Tiết chế máy phát xe trung quốc

quanauto
Bình luận: 22Lượt xem: 5,336

quanauto

Tài xế O-H
Thưa các cụ,em đang có thắc mắc mong các cụ giúp em ạ.Em thấy trên máy phát xe tải có ghi rõ các chân B( phát) F( kích từ) N (trung tính) còn 1 dây nữa em thử thấy thông với mát.em ngĩ là báo nạp.Nhưng thưa các cụ em thấy xe này lại bắt tiết chế rời 2 chân.1 chân ig + ,một chân kích từ.Mát lấy ở vỏ tiết chế.Em đang thắc mắc ở chỗ chân N của máy phát sẽ nối đi đâu.mong các cụ giúp em.
 

quanauto

Tài xế O-H
à..giờ em mới thông.mà em hỏi thêm tí nữa các cụ tháo máy phát ra có dùng vam để cảo nắp sau hoặc nắp trước ra khỏi vòng bi k.em thấy nhiều cái chặt mà đóng thì sợ nó vỡ mất
 

nupakachy

Tài xế O-H
ko đâu cụ ah. dòng xe tàu thường thì nó nằm ngoài gần chỗ bắt con tiết chế ấy. nhìn cái là nhận ra ngay ấy mà. con role 5 chân ấy nó bỏ 1 chân 87 chỉ đấu 4 chân thôi
 

longtans

Tài xế O-H
các cụ thế nếu đấu như vậy hỏng dàn diode chỉnh lưu(máy phát k phát điện).đèn báo nạp nó vẫn tắt mà.do lúc này dòng kích từ vẫn có nên dây trung tính vẫn có điện,rơ le báo nạp các cụ nói vẫn lm việc .đèn báo nạp tắt trong khi máy phát k phát điện các cụ nhá!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên