị "nghinh chiến" với anh em miền Bắc. Cụ Ngọc Hiếu sau khi từ sân bay về cty của mình tại 280 Âu Cơ thì đã có rất động anh em tới chào đón.

oto hui colours 2018 tại hà nội 3.jpg
Còn Cụ Vũ Phong cũng từ Sài Gòn ra nhưng đang lang thang ở dốc Bưởi và đang tìm một số chiến hữu để "xin cốc bia" lót dạ đêm đông.

oto hui colours 2018 tại hà nội 5.jpg
Ở một mặt trận khác, anh em Sơn La từ miền núi phía bắc xa xôi cũng đã bắt đầu "tràn xuống" đất Hà Thành. Dương như khí thế của đội Sơn La rất cao, anh em còn làm hẳn video để gửi tới anh em cả nước.

oto hui colours 2018 tại hà nội 4.jpg
- 5h00 sáng ngày 22, những "vị thần gió" đầu tiên của diễn đàn là Đức Hiền, Tâm Thông từ mảnh đất Nghệ Tĩnh miền trung cũng đã xuất hiện tại bến xe nước ngầm.

oto hui colours 2018 tại hà nội6.jpg

Sau khi làm 2 lon bia xong thì cụ Đức Hiền dặn dò Cụ Thông kĩ càng: " Này bác Thông! Túi có làm chi thì làm, nhớ là phải đưa tui đi ra Đào Duy Hưng đó nha:D:D"
Sau màn chào hỏi nhẹ nhàng, 2 vị thần gió đã nhanh chóng bắt liên lạc với phi đội của cụ Phạm Xuân Mạnh.
oto hui colours 2018 tại hà nội2.jpg
oto hui colours 2018 tại hà nội.jpg



- Tại mặt trận Tuyên Quang, 8h sáng 22 anh em cũng đã bắt đầu "nổ máy" lên đường xuống Hà Nội phố để cùng dự "Đại hội võ lâm" O-H.

oto hui colours 2018....jpg
Trước đêm hôm đó, Đồng chí Hà Khánh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho nhan sắc của mình, để cùng seo- phì với mấy em chân dài của O- H.

oto hui colours 2018.....jpg
Về phía ban thể thao O- H, đã sẵn sàng để tổ chức trận bóng đá giao hữu giữa các thanh viên trong cộng đồng.

oto hui colours 2018.,4.jpg

Tới 10h trưa thì anh em đã tụ họp về Hà Nội khá đông và tập trung quanh khu vực tổ chức để cùng trò chuyện, giao lưu.

oto hui colours 2018 tại hà nội 8..jpg

Loading.......
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên