Phốt trục ra của hộp lái Kia K3000 bị rò rỉ

M
Bình luận: 8Lượt xem: 1,877

minhhien89

Tài xế O-H
Tình hình là con kia k3000 cua em chạy đc 39000 km thì bị xì phớt cụm lái ngay cái trục ra,em nhìn vào thì thấy phớt nó giống như bị lắp ngược ấy,vì theo e đoán thì đó là phớt chử U mà tại sao nhìn từ bên ngoài vào lại thấy đc cái vòng lò xo trong phớt chứ,đúng ra nó phải quay vào bên trong chứ,mong các bác chỉ giáo dúp em
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Tình hình là con kia k3000 cua em chạy đc 39000 km thì bị xì phớt cụm lái ngay cái trục ra,em nhìn vào thì thấy phớt nó giống như bị lắp ngược ấy,vì theo e đoán thì đó là phớt chử U mà tại sao nhìn từ bên ngoài vào lại thấy đc cái vòng lò xo trong phớt chứ,đúng ra nó phải quay vào bên trong chứ,mong các bác chỉ giáo dúp em
bác cho cái hình thì nó đẹp hơn rồi. nếu đúng như bác nói thì có khả năng như vậy nhưng vấn đề có phải đúng như bác nói hay không? bác cho cái hình ảnh đi.
 

minhhien89

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác đả tư vấn dúp e,e tháo cái phốt đó ra luôn đk ngoài 55mm đk trong 45mm dày có 5mm,e ra chổ chuyên bán phớt mua 1 cái phớt NOK thông số tương tự ráp vào chạy mấy bữa nay hết xì luôn,và phải mua 1 bình dầu trợ lực lái châm thêm,tổng chi phí cả 2 mó hết 170k
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác đả tư vấn dúp e,e tháo cái phốt đó ra luôn đk ngoài 55mm đk trong 45mm dày có 5mm,e ra chổ chuyên bán phớt mua 1 cái phớt NOK thông số tương tự ráp vào chạy mấy bữa nay hết xì luôn,và phải mua 1 bình dầu trợ lực lái châm thêm,tổng chi phí cả 2 mó hết 170k
cuối cùng nó có bị ngược phốt không bác?
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Chạy tới 39000km không lẽ nào ngược được.Nhất lại là nhà máy sản xuất hàng loạt.Có thể bạn nhìn nhầm hay có bác nào làm trước nắp ngược
 

thanha2

Tài xế O-H
Nguyên bộ sin phốt của nó đây cụ, giá tầm 300k, cụ ra đại lý THACO mà mua về lắp cho yên tâm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên