santafe 2007 máy dầu có hiện tượng vã máy

nguyenminhtrang
Bình luận: 21Lượt xem: 3,630

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Chào các cụ hôm nay xưởng em có làm máy 1 em santafe 2007 máy đầu . khi lắp máy xong . máy có hiện tượng vã máy . em đã thay mặt máy . con đội . supap mới . rồi . khi ga cầm chừng máy nổ êm nhưng khi ga 20000 máy có tiếng vã rất lớn . cụ nào đã làm rồi chỉ giáo cho e vs ạ . thank các cụ
Bác kiểm tra lại dấu cam, dấu bơm cao áp xem sao !
 

nguyenminhtrang

Tài xế O-H
Dấu cam chuẩn . bơm cũng chuẩn . bác ạ
[MERGETIME="1432261743"][/MERGETIME]
Tiếng vã là tiếng kêu của máy đúng ko bác...
Đúng rồi bác . lúc đầu em
nghi là con đội kém . đã thay con đội mới vào mà vẫn vậy
[MERGETIME="1432261751"][/MERGETIME]
Tiếng vã là tiếng kêu của máy đúng ko bác...
Đúng rồi bác . lúc đầu em
nghi là con đội kém . đã thay con đội mới vào mà vẫn vậy
[MERGETIME="1432261761"][/MERGETIME]
Tiếng vã là tiếng kêu của máy đúng ko bác...
Đúng rồi bác . lúc đầu em
nghi là con đội kém . đã thay con đội mới vào mà vẫn vậy
[MERGETIME="1432261818"][/MERGETIME]
Tiếng vã là tiếng kêu của máy đúng ko bác...
Đúng rồi bác . lúc đầu em
nghi là con đội kém . đã thay con đội mới vào mà vẫn vậy
Tiếng vã là tiếng kêu của máy đúng ko bác...
[MERGETIME="1432261843"][/MERGETIME]
Tiếng vã là tiếng kêu của máy đúng ko bác...
Đúng rồi bác . lúc đầu em
nghi là con đội kém . đã thay con đội mới vào mà vẫn vậy
 

baotohalong62

Tài xế O-H
tiếng máy của bác nổ gõ theo ga không hay ga cao giữ ga mới gõ .nếu gõ theo ga khả năng gõ dầu (kim phun kém).bạn có thay su páp đúng chiều dài ko có thể trớm chạm đỉnh piston(vừa tới tháo ra thế nào cũng có vết) khi ga lên mới gõ mình đã gặp rồi bạn kt nhé chúc thành công.
 

nguyenminhtrang

Tài xế O-H
tiếng máy của bác nổ gõ theo ga không hay ga cao giữ ga mới gõ .nếu gõ theo ga khả năng gõ dầu (kim phun kém).bạn có thay su páp đúng chiều dài ko có thể trớm chạm đỉnh piston(vừa tới tháo ra thế nào cũng có vết) khi ga lên mới gõ mình đã gặp rồi bạn kt nhé chúc thành công.
E đã thay cả bộ kim mới rồi cụ . e nghi khả năng là do xuap rồi.
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
bác lắp rà tay biên kỷ chưa.kiểm tra bơm nhớt thế nào.em sợ lên ga mức trung bình gần 2000, bơm kém+ tai biên không nuôi đc dầu nên kêu.con lại e ngỉ tất cả nổ ga găng ty nó củng kêu bác à
 

Engine 16

Thợ Phụ !
bác trực tiếp làm bác phải khoanh vùng được đúng không .theo em nghĩ nổ không tải êm ngon mà ga lên tầm đó mà gõ có 2 nguyên nhân .1 là bạc rộng .2 là bác lắp tay biên hoặc pisston ngược .bác cho em hỏi tay biên bác lắp thế nào ạ .xin nói rõ .
 

nguyenminhtrang

Tài xế O-H
bác trực tiếp làm bác phải khoanh vùng được đúng không .theo em nghĩ nổ không tải êm ngon mà ga lên tầm đó mà gõ có 2 nguyên nhân .1 là bạc rộng .2 là bác lắp tay biên hoặc pisston ngược .bác cho em hỏi tay biên bác lắp thế nào ạ .xin nói rõ .
Dạ bạc e thay mới . tay biên cũng thay mới hết . quả em lắp k sai . và nguyên nhân e nó là bị hơi cong trục cam . e thay trục mới . hết kêu luôn ạ.
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
Vậy tiếng vã máy là do kêu ở khu vực mặt máy nguyên nhân khe hở xupap sai do cong trục cam ,sao bác bảo thay rồi cơ mà mặt máy em tưởng nó phải kèm theo trục cam với con đội luôn chứ.
 

Engine 16

Thợ Phụ !
E thay hết . còn mỗi trục cam là không thay . e đặt mỗi mặt không trục cụ à. Thank các cụ
sai sót là chuyện nhỏ .nhưng khi 1 người thợ máy khi lắp dáp quay trục là phải biết bó hay cong đó là điều cơ bản bạn nhé .mà cho dù có cong cũng không phát ra tiếng kêu bạn ạ .mình làm trong nghề nâu rồi bạn ạ cái trục bằng gang cong cũng không thể như que củi .dù động cơ làm sao lỗi lặng là do cụ .chém gió cũng có tầm thôi.
 

hungem

Tài xế O-H
E thay hết . còn mỗi trục cam là không thay . e đặt mỗi mặt không trục cụ à. Thank các cụ
Mình xin chia sẽ với bạn khi ta thay mặt máy mới ta bắt trục cam siết đúng lực và quay xem có nhẹ nhàng không,có bị lỏng khe hở lớn không,và kiểm tra núm xú bắp có cao hơn so với núm cũ không,đó là theo kinh nghiệm của mình khi thay mặt máy mới
 

nguyenminhtrang

Tài xế O-H
Mình xin chia sẽ với bạn khi ta thay mặt máy mới ta bắt trục cam siết đúng lực và quay xem có nhẹ nhàng không,có bị lỏng khe hở lớn không,và kiểm tra núm xú bắp có cao hơn so với núm cũ không,đó là theo kinh nghiệm của mình khi thay mặt máy mới
Thank các cụ em còn phải học hỏi nhiều mong các cụ chỉ giáo
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên