SK200-1 mất ga tự động

bao7329
Bình luận: 20Lượt xem: 3,594

tramytien

Tài xế O-H
chỉ ga tay được tức là cụ cụ điều khiển ga kéo bằng dây hay là cụ vẩn điều khiển ga bằng motor nhưng chỉ mất chế độ ga tự động thôi. Cụ nói rõ hơn chút mới tư vấn tiếp được cụ ạ
 

bao7329

Tài xế O-H
chỉ ga tay được tức là cụ cụ điều khiển ga kéo bằng dây hay là cụ vẩn điều khiển ga bằng motor nhưng chỉ mất chế độ ga tự động thôi. Cụ nói rõ hơn chút mới tư vấn tiếp được cụ ạ
Vẫn ga motor cụ ạ nhưng nó không chuyển sang chế độ ga tự động dc .em kiểm tra công tắc auto vẫn bt
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Máy bị chìm xuống nước đã vệ dinh sạch sẽ hệ thống điện giờ đã hoạt động bình thường mọi chức năng ok nhưng chỉ ga tay dc không có ga tự động .các cụ nào rành vụ này giúp em với
1- Chập dây điện hoặc công tắc áp suất, chỗ van ngăn kéo có 2 cục, gần bơm thủy lực có 1 cục.
2- Công tắc "Mode" đang đặt tại "D" hoặc là nó cũng đang "Không bình thường"

 

bao7329

Tài xế O-H
1- Chập dây điện hoặc công tắc áp suất, chỗ van ngăn kéo có 2 cục, gần bơm thủy lực có 1 cục.
2- Công tắc "Mode" đang đặt tại "D" hoặc là nó cũng đang "Không bình thường"

Công tắc mode vẫn chyển chế độ cụ ạ khi bật về D ga to nó về nhỏ lại
 

bao7329

Tài xế O-H
1- Chập dây điện hoặc công tắc áp suất, chỗ van ngăn kéo có 2 cục, gần bơm thủy lực có 1 cục.
2- Công tắc "Mode" đang đặt tại "D" hoặc là nó cũng đang "Không bình thường"

Nó bị con công tắc cạnh bơm cụ ạ em rút rắc ra nó về ga nhỏ ngay .nhưng em đổi con khác sang vẫn bị vậy
 

hoanmy

Tài xế O-H
nổ máy chuyển sang chế độ ga tự động.để mức ga to nhất, rút zắc của từng cái công tác áp xuất ra lấy dây nối tắt xem nó có nên dc ga ko rồi tính tiếp
 

ĐAI NGU-VIET NAM

Tài xế O-H
Nó bị con công tắc cạnh bơm cụ ạ em rút rắc ra nó về ga nhỏ ngay .nhưng em đổi con khác sang vẫn bị vậy
đổi con khác vẫn bị vậy .
1, con cụ đổi bị chết (dính má vít )
2, chỗ lắp con công tắc luôn có áp khi nổ máy . ( nguyên nhân ở đâu thì em vẫn chưa tìm hiểu nhưng bị dính mấy em như thế rồi )
 

hoanmy

Tài xế O-H
nối tắt hai dây lại nó có lên ga bình thường ko?ngi nó bị có áp thì tháo thử công tác đó ra,cắm dồng hồ đo áp vào thử nổ máy xem áp ra có ko để loại trừ khoanh vùng ta sửa chữa
 

bao7329

Tài xế O-H
nối tắt hai dây lại nó có lên ga bình thường ko?ngi nó bị có áp thì tháo thử công tác đó ra,cắm dồng hồ đo áp vào thử nổ máy xem áp ra có ko để loại trừ khoanh vùng ta sửa chữa
Nối tắt nó lên ga cụ ạ .máy đang sửa bộ phận khác nên em chưa nổ máy đo dc ạ
 

bao7329

Tài xế O-H
Thưa các cụ hôm nay em xem lại nó bị chập con cảm biến cạnh bơm em thay con khác thì chỉ có động tác ra vào gầu và quay toa là lên ga dc nân cần một lúc nó mới lên còn các động tác khác không dc .các cụ nói ngăn kéo có 2 con cảm biến mà em tìm mãi chỉ thấy 1 .xem tài liệu thì thấy con này nó chỉ có nhiệm vụ mở tín hiệu cho đèn flasher .các cụ giúp em với
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Thưa các cụ hôm nay em xem lại nó bị chập con cảm biến cạnh bơm em thay con khác thì chỉ có động tác ra vào gầu và quay toa là lên ga dc nân cần một lúc nó mới lên còn các động tác khác không dc .các cụ nói ngăn kéo có 2 con cảm biến mà em tìm mãi chỉ thấy 1 .xem tài liệu thì thấy con này nó chỉ có nhiệm vụ mở tín hiệu cho đèn flasher .các cụ giúp em với
"2 trục" ngày rồi vẫn loay hoay như thế á!!??
Nếu xe đúng đời (SK200-1) thì chụp cho xin pô ảnh ngay chỗ bộ ba lô bơm ngoài (Regulator) xem dư lào??
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Thưa các cụ hôm nay em xem lại nó bị chập con cảm biến cạnh bơm em thay con khác thì chỉ có động tác ra vào gầu và quay toa là lên ga dc nân cần một lúc nó mới lên còn các động tác khác không dc .các cụ nói ngăn kéo có 2 con cảm biến mà em tìm mãi chỉ thấy 1 .xem tài liệu thì thấy con này nó chỉ có nhiệm vụ mở tín hiệu cho đèn flasher .các cụ giúp em với
Kobe toàn bệnh hay các cụ nhỉ? và nữa là hệ thống nó rất logic cụ thể như cái cục lấy ga tự động này bên trong toàn van logic. nếu giờ cụ bỏ cái cục này đi thử chế lấy 3 con van logic chắc là ổn. nhưng đầu tiên cụ tìm cách cắm thẳng con cảm biến vào cái đường từ tay chang xuống xem sao. vài lời ngu nguội có gì không đúng mong các cụ bỏ qua.
 

bao7329

Tài xế O-H
Kobe toàn bệnh hay các cụ nhỉ? và nữa là hệ thống nó rất logic cụ thể như cái cục lấy ga tự động này bên trong toàn van logic. nếu giờ cụ bỏ cái cục này đi thử chế lấy 3 con van logic chắc là ổn. nhưng đầu tiên cụ tìm cách cắm thẳng con cảm biến vào cái đường từ tay chang xuống xem sao. vài lời ngu nguội có gì không đúng mong các cụ bỏ qua.
Em cắm đồng đo tại chân con cảm biến này thử động tác nào cũng có áp tối thiểu 10kg .nhưng khi gắn cảm biến chỉ có quay toa và ra vào gầu là bắt ga ngay còn các động tác khác thì không thấy gì nâng cần thì 1 lúc mới có ga
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên