SK 200-8 dính tải khi đề

Đinh Công Văn
Bình luận: 19Lượt xem: 2,724

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Hôm nay em đi khám một con máy SK 200-8 bệnh của em nó là nóng may lên khi đề bị dính tải không thể nổ máy khi rút PSV trên bơm chính thì đề phát nổ luôn các thông số trên màn hình như sau
Áp khiển 3M
Áp chính ép tải là 33M
Khi đề bị dính là 22M cả hai bơm
Khi đã nổ máy thì áp không tải chỉ tầm 3.5M
máy làm việc bình thường nhanh khỏe tự nhiên bị bệnh đã cân bơm kim vệ sinh balo thay phớt thay hai PSV trên bơm
received_609758682860628.jpeg
received_389926331609544.jpeg
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Hôm nay em đi khám một con máy SK 200-8 bệnh của em nó là nóng may lên khi đề bị dính tải không thể nổ máy khi rút PSV trên bơm chính thì đề phát nổ luôn các thông số trên màn hình như sau
Áp khiển 3M
Áp chính ép tải là 33M
Khi đề bị dính là 22M cả hai bơm
Khi đã nổ máy thì áp không tải chỉ tầm 3.5M
máy làm việc bình thường nhanh khỏe tự nhiên bị bệnh đã cân bơm kim vệ sinh balo thay phớt thay hai PSV trên bơm
View attachment 94374 View attachment 94375
Bài để từ hôm qua, đã có 32 người đọc mà chẳng thấy ai trả lời??!!
Trước hết bạn cho hỏi ngược lại một câu: "biện luận thế nào mà bạn lại biết rút cái PSV ra để thử vậy??"
Máy bị lỗi ở cái "UNLOAD VALVE" và/hoặc cái "BYPASS CUT" ấy.
 

nhokboy157

Tài xế O-H
Bài để từ hôm qua, đã có 32 người đọc mà chẳng thấy ai trả lời??!!
Trước hết bạn cho hỏi ngược lại một câu: "biện luận thế nào mà bạn lại biết rút cái PSV ra để thử vậy??"
Máy bị lỗi ở cái "UNLOAD VALVE" và/hoặc cái "BYPASS CUT" ấy.
UNLOAD VALVE và BYPASS CUT là loại valve gì vậy, nó nmwf đâu vậy bác
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Bài để từ hôm qua, đã có 32 người đọc mà chẳng thấy ai trả lời??!!
Trước hết bạn cho hỏi ngược lại một câu: "biện luận thế nào mà bạn lại biết rút cái PSV ra để thử vậy??"
Máy bị lỗi ở cái "UNLOAD VALVE" và/hoặc cái "BYPASS CUT" ấy.
Thưa bác vì khi em rút cái PSV ra thì dòng cấp bơm bằng khônh bơm Không hoạt động thì nổ bình thường
Thêm một ý nữa là nếu để qua đêm sang ra đề phát nổ ngay
Nếu lỗi UNLOAD VALVE thì sao vẫn đạt áp xuất nhanh khỏe bình thường áp không tải chỉ có 3M
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Bài để từ hôm qua, đã có 32 người đọc mà chẳng thấy ai trả lời??!!
Trước hết bạn cho hỏi ngược lại một câu: "biện luận thế nào mà bạn lại biết rút cái PSV ra để thử vậy??"
Máy bị lỗi ở cái "UNLOAD VALVE" và/hoặc cái "BYPASS CUT" ấy.
Em còn một cách thử nữa là khi muốn nổ máy khi vừa tắt đi thì nới van tổng đề nổ máy rồi lại xiết vào để làm ạ
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Thưa bác vì khi em rút cái PSV ra thì dòng cấp bơm bằng khônh bơm Không hoạt động thì nổ bình thường
Thêm một ý nữa là nếu để qua đêm sang ra đề phát nổ ngay
Nếu lỗi UNLOAD VALVE thì sao vẫn đạt áp xuất nhanh khỏe bình thường áp không tải chỉ có 3M
Em còn một cách thử nữa là khi muốn nổ máy khi vừa tắt đi thì nới van tổng đề nổ máy rồi lại xiết vào để làm ạ
Ngoài các cách mà bạn đã thử thì bạn có thể mở nới bất kỳ chỗ nào trên đường ống chính từ bơm đến bộ van tổng (mục đích là để xả áp suất tồn dư khi tắt máy), sau đó vặn chặt lại là cũng có thể nổ máy được.
Hai dòng chữ tô đỏ khẳng định lỗi ở "UNLOAD VALVE".
Lỗi có thể ở phần điện điều khiển; có thể ở cái PSV điều khiển UNLOAD valve là hàng kém chất lượng.....mà cũng có thể là ở phần cơ khí của cái UNLOAD VALVE.
 

