Kính mời các Cao nhân, các bá quan Văn võ mọi Miền vào đây chém gió cho bà con xem chơi.
Lập topic này với mục đích THẢO LUẬN VÀ TÌM HIỂU VỀ TRUYỀN LỰC CHÍNH VÀ TRUYỀN LỰC CUỐI CÙNG (Truyền lực bánh xe trên xe tải và Truyền lực Máy công trình).
Em chơi kiểu này cho các bác MCT ta có sân chơi luôn nhé, chẳng như cái vụ án Biến Mô Thủy Lực hôm trước nữa đâu. Ở đây chẳng phải xe con lon ton, cũng chẳng phải riêng gì MCT. Bác mà biết gì về em chủ đề là chém tất, miễn là đừng lạc đề.
Các cụ lưu ý nhé: Topic này có thể Pót tài liệu, hoặc đưa ra những câu hỏi mang tính nghiên cứu, thảo luận và tìm hiểu. Với loại câu hỏi, bác đặt tên cho em cái, đừng giống số nhau nhé. Cụ trước số 1 rồi, thì lượt cụ phải là số 2 nhé.
Kính mời các cụ ạ!
Em xin ra vài câu hỏi đầu tiên:
1. Sao không làm chung luôn vào trong hộp cầu rồi tăng tỉ số truyền lên mà lại làm truyền lực bánh xe làm gì?
2. Nếu bác trả lời câu này thì vẽ giùm em cái sơ đồ truyền lực cuối cùng rõ ràng vào nhé?
3. Sao lị phải khóa truyền lực giữa hai cầu nhể, lại còn có cả khóa tự động nữa chứ?
4. Tại một hộp giảm tốc của một số Cẩu bánh xích thủy lực, sao lại thấy có 2 motor thủy lực nhể? Dùng làm gì?
Mời các bác chém tiếp ạ!
BÁC NÀO ĐẶT CÂU HỎI HAY, BÁC NÀO TRẢ LỜI HAY CHO BẤT KỲ CÂU HỎI NÀO THÌ EM TẶNG ĐIỂM LUÔN ĐẤY!
EM PÓT LÊN MẤY CÁI HÌNH ĐỂ CÁC CỤ PHÂN TÁCH NHÁ:
Truyền lực bánh xe kiểu hành tinh:
Truyền lực bánh xe kiểu bánh răng
Truyền lực bánh xe kiểu động cơ thủy lực:
NHỮNG HÌNH ẢNH KHÁC VỀ TRUYỀN LỰC CẦU VÀ BÁNH XE:
BÁC NÀO ĐẶT CÂU HỎI HAY, BÁC NÀO TRẢ LỜI HAY CHO BẤT KỲ CÂU HỎI NÀO THÌ EM TẶNG ĐIỂM LUÔN ĐẤY!
Lập topic này với mục đích THẢO LUẬN VÀ TÌM HIỂU VỀ TRUYỀN LỰC CHÍNH VÀ TRUYỀN LỰC CUỐI CÙNG (Truyền lực bánh xe trên xe tải và Truyền lực Máy công trình).
Em chơi kiểu này cho các bác MCT ta có sân chơi luôn nhé, chẳng như cái vụ án Biến Mô Thủy Lực hôm trước nữa đâu. Ở đây chẳng phải xe con lon ton, cũng chẳng phải riêng gì MCT. Bác mà biết gì về em chủ đề là chém tất, miễn là đừng lạc đề.
Các cụ lưu ý nhé: Topic này có thể Pót tài liệu, hoặc đưa ra những câu hỏi mang tính nghiên cứu, thảo luận và tìm hiểu. Với loại câu hỏi, bác đặt tên cho em cái, đừng giống số nhau nhé. Cụ trước số 1 rồi, thì lượt cụ phải là số 2 nhé.
Kính mời các cụ ạ!
Em xin ra vài câu hỏi đầu tiên:
1. Sao không làm chung luôn vào trong hộp cầu rồi tăng tỉ số truyền lên mà lại làm truyền lực bánh xe làm gì?
2. Nếu bác trả lời câu này thì vẽ giùm em cái sơ đồ truyền lực cuối cùng rõ ràng vào nhé?
3. Sao lị phải khóa truyền lực giữa hai cầu nhể, lại còn có cả khóa tự động nữa chứ?
4. Tại một hộp giảm tốc của một số Cẩu bánh xích thủy lực, sao lại thấy có 2 motor thủy lực nhể? Dùng làm gì?
Mời các bác chém tiếp ạ!
BÁC NÀO ĐẶT CÂU HỎI HAY, BÁC NÀO TRẢ LỜI HAY CHO BẤT KỲ CÂU HỎI NÀO THÌ EM TẶNG ĐIỂM LUÔN ĐẤY!
EM PÓT LÊN MẤY CÁI HÌNH ĐỂ CÁC CỤ PHÂN TÁCH NHÁ:
Truyền lực bánh xe kiểu hành tinh:
Truyền lực bánh xe kiểu bánh răng
Truyền lực bánh xe kiểu động cơ thủy lực:
NHỮNG HÌNH ẢNH KHÁC VỀ TRUYỀN LỰC CẦU VÀ BÁNH XE:
BÁC NÀO ĐẶT CÂU HỎI HAY, BÁC NÀO TRẢ LỜI HAY CHO BẤT KỲ CÂU HỎI NÀO THÌ EM TẶNG ĐIỂM LUÔN ĐẤY!