Cảm biến ckp là cảm biến gì vậy?nó chết máy một lúc xong lại đề đi tiếp được nhưng nổ không đều...mệt mỏi với cái xe quá cụ ah....Thế cụ đi trời mưa có bị ko.Khi bị thì cụ làm thế nào để đi được hay cụ phải chờ cho xe khô.Cụ tháo yếm xe ra kiểm tra dây điện , giắc điện mạch đánh lửa nhé.Có thể dây điện bị chuột cắn.Chú ý dây điện, giắc điện cảm biến CKP nhé
Theo mình thấy thì do boe gió bị lỏng hay có kẽ nứt, hoặc không khi đem xe bảo hành hay vì lý do nào đó mà thợ họ lơ đãng để tuột ống thông hơi bình xăng hướng xuống đất. Do đó khi bạn đi trời mưa hay cụ thể là vũng nước mưa, hơi nước thông lên làm nghẽn rồi chết máy.:
Xe si fi của minh cứ đi trời mưa bị tạt nước lên là bị nổ đuối rồi chết máy...đã thử thay bugi,tẩu bugi,reset lại Cdi nhưng vẫn bị......không hiểu lỗi gì....mong mọi người chỉ giáo.....!!!
Vay ah.cụ ở đâu vậy cho tui theo học nghề với...xe đã từng đi head kt nhưng vẫn bị...cú quá cụ ahMình là một người thợ sửa chữa xe máy bình thường thôi cụ ah.Mình có duyên với nghiệp này.Trước mình học DH GTVT HN nhưng mấy năm cuối mải chơi quá không lấy được bằng chính quy nên bỏ đi học về xe máy cụ ah
Xe mình còn khá mới...chắc không phải bobin đâu cụ.bobin ít hỏng vả lại của yamaha nên mình tin không phải.thank!cụ thay thử bobin khác vào xem sao
Mình sẽ kt lại kỹ hơn...thank!Theo mình thấy thì do boe gió bị lỏng hay có kẽ nứt, hoặc không khi đem xe bảo hành hay vì lý do nào đó mà thợ họ lơ đãng để tuột ống thông hơi bình xăng hướng xuống đất. Do đó khi bạn đi trời mưa hay cụ thể là vũng nước mưa, hơi nước thông lên làm nghẽn rồi chết máy.
Ngày trước khi xe 81, thường có ống thông hơi bình xăng khá dài, ráp không kĩ để thấp ngang gầm máy... chết hoài.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.