Bantot

Tài xế O-H
Ngoài các cách mà bạn đã thử thì bạn có thể mở nới bất kỳ chỗ nào trên đường ống chính từ bơm đến bộ van tổng (mục đích là để xả áp suất tồn dư khi tắt máy), sau đó vặn chặt lại là cũng có thể nổ máy được.
Hai dòng chữ tô đỏ khẳng định lỗi ở "UNLOAD VALVE".
Lỗi có thể ở phần điện điều khiển; có thể ở cái PSV điều khiển UNLOAD valve là hàng kém chất lượng.....mà cũng có thể là ở phần cơ khí của cái UNLOAD VALVE.
Bác cho e xin sdt để e trao đổi trực tiếp với bác.
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Ngoài các cách mà bạn đã thử thì bạn có thể mở nới bất kỳ chỗ nào trên đường ống chính từ bơm đến bộ van tổng (mục đích là để xả áp suất tồn dư khi tắt máy), sau đó vặn chặt lại là cũng có thể nổ máy được.
Hai dòng chữ tô đỏ khẳng định lỗi ở "UNLOAD VALVE".
Lỗi có thể ở phần điện điều khiển; có thể ở cái PSV điều khiển UNLOAD valve là hàng kém chất lượng.....mà cũng có thể là ở phần cơ khí của cái UNLOAD VALVE.
nhà cháu xin phép được lót dép để hóng các cụ ...
Ngày trước cháu cũng làm qua một em bệnh cũng tương tự như vậy ,máy làm nóng lên ,nếu muốn nổ được máy thì chỉ cần rút rắc điện psv bơm ,psv điều khiển unload ,hoặc chỉ cần rút bất kì con cảm biến áp suất thấp nào ra thì nháy đề cái là nổ ngay ,nhà cháu đã kiểm tra và loại trừ được phần điện ,valve unload cũng đã tháo ra thấy vẫn còn được nên nhà cháu vệ sinh rồi lắp vào nhưng cũng không được ,sau đó nhà cháu phán làm lại ngăn kéo nhưng chủ máy không tin tưởng nên không làm nữa ...
 

Bantot

Tài xế O-H
nhà cháu xin phép được lót dép để hóng các cụ ...
Ngày trước cháu cũng làm qua một em bệnh cũng tương tự như vậy ,máy làm nóng lên ,nếu muốn nổ được máy thì chỉ cần rút rắc điện psv bơm ,psv điều khiển unload ,hoặc chỉ cần rút bất kì con cảm biến áp suất thấp nào ra thì nháy đề cái là nổ ngay ,nhà cháu đã kiểm tra và loại trừ được phần điện ,valve unload cũng đã tháo ra thấy vẫn còn được nên nhà cháu vệ sinh rồi lắp vào nhưng cũng không được ,sau đó nhà cháu phán làm lại ngăn kéo nhưng chủ máy không tin tưởng nên không làm nữa ...
Bạn đã kiểm tra có bị mất áp tại con trượt unload trên ngăn kéo chưa mà bạn khẳng định làm ngăn kéo là được. Bạn có thể rút rắc điện hoặc chỉnh hết cỡ van điện vào cũng vẫn nổ được nhé.nhưng áp đk phải đủ. Đó là cách mình hiểu về nó như thế thui. Hi
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ngoài các cách mà bạn đã thử thì bạn có thể mở nới bất kỳ chỗ nào trên đường ống chính từ bơm đến bộ van tổng (mục đích là để xả áp suất tồn dư khi tắt máy), sau đó vặn chặt lại là cũng có thể nổ máy được.
Hai dòng chữ tô đỏ khẳng định lỗi ở "UNLOAD VALVE".

