bui son lam
Tài xế O-H
nếu chủ máy dễ thế thì cụ đề nghị thay luôn cái động cơ xem saoVậy giờ em đề nghị chủ máy thay toàn bộ ruột bơm , nếu vẫn áp thấp chắc là phải thay luôn bộ van phân phối![]()
nếu chủ máy dễ thế thì cụ đề nghị thay luôn cái động cơ xem saoVậy giờ em đề nghị chủ máy thay toàn bộ ruột bơm , nếu vẫn áp thấp chắc là phải thay luôn bộ van phân phối![]()
2- Đối với SK-2 & với máy nhỏ từ 200 trở xuống thì cảm biến vòng tua rất quan trọng. Nó hỏng hoặc mô ve thì con xe coi như "Vứt", bệnh "Yếu lịm" là hiển nhiên.
Trên có thấy bẩu đã có người làm roài đâu toàn đồ gin.dưới cụ nói thía nàyÁp thấp ghì tải nhưng em không thấy bơm kêu cũng nghi ngờ bơm mở lên xuống 2 lần mà không thấy gì. Ga cao khoảng 2200 vong/ phút. Cảm biến áp suất cao đồ gin. Hệ thống van dưới cabin kiểm tra lại hết rôi không kẹt .,điện vẫn đầy đủ . Thông số màn hình gần giống sách , chỉ có tua máy bị drop.
dạ thưa cụ chắc là em nói thiếu, bơm thủy lực làm lại rồi chỉ có phần điện là còn thôi .Trên có thấy bẩu đã có người làm roài đâu toàn đồ gin.dưới cụ nói thía này
ko biết chỗ nào mà ném đá nữa
- Kính thưa cụ con xe này cũng có thợ làm rồi , ruột bơm đã thay píton xylanh , quả táo rồi . Em đang tim cách để loại trừ , chứ áp thấp vậy thì không thể làm việc được.
Xe chỉ bị lịm nhưng không chết máy , nếu bơm kín van phân phối tốt không co lí gì mà áp không lên được trên 300 kg /cm2 cho dù bơm chỉnh co sai đi nữa
Em đang cố giải quyết phần áp cho xong đã rồi mới tính tiếp
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/icon-dap-ruoi.gif
kiểm tra rồi bác ơi no 25-30 kg/cm2 khi hết tay điều khiểntheo em cụ đã kiểm tra áp suất pp vào cốc chua cụ thất cả đông tác nha , em chém đó.
dạ thưa cụ chắc là em nói thiếu, bơm thủy lực làm lại rồi chỉ có phần điện là còn thôi .
hôm qua mới kiểm tra lại em báo tình hình xe như thế này ạ.
nâng cần lên chậm chỉ cần tải nhẹ áp p1 =110kg/cm2 p2= 270kg/cm2 khi ép.
tất cả động tác còn lại ép tải 230kg/cm2 cả 2 bơm.
con xe này làm cho em quay vòng vòng chóng mặt nên nhiều lúc nói năng không đúng mong các bác thông cảm.
hhiihii các cụ nhà mình củng vui quá nhĩ thay vỏ bỏ ruột thì có khác gì thay bơm mới chứ theo em biết được tình hình xe của cụ thì phải có thời gian mới làm dược cụ à cụ nên kiểm tra lỗi trên màn hình oke không nếu oke cụ kt áp điều khiển bơm coi nó có bị loàng không cái đường bypas đó cụ coi có dính tải không rồi mình mới tính tới em thay vỏ bỏ ruột được cụ à mong các cụ đừng nén đá nha em đang học thôi thôiTớ chỉ khuyên bạn nếu ko đat áp thì cậu ktra lại ruột gan của bơm xem dò ơ đâu thôi, còn nếu là thợ mà ko biết nên thay nên dùng cái gì thì ta cứ " thay vỏ bỏ ruột " là xong ý mà ,mạn phép em mượn tạm câu này của cụ thảo
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.