Sk120-2 xịt khói đen

H
Bình luận: 31Lượt xem: 4,479

hocviec@.com

Tài xế O-H
Kính thưa cụ con xe này cũng có thợ làm rồi , ruột bơm đã thay píton xylanh , quả táo rồi . Em đang tim cách để loại trừ , chứ áp thấp vậy thì không thể làm việc được.
Xe chỉ bị lịm nhưng không chết máy , nếu bơm kín van phân phối tốt không co lí gì mà áp không lên được trên 300 kg /cm2 cho dù bơm chỉnh co sai đi nữa
Em đang cố giải quyết phần áp cho xong đã rồi mới tính tiếp
 

thaoha

Moderator
Áp thấp ghì tải nhưng em không thấy bơm kêu cũng nghi ngờ bơm mở lên xuống 2 lần mà không thấy gì. Ga cao khoảng 2200 vong/ phút. Cảm biến áp suất cao đồ gin. Hệ thống van dưới cabin kiểm tra lại hết rôi không kẹt .,điện vẫn đầy đủ . Thông số màn hình gần giống sách , chỉ có tua máy bị drop.
Trên có thấy bẩu đã có người làm roài đâu toàn đồ gin.dưới cụ nói thía này
  1. Kính thưa cụ con xe này cũng có thợ làm rồi , ruột bơm đã thay píton xylanh , quả táo rồi . Em đang tim cách để loại trừ , chứ áp thấp vậy thì không thể làm việc được.
    Xe chỉ bị lịm nhưng không chết máy , nếu bơm kín van phân phối tốt không co lí gì mà áp không lên được trên 300 kg /cm2 cho dù bơm chỉnh co sai đi nữa
    Em đang cố giải quyết phần áp cho xong đã rồi mới tính tiếp
ko biết chỗ nào mà ném đá nữa
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/icon-dap-ruoi.gif
 

hocviec@.com

Tài xế O-H
Trên có thấy bẩu đã có người làm roài đâu toàn đồ gin.dưới cụ nói thía này
  1. Kính thưa cụ con xe này cũng có thợ làm rồi , ruột bơm đã thay píton xylanh , quả táo rồi . Em đang tim cách để loại trừ , chứ áp thấp vậy thì không thể làm việc được.
    Xe chỉ bị lịm nhưng không chết máy , nếu bơm kín van phân phối tốt không co lí gì mà áp không lên được trên 300 kg /cm2 cho dù bơm chỉnh co sai đi nữa
    Em đang cố giải quyết phần áp cho xong đã rồi mới tính tiếp
ko biết chỗ nào mà ném đá nữa
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/icon-dap-ruoi.gif
dạ thưa cụ chắc là em nói thiếu, bơm thủy lực làm lại rồi chỉ có phần điện là còn thôi .
hôm qua mới kiểm tra lại em báo tình hình xe như thế này ạ.
nâng cần lên chậm chỉ cần tải nhẹ áp p1 =110kg/cm2 p2= 270kg/cm2 khi ép.
tất cả động tác còn lại ép tải 230kg/cm2 cả 2 bơm.
con xe này làm cho em quay vòng vòng chóng mặt nên nhiều lúc nói năng không đúng mong các bác thông cảm.
 

thaoha

Moderator
dạ thưa cụ chắc là em nói thiếu, bơm thủy lực làm lại rồi chỉ có phần điện là còn thôi .
hôm qua mới kiểm tra lại em báo tình hình xe như thế này ạ.
nâng cần lên chậm chỉ cần tải nhẹ áp p1 =110kg/cm2 p2= 270kg/cm2 khi ép.
tất cả động tác còn lại ép tải 230kg/cm2 cả 2 bơm.
con xe này làm cho em quay vòng vòng chóng mặt nên nhiều lúc nói năng không đúng mong các bác thông cảm.

Cái cụm 33 này cụ kiểm tra nó thế nào roài.đo điện cấp & a/s cần đo cụ khác biết phải đo đạc ra sao
 

echnhua

Tài xế O-H
thế máy cụ có nhanh không .cụm ba ba đó mà cụ thảo hà đưa đó đã làm lại chưa .. điện đóm nữa có ok không
 

hocviec@.com

Tài xế O-H
con 33 đó điện xuống van có , 2 van điện bình thường . còn áp suất chưa đo ma em không biết áp suất ơ vị trí 2 van đó như thế nào .. mong bác chỉ dùm em
 

thaoha

Moderator


-Tháo con ốc chỗ mũi tên số 1Cắm đồng hồ đo A/S 100kg/cm2 vào đó. xem nó đc bao nhiêu kg/cm2 khi vào tải
-Dùng đồng hồ đo điện áp cắm trực tiếp vào giắc cắm con PSV,lưu ý là cắm phụ tải vào xem điện áp dao động ra sao
- Có thông số chém tiếp cụ nhé
 

levanhailoan

Tài xế O-H
Tớ chỉ khuyên bạn nếu ko đat áp thì cậu ktra lại ruột gan của bơm xem dò ơ đâu thôi, còn nếu là thợ mà ko biết nên thay nên dùng cái gì thì ta cứ " thay vỏ bỏ ruột " là xong ý mà ,mạn phép em mượn tạm câu này của cụ thảo
hhiihii các cụ nhà mình củng vui quá nhĩ thay vỏ bỏ ruột thì có khác gì thay bơm mới chứ theo em biết được tình hình xe của cụ thì phải có thời gian mới làm dược cụ à cụ nên kiểm tra lỗi trên màn hình oke không nếu oke cụ kt áp điều khiển bơm coi nó có bị loàng không cái đường bypas đó cụ coi có dính tải không rồi mình mới tính tới em thay vỏ bỏ ruột được cụ à mong các cụ đừng nén đá nha em đang học thôi thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên