locgay
Tài xế O-H
cụ giải thích hộ em sao nó khỏe hơn vKhởi động khó hơn, khoẻ hơn nhưng phanh kém hơn
cụ giải thích hộ em sao nó khỏe hơn vKhởi động khó hơn, khoẻ hơn nhưng phanh kém hơn
Trên trục khuỷu người ta làm cho trục khủyu cân bằng bằng cách đặt đối trọng, khoan lỗ trên trục khuỷu để cân bằng, cụ mà vớt bớt đi thì sẽ mất cân bằng và làm máy chạy rung, giậc mạnh, ở tốc độ cao thì có thể gãy.các cụ cho em hỏi các đối trọng trên trục khuỷu nếu em vớt cho nó mỏng đi thì tốc độ của xe tăng lên vậy tác hại ngược lại của nó là gì ạ?
Tác dụng chủ yếu của của đối trọng là: cân bằng các lực và mô men quán tính chưa dc cân bằng. hai là giảm mô men uốn cổ trục giữa của động cơ. Nếu bây h bác mà gọt bớt nó đi ảnh hưởng tới khả năng cân bằng của trục thì dộng cơ sẽ rung giật rất mạnh. các chi tiết sẽ bị mài mòn nhanh hơn... Tóm lại là không nên gọt bớt đối trọng.Lợi thì ít mà hại thì nhiều.các cụ cho em hỏi các đối trọng trên trục khuỷu nếu em vớt cho nó mỏng đi thì tốc độ của xe tăng lên vậy tác hại ngược lại của nó là gì ạ?
Bác à, ở đó họ độ cho xe gì,độ thế nào hả bác?cụ cho hỏi sao lại vớt mỏng nó đi vậy.
[MERGETIME="1426953274"][/MERGETIME]
Tôi đã làm cái động cơ mua đồ không có . xưởng Nga thúy đã độ trục khuỷu và piston rồi đấy
Động cơ mitsubishi s4q2 lắp cho xe nâng . mua trục cơ không có .họ lắp cái trục cơ khác nên hành trình piston không lên dc tới đỉnh phải hàn đắp quả piton lên . đối trọng cái trục cơ mới .cũng bé hơn trục cơ cũ .máy chạy nửa năm nay rồi chưa thấy vc gì cảBác à, ở đó họ độ cho xe gì,độ thế nào hả bác?
- Tôi cũng tự cắt pittong cho xe của mìnhcho em chém với hay quá : theo em đối đã gọi là đối trọng rồi thì có nghĩa là cân bằng. vớt đi thì rung là chắc rồi. nhưng các bác thử nghĩ quả pisston trong quá trình quay tai thời điểm chết trên kì hut nó cần một lực kéo nó quay lại chu trình( giống một vận đông viên chạy giật cờ vậy ) nếu vớt đi em nghĩ tăng tốc nhanh nhưng ở tốc độ cao lại không ổn. em thấy mấy bác trong Nam độ xe máy họ cắt khoét piston chứ chưa thấy vớt "dên"
Sau khi độ xong động cơ có hoạt động tốt hơn trước không bác?cụ cho hỏi sao lại vớt mỏng nó đi vậy.
[MERGETIME="1426953274"][/MERGETIME]
Tôi đã làm cái động cơ mua đồ không có . xưởng Nga thúy đã độ trục khuỷu và piston rồi đấy
Tốt thì chưa biết .giờ thấy nó vẫn hoạt động bt .không rung giật hay có sự cố gì cảSau khi độ xong động cơ có hoạt động tốt hơn trước không bác?
ok. Xin chúc mừng.Tốt thì chưa biết .giờ thấy nó vẫn hoạt động bt .không rung giật hay có sự cố gì cả
đơn giản thôi, chuẩn bị vài cái cốt máy để thaycác cụ cho em hỏi các đối trọng trên trục khuỷu nếu em vớt cho nó mỏng đi thì tốc độ của xe tăng lên vậy tác hại ngược lại của nó là gì ạ?
tăng lên cũng không đến nỗi khó đề pa hơn đâu.Lực quán tính phần lớn do bánh đà rồi.Em xin chém tí. Nếu tăng đối trọng lên thì xe sẽ khó để 3 hơn, lúc phanh vì lực quán tính cao hơn nên khó phanh hơn...^^
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.