luckyboy270993
Tài xế O-H
Thưa anh em tình hình là em đang có một thắc mắc nhỏ, em không hiểu tại sao người ta sử dụng cam S cho phanh hơi mà không phải là loại cam khác và lại đặt lệch tâm một khoảng em xin cảm ơn !
hiệu quả khi phanh. Tránh tình trạng bị chống khi phanh(bị lộn quả đào) chẳng hạn.và rất nhiều yếu tố nữa nên nó mới được sử dụng phổ biếnchứ cam theo dạng phanh dầu cũng quay 2 chiều được mà cụ , cụ xem có phương án nào giúp em không ạ ?
Vì đó là biên dạng tối ưu nhất rồi, cụ nếu tìm ra được biên dạng nào tốt hơn thì góp ý cho các hãng.
Thưa anh em tình hình là em đang có một thắc mắc nhỏ, em không hiểu tại sao người ta sử dụng cam S cho phanh hơi mà không phải là loại cam khác và lại đặt lệch tâm một khoảng em xin cảm ơn !
Phanh hơi loại tang trống thì trước giờ người ta chỉ dùng 2 loại cơ cấu phanh là S-Cam và loại chêm:Cụ có thể giải thích rõ hơn giúp em được không ạ , tối ưu là tối ưu về cái gì chứ . ví dụ như biên dạng hay lực tác dụng hay độ bền.....
Bạn thấy câu trả lời của mình thế nào ạ.hợp lý nhỉ!
Chỉ là hạt cát trong sa mạc OH thôi cụ ah. học hỏi tiếp thu kinh nghiệm là chính , anh em OH giúp đỡ nhau vì một nghành công nghiệp ô tô phát triển mạnh hơn .ah! cũng hay nhỉ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.