Tìm kim phun bị nhỏ giọt

L
Bình luận: 34Lượt xem: 3,602

nguyenducdai

Tài xế O-H
vòng tua máy giảm đi chứ bác nếu kim còn được thì vòg tua máy giảm nếu nới kim nào mà mới ra không có sụt giảm của tua máy thì bác nên kiểm tra lại kim đấy đi
ý bác là đầu tiên mình nới 1 kim ra, và coi vòng tua máy. chắc chắn là sẽ số vòng quay sẽ giảm. giữ ngyên hiện trạng như vậy xả tiếp 1 máy nữa, nếu kim đó bị đái thì số vòng quay sẽ giữ nguyên còn nếu kim đó không bị đái thì số vòng quay tụt xuống hả bác? em hiểu như vậy ko biết ý bác như thế nào
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào cả nhà! Có vấn đề nhỏ muốn mọi người cùng bàn luận: Với máy dầu, nếu như 1 kim phun bị kém, phun nhỏ giọt thì ta có thể dễ dàng xác định được nhờ cách cắt từng kim phun, nhưng nếu 2 kim bị thì ta phải làm thế nào để xác định mà không cần tháo cả 6 kim( với máy 6 xi lanh)?????
1x2=2 mà bác. Cách kiểm tra là như nhau, phụ thuộc cảm giác lúc bác thử
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Máy của em là máy dầu mà, động cơ diesel lai máy phát điện, khi bị 2 kim thì rất khó để xác định được, nhìn khói thì rất khó để xác định. Hôm rồi em phải tháo cả sáu và cuối cùng chỉ bị 2 kim
Động cơ tĩnh thì cũng như động cơ ô tô thôi bác. Nếu bác cắt vào máy bị bỏ thì sẽ không đổi về độ rung, cắt vào máy sống thì rung mạnh hơn. Tuy nhiên, với máy phát điện có 1 điểm khó hơn cho vụ này, đó là nó luôn chạy tốc độ khá cao. Động cơ ô tô, để không tải tầm 700 vòng/ phút; còn máy phát điện thì không tải hay có tải cũng tầm 1500 vòng/ phút mất rồi. Bác có thể cắt tải điện, tìm cách giảm tua xuống cho dễ. Cái này tùy máy, có máy tôi giảm được, có máy rất khó
 

long-050287

Tài xế O-H
Động cơ tĩnh thì cũng như động cơ ô tô thôi bác. Nếu bác cắt vào máy bị bỏ thì sẽ không đổi về độ rung, cắt vào máy sống thì rung mạnh hơn. Tuy nhiên, với máy phát điện có 1 điểm khó hơn cho vụ này, đó là nó luôn chạy tốc độ khá cao. Động cơ ô tô, để không tải tầm 700 vòng/ phút; còn máy phát điện thì không tải hay có tải cũng tầm 1500 vòng/ phút mất rồi. Bác có thể cắt tải điện, tìm cách giảm tua xuống cho dễ. Cái này tùy máy, có máy tôi giảm được, có máy rất khó
Đúng là tải thấp thì rất dễ xử lý, còn tải cao thì hơi khó thật, vì vòng tua luôn ở 1500, nhả tải ra thì sẽ giảm được, để tôi thử giảm và cắt xem như thế nào, trên lý thuyết thì độ rung động sẽ khác nhau, tuy nhìn khi thực tế mới biết được sự khác biệt như thế nào.
 

nguoithomay1

Tài xế O-H
ý bác là đầu tiên mình nới 1 kim ra, và coi vòng tua máy. chắc chắn là sẽ số vòng quay sẽ giảm. giữ ngyên hiện trạng như vậy xả tiếp 1 máy nữa, nếu kim đó bị đái thì số vòng quay sẽ giữ nguyên còn nếu kim đó không bị đái thì số vòng quay tụt xuống hả bác? em hiểu như vậy ko biết ý bác như thế nào
bác hiểu đungu rồi đấy chỉ cần cắt một máy là bác biết liền nếu bác là thợ đã hiểu chút còn thợ lâu k nói nếu khó bác có thể bảo thợ khác cắt còn mình đứng xa so với máy 1 chút nghe rõ hơn đối với máy k có báo vòg tua bác ạ còn bác nào bảo cách đấy k thử được thì tốt nhất là bỏ một máy đi chạy 5 máy thôi nó vẫn khỏe như vậy mà kệ nó bao giờ hỏg hết thảy aau
 

nguyenducdai

Tài xế O-H
bác hiểu đungu rồi đấy chỉ cần cắt một máy là bác biết liền nếu bác là thợ đã hiểu chút còn thợ lâu k nói nếu khó bác có thể bảo thợ khác cắt còn mình đứng xa so với máy 1 chút nghe rõ hơn đối với máy k có báo vòg tua bác ạ còn bác nào bảo cách đấy k thử được thì tốt nhất là bỏ một máy đi chạy 5 máy thôi nó vẫn khỏe như vậy mà kệ nó bao giờ hỏg hết thảy aau
ấy sao bác lại kêu có 6 máy mà chỉ chạy 5 thôi vậy, chạy vậy lâu là ko ổn ùi đó nha
 