Lỗi có thể ở phần điện điều khiển; có thể ở cái PSV điều khiển UNLOAD valve là hàng kém chất lượng.....mà cũng có thể là ở phần cơ khí của cái UNLOAD VALVE.
Các bạn lưu ý hàng chữ tô màu đỏ.
Phần điện điều khiển xuất ra từ hộp thủy lực, hay còn gọi là hộp C1 (thợ hay gọi là hộp đen). Cái chương trình điều khiển nó hơi bị khó hiểu đấy chứ không đơn giản đâu.
Từ đời TRỪ TÁM về sau, trong phần "HIỆU CHỈNH HỘP ĐIỆN TỬ" có thêm mục gọi là "HIỆU CHỈNH VAN KHÔNG TẢI" hay nói khác đi là "DẠY" lại cho hộp C1 cách điều khiển UNLOAD VALVE đấy.
Khi thay mới hoặc sửa chữa một số linh kiện, lưu ý là ngay cả khi thay mới hay sửa chữa, phục hồi, mạ, mài...phần cơ khí như thước của van không tải thì KOBELCO yêu cầu cũng phải thực hiện các bước hiệu chỉnh này.

C Adjustment.png

 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Các bạn lưu ý hàng chữ tô màu đỏ.
Phần điện điều khiển xuất ra từ hộp thủy lực, hay còn gọi là hộp C1 (thợ hay gọi là hộp đen). Cái chương trình điều khiển nó hơi bị khó hiểu đấy chứ không đơn giản đâu.
Từ đời TRỪ TÁM về sau, trong phần "HIỆU CHỈNH HỘP ĐIỆN TỬ" có thêm mục gọi là "HIỆU CHỈNH VAN KHÔNG TẢI" hay nói khác đi là "DẠY" lại cho hộp C1 cách điều khiển UNLOAD VALVE đấy.
Khi thay mới hoặc sửa chữa một số linh kiện, lưu ý là ngay cả khi thay mới hay sửa chữa, phục hồi, mạ, mài...phần cơ khí như thước của van không tải thì KOBELCO yêu cầu cũng phải thực hiện các bước hiệu chỉnh này.

View attachment 94533
Báo cáo bác hôm rồi em có đi xem một em các thông số PSV pum 1 pum 2 p1 unload p2 unload như con máy của e nhưng khi đề Không bị dương áp như con của em mượn con van tổng của em nó về lắp máy đang bệnh
Tiến hành Hiệu chỉnh thi em nó báo ERRO PUM
Nhờ các cụ tư vấn tiếp
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
em xin trả tạm bài các bác là bệnh dương áp khi đề em đã sử lý những thứ sau và nó đã ok

thay mới bơm khiển

thay hai psv P1unload và P2 unload

vệ sinh lại hai van unload

máy đã làm tạm ổn nhưng k test đủ ba bước hẹn khi nào rảnh rỗi làm lại bơm thủy lực rồi báo cáo các bác sau ạ
 

Bantot

Tài xế O-H
K
em xin trả tạm bài các bác là bệnh dương áp khi đề em đã sử lý những thứ sau và nó đã ok

thay mới bơm khiển

thay hai psv P1unload và P2 unload

vệ sinh lại hai van unload

máy đã làm tạm ổn nhưng k test đủ ba bước hẹn khi nào rảnh rỗi làm lại bơm thủy lực rồi báo cáo các bác sau ạ
Kiếm tiền ghê nhỉ. Nhưng chỉ cần thay hai van điện thui là được.
 

LAPPING

Tài xế O-H
các bác làm, sao không dùng đồng hồ trích nhánh nghã 3 đo áp lực nhớt tại những nguồn nghi nghờ gây ngậm tải sẽ tìm bệnh đơn giản hơn là mò mẫm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên