s500, nâng gầm ko nên

G
Bình luận: 31Lượt xem: 5,029

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
khi nào cụ làm cho em xin cái team em xem
cháu làm xong rồi các cụ ah
cháu tốn dầu quá dầu lại đắt nữa ống thì ép 4,5 lần cháu chế ống máy múc vào mới chịu dc
chủ xe khóc thét ah kêu chưa lên dc đã tốn gần chục
hôm nay cháu nó lên dc mà mặt vẫn méo xẹo
bệnh cháu nó là do chết cụm van nâng gầm ấy
thay xong chẳng cần xóa lỗi hay làm bất cứ động tác nào cả chẳng cần xả e dầu vẫn lên ầm ầm
chết ông này ah
cháu có video mà mạng chậm quá chưa up dc
 

trungauto

Tài xế O-H
Áp suất 10 bar là đủ nâng gầm rồi. Với 230 bar thì hư van chia là cái chắc. Mà áp suất khi phanh max chỉ dc 150 bar thôi. Nói thế đủ thấy áp nó lên kinh khủng thế nào.
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
Cụ cho chụp cho em cái thông số đó ở tài liệu nào vậy đừng chém nhé
Cứ coi là em sai em chém đi vì xe đã xuất xưởng em không chứng minh dc em chém gió còn cụ cho em cái để chứng minh xem nào để em tâm phục khẩu phục
Chứ đừng chém như mấy trẻ trâu nhé
 

trungauto

Tài xế O-H
Ở đây cần phân biệt rõ áp suất duy trì sau khi đã nâng xe lên và áp suất khi bơm được kích hoạt để nâng gầm lên. Áp suất để nó bắt đầu nâng gầm thì khoảng 150 bar nhưng duy trì áp suất khi xe cân bằng thì thấp hơn nhiều. Ý em nói là như thế, còn áp áp >200 thì quá cao rồi.
 

nguyenthanhtuannk

Tài xế O-H
Các cụ chém em phát
Em đang làm con s500 bị tai nan bục ống nâng gầm em đã thay mới rồi mà cháu nó vẫn xẹp giảm sóc ah
Cắm máy ko có lỗi gì cả
cháu mớii kiểm tra đến vậy mong các cụ chỉ bảo
bác cho em cái số điệ thoại ạ, em đang cần tư vấn vì em đang gặp em S500 như đời của bác ạ số của em là 0983924353 em tên tuấn ạ
 

duytung1988

Tài xế O-H
Các cụ chém em phát
Em đang làm con s500 bị tai nan bục ống nâng gầm em đã thay mới rồi mà cháu nó vẫn xẹp giảm sóc ah
Cắm máy ko có lỗi gì cả
cháu mớii kiểm tra đến vậy mong các cụ chỉ bảo
dòng này e nghĩ phải dùng khí nén kích hoạt lại bộ bơm rùi dùng máy tính làm j đó thì mới được ..e chỉ được xem thợ ngoài làm ngày e còn đi học nghề nên chỉ giúp bác được 1 hướng như vậy ạ .bác suy sét
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
bác cho em cái số điệ thoại ạ, em đang cần tư vấn vì em đang gặp em S500 như đời của bác ạ số của em là 0983924353 em tên tuấn ạ
song rồi cụ ah giao xe từ trong tết rồi cụ ah
dòng này e nghĩ phải dùng khí nén kích hoạt lại bộ bơm rùi dùng máy tính làm j đó thì mới được ..e chỉ được xem thợ ngoài làm ngày e còn đi học nghề nên chỉ giúp bác được 1 hướng như vậy ạ .bác suy sét
chả phải làm gì cả cụ ah cụm van ngon lành là lên thôi chẳng cần kick hoạt gì hết chỉ có giảm sóc hơi khi thay xong không nên thì dùng máy kick hoạt cho nó nên thôi
 

duytung1988

Tài xế O-H
song rồi cụ ah giao xe từ trong tết rồi cụ ah

chả phải làm gì cả cụ ah cụm van ngon lành là lên thôi chẳng cần kick hoạt gì hết chỉ có giảm sóc hơi khi thay xong không nên thì dùng máy kick hoạt cho nó nên thôi
cảm ơn bác e chưa vô dòng này nên chưa có kinh nghiệm học hỏi ở các bác đi trước nhiều ạ
 

ThaiBinhDuong

Tài xế O-H
Tuy
Em dùng c3 quèn thôi
Theo cụ giảm sóc nâng bằng hơi thủ trực tiếp bằng cách nào
Nâng bằng thuỷ lực thử trực tiếp như nào em chưa nghe nói món võ công này em thấy mới quá

Dạ thưa cụ con này dùng bơm dầu nâng gầm và bơm trợ lực lái cùng một trục dẫn động nhưng 2 bơm riêng biiệt và 2 bình dầu riêng biệt. Có cụm van chia dầu cho 4 giảm sóc nằm bên lái
Mà nhà cháu đang ép ống do va chạm làm hỏng
Cháu đang mua ống máy múc cháu chế ống ép ko chịu được ép về lại bục
Cháu tốn 8 lít dẦu rồi 8 củ mà chưa thu được. Kết quả đây ống vào nữa mà nó ko lên cháu đốt xe
Tuy ô máy đào lên đến 400 bar nhé! Mà áp nâng con S500 sao lại cao thế?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên