Siêu phẩm màn hình ô tô DVD OledPro x5 New mới nhất

manhinhandroidot
Bình luận: 0Lượt xem: 372

manhinhandroidot

Tài xế O-H
1. Công suất làm việc vượt quá chờ mong.
Thương hiệu màn hình xe hơi oledpro đã đầu tư cho đứa con cưng của bản thân một bộ cấu hình cực khủng với 4gb ram và 64gb dung lượng bộ nhớ. Do đó, kết quả hoạt động của chiếc màn hình ôtô này vượt qua các bản tiền nhiệm toàn diện.

Với bộ chip có vận tốc ứng xử cpu 8 core 1. 8ghz, bạn có khả năng nhẹ nhõm sử dụng các chức năng thông minh, hưởng thụ những khung hình rõ nét, bắt mắt mà không lo hiện tượng giật lag.

Màn hình android xe hơi oledpro x5 mang lại những cảm giác dùng lý tưởng giống như một chiếc ipad chất lượng cao. Rất khó để tìm được một đối phương trong cùng có giá khoảng với sản phẩm này trên khu vực kinh doanh tại thời điểm này.

2. Kỹ thuật màn hình qled rõ nét vượt bậc.
Mặt hàng áp dụng công nghệ màn qled có được độ rõ nét vượt bậc. Với độ phân giải màn hình 1280 x 720 pixels, màn hình xe hơi oledpro x5 dứt khoát sẽ mang lại cho bạn những trải qua bức ảnh tối ưu nhất.

Không chỉ nằm ở việc có có thể hiển thị hoàn thiện hơn dưới ánh nắng. , màn hình android xe hơi oledpro x5 còn được cung cấp kính cường lực blu-ray chất lượng cao có tài năng chống ánh sáng xanh

Gia cố này giúp đảm bảo an toàn mắt và tăng thêm tính ổn định nhưng kiểm soát xe và nổi bật tương xứng cho các gia đình có trẻ.

Hơn nữa, tuổi đời của màn hình qled sẽ nổi trội hơn màn hình ips. Những bóng trên màn qled dùng chất liệu vô cơ để phát sáng nên độ bền bỉ thực tiễn của chúng luôn tốt hơn ips.

3. Kỹ thuật 5g – bước chuyển biến của thời gian tới.
Trên khu vực kinh doanh bên trong xe hơi ở thời điểm hiện tại, chưa có loại hàng nào được cung cấp được kỹ thuật mới này. Màn hình xe hơi oledpro đã gây ngạc nhiên với khách hàng với chuỗi 5g lần đầu được cung cấp trên các chiếc màn hình dành cho xe ô tô.

Kỹ thuật 5g thể hiện vận tốc truyền đạt nhanh và vững mạnh nhất. Với màn hình android xe hơi oledpro x5, bạn có khả năng có những cảm nhận giải khuây tuyệt quá mà không phải lo về sự trễ nải của đường truyền internet.

4. Hưởng thụ các chức năng giải khuây đa phương tiện.
Màn hình android xe hơi oledpro x5 dẫn đến dành cho ai dùng vô vàn sử dụng giải khuây lôi cuốn như : youtube, k+, vtv go, ...thậm chí, bạn có khả năng lướt web, đánh game, dùng internet như đang nắm giữ một chiếc chiếc tablet sang chảnh.

Bạn có khả năng xem những đoạn phim khôi hài trên youtube, cập nhập thông tin sốt dẻo qua vtv go, xem môn thể thao vua online qua k+ hay hưởng thụ những bài nhạc sống động trên spotify chỉ bằng một câu lệnh.

5. Có được 3 loại bản đồ dẫn lối tối tân.
Màn hình xe hơi oledpro x5 được cung cấp 3 loại bản đồ phổ thông nhất thời nay gồm : vietmap s1 bản quyền , navitel, google map. Không chỉ nằm ở việc có các chức năng thông minh như : khuyến cáo vận tốc, đọc biển báo giao thông,. . Mọi người cũng khả dụng được bản đồ vietmap s1 và navitel cho dù thiếu hẳn internet.

Các chức năng thông minh của bản đồ dẫn lối sẽ mang tới sự hỗ trợ tuyệt quá cho khách hàng trong tiến trình tham gia giao thông , giúp ta đi đường ổn định và suôn sẻ hơn.

6. điều khiển bằng giọng nói khôn ngoan.
Kết quả được thêm vào chuỗi yêu cầu giọng nói kiki siêu khôn ngoan và sống chan hòa với người dân chúng ta. Màn hình android xe hơi oledpro x5 đồng ý ta mở một vài ứng dụng, chức năng bằng phương pháp yêu cầu giọng nói.

được tiến triển bởi mạng xã hội ai , chuỗi kiki có khả năng thấu suốt mọi từ ngữ, ngôn ngữ địa phương của người dùng. Ai này sẽ càng lúc càng trở thành khôn ngoan để giúp đỡ khách hàng trong tiến trình tham gia giao thông.

7. Công tác đa nhiệm thuận lợi.
Khả năng hoạt động đa nhiệm sử dụng đồng thời là một khu vực nổi bật của màn hình xe hơi oledpro x5. Với việc được cung cấp tới 4gb ram, chiếc màn hình xe ô tô này có khả năng hoạt động nhiều tác vụ và sử dụng đồng thời mà không làm mất đi sự thuận lợi, mượt mà.
Xem thêm thông tin tại đây nhé: https://auto779.com/danh-muc-san-pham/man-hinh-dvd-oto/

Hơn thế nữa, ta cũng có khả năng bẻ đôi màn hình hiển thị để nhận được sự cảm nhận đơn giản hơn. Bây giờ đây, bạn có khả năng vừa thưởng thức phim, vừa xem bản đồ đi đầu mà không gặp bất cứ túng bấn gì.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên