Nhìn sơ đồ em thấy nguyên lý như sau:
cực 5 được nối với mức IGN của khóa điện, cực 2 nối với mass, cực 4 nối với mức khởi động ST của khóa điện, cực 8 nối với ECU qua chân (A12, 14), cực 1 nối với accu, cực 3 nối với ECU qua chân (A13,15), cực 7 nối với bơm nhiên liệu.
Khi bật khóa điện mức IGN có dòng từ cực 5=>2(về mass) làm tiếp điểm đóng => có dòng từ Accu (cực 1)->ECU(cực 3) đồng thời có dòng từ cực 3 xuống cực 8 đóng tiếp điểm làm bơm hoạt động.
khí ta đề máy (bật khóa điện ở mức START,hoặc có nút riêng tùy từng loại xe) thì có dòng đi từ cực 4=>8 làm cho tiếp điểm đóng=> cung cấp dòng lấy + ở phía cực 5 đến cực 7 làm bơm nhiên liệu hoạt động.
Khi ta bật khởi động xong khóa điện tự nhả về mức IGN cả 2 trường hợp này bơm xăng đều hoạt động vì động cơ đang làm việc!
Các bác cho ý kiến nha! do kiến thức còn hạn chế!!!