dạo này cứ đi đến đèn xanh đèn đỏ chờ hoài thấy máy nổ xót xăng wa, nên đưa ra ý kiến này nhờ các bác "chém"
+ làm một cái nút nhấn giữ tắt động cơ giống như kiểu của công tắc khi cần thiết: cái này đơn giản nhưng xem ra cũng đựoc
+cũng làm một cái nút nhấn giữ nhưng điểu khiển một cái van điện từ đóng mở 1 đường ống ngay chỗ chân bxc(cái này tự chế thêm vào) giống như van đóng mở đường ống cấp nhiên liệu khí gas vậy đó. như vậy khi nào muốn tắt máy thì nhấn nút này độ chân không trong bình xăng con mất > không hút được xăng > tắt máy(hoặc nổ nhỏ), cái lợi nữa là khi đang chạy nhanh nhấn mo cho xe chạy trớn thì mặc dù ta nhả hết ga nhưng thực chất vẫn có một lượng xăng bị hút vào lúc này nếu ta nhấn cho van mở thì nó chỉ có hút gió, xem ra cũng lợi đựoc chút.
không bít các bác thế nào?????????:104:
+ làm một cái nút nhấn giữ tắt động cơ giống như kiểu của công tắc khi cần thiết: cái này đơn giản nhưng xem ra cũng đựoc
+cũng làm một cái nút nhấn giữ nhưng điểu khiển một cái van điện từ đóng mở 1 đường ống ngay chỗ chân bxc(cái này tự chế thêm vào) giống như van đóng mở đường ống cấp nhiên liệu khí gas vậy đó. như vậy khi nào muốn tắt máy thì nhấn nút này độ chân không trong bình xăng con mất > không hút được xăng > tắt máy(hoặc nổ nhỏ), cái lợi nữa là khi đang chạy nhanh nhấn mo cho xe chạy trớn thì mặc dù ta nhả hết ga nhưng thực chất vẫn có một lượng xăng bị hút vào lúc này nếu ta nhấn cho van mở thì nó chỉ có hút gió, xem ra cũng lợi đựoc chút.
không bít các bác thế nào?????????:104: