muonchuyennghe
Tài xế O-H
Bác đặt lên xuống một răng ở bộ chia điện hay ở bánh răng cam vậy bácTầm nổ thì e nghĩ là ko sai rồi bác, còn này thường đặt lửa sớm 8 độ, mà e đã đặt lên và xuống 1 răng rồi, chỉ có tầm này là gangti nổ êm nhất thôi
Bác đặt lên xuống một răng ở bộ chia điện hay ở bánh răng cam vậy bácTầm nổ thì e nghĩ là ko sai rồi bác, còn này thường đặt lửa sớm 8 độ, mà e đã đặt lên và xuống 1 răng rồi, chỉ có tầm này là gangti nổ êm nhất thôi
Ở con quay trong bộ chia điện mà bácBác đặt lên xuống một răng ở bộ chia điện hay ở bánh răng cam vậy bác
Vậy là bác mới chỉ đặt sớm và muộn điện thôi đúng không, bác tháo puli bơm nước với puli trục cơ ra để kiểm tra lại dấu cam và cơ xem có đúng không đã. Bác đo áp suất nén xem được bao nhiêuỞ con quay trong bộ chia điện mà bác
đến bh thì bác lên tháo cam ra đặt lại với cả xem lại chia điện nhé chứ làm vòng vo thế này lâu lắmỞ con quay trong bộ chia điện mà bác
E đã tháo cam ra và đúng là trục cam bị đặt muộn đi 1 răng, giờ thì xe bốc hơn hẳn, với lại không còn khói đen nữa, nhưng mùi xăng sống mới chỉ giảm đc thôi chứ không hết được các bác ạ !đến bh thì bác lên tháo cam ra đặt lại với cả xem lại chia điện nhé chứ làm vòng vo thế này lâu lắm
Cam đúng là lệch 1 răng bác ạ, giờ khói đen thì hết rồi, nhưng mùi xăng sống vẫn còn, xưởng e thì ở quê, nên e lại không có thiết bị kiểm tra áp nén ạ, khi nào có dịp ra HN thì e phải sắm mới đc ạVậy là bác mới chỉ đặt sớm và muộn điện thôi đúng không, bác tháo puli bơm nước với puli trục cơ ra để kiểm tra lại dấu cam và cơ xem có đúng không đã. Bác đo áp suất nén xem được bao nhiêu
Khả năng sai cam phân phối nhiều hơn, bạn lắc lê mạnh tay nữa là coi chừng thủng pittoong đó...Sai cam hoặc góc đánh lửa rồi...
Thế thì tốt rồi, nếu đo được áp nén nữa thì mọi người dễ tư vấn hơn,còn không thì buổi sáng nổ máy bác nhìn ống xả có vài giọt nước chảy ra thì hơi vẫn ok. Dấu cam cơ và chia điện chuẩn rồi thì bác kiểm tra lọc gió xem sao, nếu ok thì chạy vài hôm nó khác hết cái mùi xăng ,nếu vẫn còn thì tính tiếp. Còn cái đồng hồ đo áp, nếu bác mua cả bộ chuyên dụng thì càng tốt, còn không thì bác mua một cái đồng hồ đo áp suất hơi ,một sợi tuyô xít, kiếm cái bugi hỏng rồi đưa cho thợ tiện nó chế cho,mặc dù nhìn không chuyên nghiệp và độ chính xác không cao lắm, nhưng... vẫn hơn là không cóCam đúng là lệch 1 răng bác ạ, giờ khói đen thì hết rồi, nhưng mùi xăng sống vẫn còn, xưởng e thì ở quê, nên e lại không có thiết bị kiểm tra áp nén ạ, khi nào có dịp ra HN thì e phải sắm mới đc ạ
Áp hơi ở đây là hơi buồng đốt chứ không phải hơi của cổ hútHơi ga để nổ gangti vẫn kín bác ơi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.