nguoithomay1

Tài xế O-H
nếu nó thổi roăng 2 máy thông nhau thì sao?
hai máy nà thổi roăng thông nhau thì ai giám chạy nữa chứ nghĩ gì đến kim nữa nõ gõ như bqó độg chứ bác
[MERGETIME="1418398927"][/MERGETIME]
ấy sao bác lại kêu có 6 máy mà chỉ chạy 5 thôi vậy, chạy vậy lâu là ko ổn ùi đó nha
không ý e bảo nếu bác nào kiểm tra k biết thì chịu thôi chứ bỏ 1 máy nó đã khác bỏ hai máy nó k rung chặt đầu e đi
[MERGETIME="1418398946"][/MERGETIME]
ấy sao bác lại kêu có 6 máy mà chỉ chạy 5 thôi vậy, chạy vậy lâu là ko ổn ùi đó nha
không ý e bảo nếu bác nào kiểm tra k biết thì chịu thôi chứ bỏ 1 máy nó đã khác bỏ hai máy nó k rung chặt đầu e đi
[MERGETIME="1418398952"][/MERGETIME]
ấy sao bác lại kêu có 6 máy mà chỉ chạy 5 thôi vậy, chạy vậy lâu là ko ổn ùi đó nha
không ý e bảo nếu bác nào kiểm tra k biết thì chịu thôi chứ bỏ 1 máy nó đã khác bỏ hai máy nó k rung chặt đầu e đi
[MERGETIME="1418398968"][/MERGETIME]
ấy sao bác lại kêu có 6 máy mà chỉ chạy 5 thôi vậy, chạy vậy lâu là ko ổn ùi đó nha
không ý e bảo nếu bác nào kiểm tra k biết thì chịu thôi chứ bỏ 1 máy nó đã khác bỏ hai máy nó k rung chặt đầu e đi
 

thacthinh01

Tài xế O-H
Với động cơ 6 máy thì bỏ 2 máy vẩn nổ tốt mà bác . E làm con troope v6 chỉ nổ có 3 máy thôi đấy bác[/quote/]
chạy thế thật nguy hiểm, hỏng máy như chơi. theo em vòi phun nào hỏng thì sẽ ảnh hưởng các thông số biểu hiện của nó như nhiệt độ áp suất mình có thể dựa vào đó để kiểm tra mà ( em học tàu thủy nên có thể hơi bệnh nghề nghiêp tý )
 

minhhieuckd

Tài xế O-H
Chào cả nhà! Có vấn đề nhỏ muốn mọi người cùng bàn luận: Với máy dầu, nếu như 1 kim phun bị kém, phun nhỏ giọt thì ta có thể dễ dàng xác định được nhờ cách cắt từng kim phun, nhưng nếu 2 kim bị thì ta phải làm thế nào để xác định mà không cần tháo cả 6 kim( với máy 6 xi lanh)?????
theo mình chỉ giết mày rồi xem khói thui. bị 2 kim co mà khói um lun ah!
 

thohocviec_87

Tài xế O-H
tốt nhất là khi đi chỉnh lại kim phun bác lên mạng hết ,thao 1 2 chiếc bị kém đi rất khó xử lý,vì khi kim bị kem áp suất kim thay đổi,khi chỉnh lại áp suất kim hoặc thay thế kim thì lên chỉnh lại hết tất cả như vậy áp suất mở kim mới đồng đều ,ko gây ra hiện tượng rung giật ở động cơ
 

vanthang7b

Tài xế O-H
máy dầu kim cơ thì làm sao ngắt từng kim để xác định được bác chủ?
ngắt dầu cung cấp là ngắt kim rồi bác ơi
[MERGETIME="1418569273"][/MERGETIME]
em thấy tháo bugi sấy coi là hay nhất .nhưng một số loại xe ví dụ như xe trung quốc làm gì có bugi sấy mà xem các bác. em thấy tốt nhất là tháo ra .mang ra tiệm cho họ kiểm tra .cân luôn cho mình
[MERGETIME="1418569281"][/MERGETIME]
em thấy tháo bugi sấy coi là hay nhất .nhưng một số loại xe ví dụ như xe trung quốc làm gì có bugi sấy mà xem các bác. em thấy tốt nhất là tháo ra .mang ra tiệm cho họ kiểm tra .cân luôn cho mình
[MERGETIME="1418569298"][/MERGETIME]
em thấy tháo bugi sấy coi là hay nhất .nhưng một số loại xe ví dụ như xe trung quốc làm gì có bugi sấy mà xem các bác. em thấy tốt nhất là tháo ra .mang ra tiệm cho họ kiểm tra .cân luôn cho mình
[MERGETIME="1418569473"][/MERGETIME]
em thấy tháo bugi sấy coi là hay nhất .nhưng một số loại xe ví dụ như xe trung quốc làm gì có bugi sấy mà xem các bác. em thấy tốt nhất là tháo ra .mang ra tiệm cho họ kiểm tra .cân luôn cho mình
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Chào cả nhà! Có vấn đề nhỏ muốn mọi người cùng bàn luận: Với máy dầu, nếu như 1 kim phun bị kém, phun nhỏ giọt thì ta có thể dễ dàng xác định được nhờ cách cắt từng kim phun, nhưng nếu 2 kim bị thì ta phải làm thế nào để xác định mà không cần tháo cả 6 kim( với máy 6 xi lanh)?????

Tháo ống xả, chạy ga nhỏ, nhìn khói xả, có thể đường xả bị ướt do dầu cháy không hết.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên