Sao biết khi nào hỏng được bác nhỉ
Các bác cho em hỏi, cái tiếp điểm số 10 hỏng khi nào ạ
Khi mà nó không đóng- cắt dòng sơ cấp được nữa, bác ạ
Các bác cho em hỏi, cái tiếp điểm số 10 hỏng khi nào ạ
- hệ thống này hoàn toàn bằng cơ khí, khi động cơ quay tiếp điểm số 10 sẽ hđ liên tục sẽ gây ra hiện tượng nẹt lửa ( trong quá trình hđ thì cam chia điện sẽ bị mài mòn, dẫn đến khe hở tiếp điểm quá nhỏ) dẫn đến tiếp điểm bị hư. theo suy nghĩ của e là như vậy. không biết ý kiến của các bác sao
Các bác cho em hỏi, cái tiếp điểm số 10 hỏng vì nguyên nhân gì vậy?
Bạn sinh viên Ô tô năm mấy rồi ?Em cũng có cùng câu hỏi , cái Tụ kia hđ như nào v ạ ??? Và chỉ số đo để biết tụ hỏng ạ
Cảm ơn các bác đã đọc
Em sv ô tô năm 3 , hiện e đang tự học đến phần này và có nhiều thắc mắc !Bạn sinh viên Ô tô năm mấy rồi ?
Đọc trong sách đi, có đấy. Chưa gì đã hỏiEm sv ô tô năm 3 , hiện e đang tự học đến phần này và có nhiều thắc mắc !
Nguyên lý e hiểu , chuẩn đoán và sửa chữa e chưa biết thì e hỏi, sách có thì e đã k hỏi . Trong sách kết cấu ô tô , chưa học xong nh e cũng đã đọc hết , mong Bác có thể giới thiệu thêm ! Cảm ơn bác !Đọc trong sách đi, có đấy. Chưa gì đã hỏi
Bác có thể đọc trong cuốn "Động cơ xăng" của tác giả Nguyễn oanh, hoặc các sách cho bậc Trung cấp nghề. Tôi nhớ rằng cái này không nằm trong sách kết cấu ôtô, mà là động cơ ô tô, hoặc điện động cơ. Bác chọn nhầm sách rồiNguyên lý e hiểu , chuẩn đoán và sửa chữa e chưa biết thì e hỏi, sách có thì e đã k hỏi . Trong sách kết cấu ô tô , chưa học xong nh e cũng đã đọc hết , mong Bác có thể giới thiệu thêm ! Cảm ơn bác !
Thế là tốt rồi, bác đã tự tìm được câu trả lời, như thế nó hay hơnDạ ! Em cảm ơn Bác nhiều ạ ,hnay e đọc sang cuốn Kết cấu động cơ , đã nói rõ hơn về phần Tụ (12) , trong cuốn kết cấu ô tô chỉ giới thiệu sơ qua . Cảm ơn Bác vì đã góp ý ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.