Bạn ơi, chân cẳng thì ya và honda đều giống nhau, chỉ có khác là chân của giắc cắm thui. nếu mà mang cục xạc ya cấm vào honda là sẽ bị đoản mạch và ngược lại.
còn như bạn nói đo dòng điện áp của ya chỉ lên từ 6-7v là do trong mạch nó có ghim điện áp hạn dòng và có ổn áp. nếu như bạn đo bằng đồng hồ điện tử thì sẽ thấy nó lên tới 6,7v rồi sẽ tụt xuống lại còn 3,6v-4,2v thui. Xạc rất tốt, chứ nếu lên qóa từ 8v trở lên thì có nghĩa là cục xạc đó có vấn đề đó.
Đối với xạc của xe dream- wave thì điện áp hạn dòng nó lớn hơn, có thể lên tới 13-14v lận, nếu như mạch của xạc có ổn áp thì chỉ lên 12v rồi tụt xuống lại 8-10v thui, còn mạch ko có ổn áp thí sẽ cháy bóng ngay, bởi vì lúc bạn rú ga bao nhiêu thì điện xạc vào bình bấy nhiêu, đèn sáng bấy nhiêu-> hca1y bóng và mau hư bình, do là xạc qóa tải, hết nước thui.
Mong những điều mình tâm sự trên là có ích cho bạn
Chúc bạn may mắn
Bybybybybybybybyby
---------- Post added at 01:43 PM ---------- Previous post was at 01:07 PM ----------
Ah còn nữa, có những loại xạc nó ghim điện áp cố định luôn nha bạn. Là như thế này: khi bạn nổ máy, bạn đo xạc lúc xe còn đang ở chế độ garenti là 12v, rồi lúc bạn rú ga lên để bạn đo thì điện áp cũng là 12v luôn, nó ko tụt xuống.thường thì xạc đó sử dụng cho xe spdream hoặc citi.
Nên bạn khỏi thắc mắc tại sao ya chỉ lên 6-7v, đó chỉ là điện áp(volt), còn cường độ dòng điện(ahm) thì lúc nào cũng đủ hết nha bạn