L
LỌ MỌ
Khách
Vâng vâng thưa các cụ ! đúng là bộ REGU và PSV pump hoặc tín hiệu đk của con xe này có vấn đề đấy ạ, việc chữa chạy cho em nó rất đơn giản, nhanh và quá dễ dàng nhưng cái khó hiểu là nguyên nhân cơ bản dẫn đến hiện tượng này các cụ ợ, kính các cụ đả thông huyết mạch cho Tiểu đồng một chưởng, xin đa tạ ợ !
Đề cập đến vấn đề cụ LOMO nêu ra, Tiểu đồng xin trình bày như vầy:
-Cách chữa trị: hoán đổi 2 con PSV cho nhau lập tức xe trở lại trạng thái hoạt động bình thường, quá dễ dàng và đơn giản phải không ạ, thông số đc ktra là tương đối theo bảng này
-Triệu chứng: Hoán đổi lại như cũ xe quay lại hiện tượng bịnh như đã nói ngay lập tức
-Đã thử bỏ qua zắc cắm PSV đấu dây trực tiếp
-Phân tích thử:
*-Van điện từ tỷ lệ PSV pump ngoài lỗi thì hoán đổi=bơm trong liệt (xe không bị thế)
*-Van PSV tốt, tín hiệu mất thì hoán đổi =bơm ngoài vẫn liêt (nhưng đổi PSV xe ổn định ngay)
*-2 lý do trên ta tạm thời bỏ qua lỗi ở nơi khác được đúng không ạ, vd như HTTL.
*-Tín hiệu đầu vào của hộp từ 2 thao tác độc lập quay sàn và d/c trái lỗi, chả nhẽ 2 cái lỗi gộp lại=cái hết lỗi
Bùng nhùng quá, các cụ gỡ giùm đi ợ !
Kính các Cụ Ông và Cụ Bà ạ !!!
Cho em bốc phét thêm tý nữa ạ:
Với các thông tin và cách phân tích thử của Cụ Bà ''họ Lý'' em ''ngu luận'' như thế này ạ. Ta loại trừ ngay được là lỗ block của ba lô chỗ lắp PSV và gioăng phớt PSV là tốt rồi. Nó chỉ bị ở:
* Trong 2 chú PSV có một chú nhậy và đi đủ hành trình, một chú thì ko.''Nhưng lắp cho pump1 vưỡn được vì độ nhậy của vế ba lô pump1 tốt ạ''
* Vế ba lô pump P2 suốt mòn hơn, ko nhậy hoặc bị ''kẹt nhẹ'' cho lên hoán đổi PSV ''con ngon'' là được ngay ạ...
Hì hì... Đọc thấy nó cứ ''đểu đểu'' như thế nào ý nhể ?????