Vẫn ga motor cụ ạ nhưng nó không chuyển sang chế độ ga tự động dc .em kiểm tra công tắc auto vẫn btchỉ ga tay được tức là cụ cụ điều khiển ga kéo bằng dây hay là cụ vẩn điều khiển ga bằng motor nhưng chỉ mất chế độ ga tự động thôi. Cụ nói rõ hơn chút mới tư vấn tiếp được cụ ạ
1- Chập dây điện hoặc công tắc áp suất, chỗ van ngăn kéo có 2 cục, gần bơm thủy lực có 1 cục.Máy bị chìm xuống nước đã vệ dinh sạch sẽ hệ thống điện giờ đã hoạt động bình thường mọi chức năng ok nhưng chỉ ga tay dc không có ga tự động .các cụ nào rành vụ này giúp em với
Công tắc mode vẫn chyển chế độ cụ ạ khi bật về D ga to nó về nhỏ lại1- Chập dây điện hoặc công tắc áp suất, chỗ van ngăn kéo có 2 cục, gần bơm thủy lực có 1 cục.
2- Công tắc "Mode" đang đặt tại "D" hoặc là nó cũng đang "Không bình thường"
![]()
Nó bị con công tắc cạnh bơm cụ ạ em rút rắc ra nó về ga nhỏ ngay .nhưng em đổi con khác sang vẫn bị vậy1- Chập dây điện hoặc công tắc áp suất, chỗ van ngăn kéo có 2 cục, gần bơm thủy lực có 1 cục.
2- Công tắc "Mode" đang đặt tại "D" hoặc là nó cũng đang "Không bình thường"
![]()
đổi con khác vẫn bị vậy .Nó bị con công tắc cạnh bơm cụ ạ em rút rắc ra nó về ga nhỏ ngay .nhưng em đổi con khác sang vẫn bị vậy
Em cũng đang nghi nó luôn có áp vào con cảm biến ấyđổi con khác vẫn bị vậy .
1, con cụ đổi bị chết (dính má vít )
2, chỗ lắp con công tắc luôn có áp khi nổ máy . ( nguyên nhân ở đâu thì em vẫn chưa tìm hiểu nhưng bị dính mấy em như thế rồi )
Cụ nghi nó luôn có áp sao ko rút zắc nó ra mà thử là biết liềnEm cũng đang nghi nó luôn có áp vào con cảm biến ấy
Rút rồi cụ ơi . đang ga to nó về ga nhỏ ngayCụ nghi nó luôn có áp sao ko rút zắc nó ra mà thử là biết liền
Nối tắt nó lên ga cụ ạ .máy đang sửa bộ phận khác nên em chưa nổ máy đo dc ạnối tắt hai dây lại nó có lên ga bình thường ko?ngi nó bị có áp thì tháo thử công tác đó ra,cắm dồng hồ đo áp vào thử nổ máy xem áp ra có ko để loại trừ khoanh vùng ta sửa chữa
"2 trục" ngày rồi vẫn loay hoay như thế á!!??Thưa các cụ hôm nay em xem lại nó bị chập con cảm biến cạnh bơm em thay con khác thì chỉ có động tác ra vào gầu và quay toa là lên ga dc nân cần một lúc nó mới lên còn các động tác khác không dc .các cụ nói ngăn kéo có 2 con cảm biến mà em tìm mãi chỉ thấy 1 .xem tài liệu thì thấy con này nó chỉ có nhiệm vụ mở tín hiệu cho đèn flasher .các cụ giúp em với
Nó chết động cơ em mới làm xong giở mới thử dc ạ"2 trục" ngày rồi vẫn loay hoay như thế á!!??
Nếu xe đúng đời (SK200-1) thì chụp cho xin pô ảnh ngay chỗ bộ ba lô bơm ngoài (Regulator) xem dư lào??
Kobe toàn bệnh hay các cụ nhỉ? và nữa là hệ thống nó rất logic cụ thể như cái cục lấy ga tự động này bên trong toàn van logic. nếu giờ cụ bỏ cái cục này đi thử chế lấy 3 con van logic chắc là ổn. nhưng đầu tiên cụ tìm cách cắm thẳng con cảm biến vào cái đường từ tay chang xuống xem sao. vài lời ngu nguội có gì không đúng mong các cụ bỏ qua.Thưa các cụ hôm nay em xem lại nó bị chập con cảm biến cạnh bơm em thay con khác thì chỉ có động tác ra vào gầu và quay toa là lên ga dc nân cần một lúc nó mới lên còn các động tác khác không dc .các cụ nói ngăn kéo có 2 con cảm biến mà em tìm mãi chỉ thấy 1 .xem tài liệu thì thấy con này nó chỉ có nhiệm vụ mở tín hiệu cho đèn flasher .các cụ giúp em với
Em cắm đồng đo tại chân con cảm biến này thử động tác nào cũng có áp tối thiểu 10kg .nhưng khi gắn cảm biến chỉ có quay toa và ra vào gầu là bắt ga ngay còn các động tác khác thì không thấy gì nâng cần thì 1 lúc mới có gaKobe toàn bệnh hay các cụ nhỉ? và nữa là hệ thống nó rất logic cụ thể như cái cục lấy ga tự động này bên trong toàn van logic. nếu giờ cụ bỏ cái cục này đi thử chế lấy 3 con van logic chắc là ổn. nhưng đầu tiên cụ tìm cách cắm thẳng con cảm biến vào cái đường từ tay chang xuống xem sao. vài lời ngu nguội có gì không đúng mong các cụ bỏ qua.
Con xe này "Ty ngăn kéo cho di chuyển dùng dây cáp" và số khung dư lày LQ-2101~, LL-1811~ phải không??Bơm nó đây ạ![]()
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.