SK 200-2 mắc bịnh đểu, các cụ tham gia tý cho nó xum xuê

Lý thị Miên
Bình luận: 34Lượt xem: 4,622
L

LỌ MỌ

Khách
Vâng vâng thưa các cụ ! đúng là bộ REGU và PSV pump hoặc tín hiệu đk của con xe này có vấn đề đấy ạ, việc chữa chạy cho em nó rất đơn giản, nhanh và quá dễ dàng nhưng cái khó hiểu là nguyên nhân cơ bản dẫn đến hiện tượng này các cụ ợ, kính các cụ đả thông huyết mạch cho Tiểu đồng một chưởng, xin đa tạ ợ !
Đề cập đến vấn đề cụ LOMO nêu ra, Tiểu đồng xin trình bày như vầy:
-Cách chữa trị: hoán đổi 2 con PSV cho nhau lập tức xe trở lại trạng thái hoạt động bình thường, quá dễ dàng và đơn giản phải không ạ, thông số đc ktra là tương đối theo bảng này

-Triệu chứng: Hoán đổi lại như cũ xe quay lại hiện tượng bịnh như đã nói ngay lập tức
-Đã thử bỏ qua zắc cắm PSV đấu dây trực tiếp
-Phân tích thử:
*-Van điện từ tỷ lệ PSV pump ngoài lỗi thì hoán đổi=bơm trong liệt (xe không bị thế)
*-Van PSV tốt, tín hiệu mất thì hoán đổi =bơm ngoài vẫn liêt (nhưng đổi PSV xe ổn định ngay)
*-2 lý do trên ta tạm thời bỏ qua lỗi ở nơi khác được đúng không ạ, vd như HTTL.
*-Tín hiệu đầu vào của hộp từ 2 thao tác độc lập quay sàn và d/c trái lỗi, chả nhẽ 2 cái lỗi gộp lại=cái hết lỗi
Bùng nhùng quá, các cụ gỡ giùm đi ợ !

Kính các Cụ Ông và Cụ Bà ạ !!!

Cho em bốc phét thêm tý nữa ạ:

Với các thông tin và cách phân tích thử của Cụ Bà ''họ Lý'' em ''ngu luận'' như thế này ạ. Ta loại trừ ngay được là lỗ block của ba lô chỗ lắp PSV và gioăng phớt PSV là tốt rồi. Nó chỉ bị ở:

* Trong 2 chú PSV có một chú nhậy và đi đủ hành trình, một chú thì ko.''Nhưng lắp cho pump1 vưỡn được vì độ nhậy của vế ba lô pump1 tốt ạ''

* Vế ba lô pump P2 suốt mòn hơn, ko nhậy hoặc bị ''kẹt nhẹ'' cho lên hoán đổi PSV ''con ngon'' là được ngay ạ...


Hì hì... Đọc thấy nó cứ ''đểu đểu'' như thế nào ý nhể ?????
 
L

LỌ MỌ

Khách

"Đi đủ hành trình" đọc như đang tả về "Van điện ON-OFF" chứ không phải PSV.:)):)):))

Mà "độ nhạy" là cái gì vậy ta ?????

Kính Cụ ợ !!!

Cái ngu ý của vãn bối là cái van điện từ tỷ lệ này làm việc ko nhạy theo tải hay nói một cách khác ''theo một góc độ nào đó'' là nó làm việc ko chuẩn khi lắp nó với vế ba lô pump P2 ... Phải nói thế nào cho đúng ý nhỉ...???

Hì hì ... Em đọc chính cái bài viết của mình mà thấy nó cứ đêu đểu thế nào ý ợ ???


Còn về cái việc vế ba lô bị đơ đơ ''ko nhậy'' thì vãn bối đã gặp rồi ạ !!!
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Kính Cụ ợ !!!

Cái ngu ý của vãn bối là cái van điện từ tỷ lệ này làm việc ko nhạy theo tải hay nói một cách khác ''theo một góc độ nào đó'' là nó làm việc ko chuẩn khi lắp nó với vế ba lô pump P2 ... Phải nói thế nào cho đúng ý nhỉ...???

Hì hì ... Em đọc chính cái bài viết của mình mà thấy nó cứ đêu đểu thế nào ý ợ ???


Còn về cái việc vế ba lô bị đơ đơ ''ko nhậy'' thì vãn bối đã gặp rồi ạ !!!

Thế thì làm sao để biết nó đã "Đi đủ hành trình" hay chưa & "độ nhạy" đến cỡ nào nhể?????
 

Son.haidung

Tài xế O-H
thưa bác. .em có ý kiến như thế này.. thường thì trên balo của mỗi bơm sẽ có 1 đường của bơm bên kia sang đk piston servo .. chủ quan em nghĩ điều này là để cân bằng tương đối áp suất của 2 bơm tránh TH 1 bơm làm việc rất khỏe nhưng bơm kia lại không làm j. Trong TH của bác thì em nghĩ là Balo bơm mất áp ấy đang bị kẹt nên k điều khiển được, khi kết hợp 1 thao tác khác thì đường đk từ bơm kia sẽ làm di chuyển piston servo của bơm bị liệt và bơm bị liệt lại làm việc bt. Bác thử vệ sinh balo xem sao ah. hoặc không thì đảo 2 balo cho nhau để ktra :)
Sk200-2 thì đổi kiểu gì
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Em chào các cụ ạ. Nhà em cũng bị hiện tượng gần như vậy ạ. Chân chạy khỏe đều. Có thể loại trừ bơm.boom của em nếu thao tác đơn thì lên chậm. Nhưng khi kết hợp ra vào arm hoặc quay thì lại nhanh. P1=p2=350. Pi=45 điện không báo lỗi gì. Các cụ chém cho nhà em thông hết bã đậu ra cái.xem nó ra cái gì
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Tra
Em chào các cụ ạ. Nhà em cũng bị hiện tượng gần như vậy ạ. Chân chạy khỏe đều. Có thể loại trừ bơm.boom của em nếu thao tác đơn thì lên chậm. Nhưng khi kết hợp ra vào arm hoặc quay thì lại nhanh. P1=p2=350. Pi=45 điện không báo lỗi gì. Các cụ chém cho nhà em thông hết bã đậu ra cái.xem nó ra cái gì
Bác nói vẫn chưa hết. Các động tác khác thì sao hả bác.rõ rangf bác đang đố a em mà.
 

Son.haidung

Tài xế O-H
Mưa quá em chưa vào được máy các bác ạ. Thông số em nó thế này p1=p2=370 Pi=45 psvP1=psvP2=17.5om
Pi tại cốc =30
Psv=17.5om
Sv=34 om
Sensor P1=6.5v
P2=3v
(Không thấy dao động)
Khoản điện em mù mờ quá
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Em chào các cụ ạ. Nhà em cũng bị hiện tượng gần như vậy ạ. Chân chạy khỏe đều. Có thể loại trừ bơm.boom của em nếu thao tác đơn thì lên chậm. Nhưng khi kết hợp ra vào arm hoặc quay thì lại nhanh. P1=p2=350. Pi=45 điện không báo lỗi gì. Các cụ chém cho nhà em thông hết bã đậu ra cái.xem nó ra cái gì
Khi thap tác đơn boom thỉ Pi là bao nhiêu cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên